23. Ổn định

506 53 0
                                    

Chíp chíp 🐥
" chị ơi "
" em bị đau bụng "

Chị yêu 🌸
" em lại ăn gì vớ vẩn à ? Em liên lạc với điều dưỡng kia nhé , giờ chị không chăm em được "

Chíp chíp 🐥
" chị còn giận ạ "
" chị giận vì gần tháng vừa rồi em không an ủi chị phải không ạ ?"
" chị ơi đừng giận em mà !"

Chị yêu 🌸
" em bị ngốc à ? Chị giận em làm gì ? "
" chỉ là bây giờ chị không còn giữ hồ sơ của mấy đứa nên chị không giúp mấy đứa được thôi "
" với cả bây giờ mấy đứa cũng có nhân viên y tế riêng rồi nên mấy điều này vẫn là nên nói với họ thì hơn "

Chíp chíp 🐥
" vậy chị đừng giận anh Sanghyeok được không?"
" hôm đó lớn tiếng với chị anh ấy cũng không muốn đâu "

Chị yêu 🌸
" Wooje à , chị đâu dám giận anh ấy ? "
" hôm đó là chị sai , chị biết nên em không cần lo ! Chị không giận ai cả !"

Chíp chíp 🐥
" vậy mà em cứ tưởng chị giận mọi người "
" chị tránh mặt mọi người cả tháng nay làm mọi người ai cũng nghĩ thế "

Chị yêu 🌸
"Haha em nghĩ nhiều rồi "
" thôi , mau báo cho điều dưỡng đi ! Chị phải làm việc đây "

Em tắt điện thoại , em chẳng tránh mặt ai cả . Chỉ là em đến phòng tập của GenG để tránh thôi . Sau đêm đó thì em đến phòng tập của DRX nữa . Kwanghee xếp cho em một chỗ ngồi ngay bên cạnh anh . Mỗi ngày lên stream với anh mặc cho fan đoán già đoán non .

" giọng nữ á ! Mọi người nghĩ hơi nhiều đấy !"

" nhưng mọi người nghĩ sao về việc mình có người yêu và kết hôn sớm ?"

Cả phòng chat chấn động , Kwanghee cười cười . Trên mặt bàn, tay anh nắm lấy bàn tay em xoa xoa mặc cho ánh mắt kì thị của Teddy và Setab . Sponge thì khỏi nói , thằng bé thích em quá trời thấy em tới là mặt tươi như hoa . Nhưng cũng phải nói em lên đây cai quản chế độ ăn mua mấy đứa cực gắt . Jinseong còn phải lén lén chuồn đi khi thấy em tịch thu đồ ăn vặt của Sponge . Nhưng ngược lại họ không cần gọi đồ ăn nhiều , bởi vì em nấu rất ngon và luôn nấu thêm phần cho cả 5 người . Nhưng sướng nhất vẫn là Kyeongjin , vì cậu nhóc mới niềng răng mà thế nên cậu được em chuẩn bị riêng đồ ăn điều này Wooje mà biết chắc tức đỏ mắt .

" cũng không phải không muốn , đàn ông mà ai chẳng muốn yên bề gia thất vợ đẹp con khôn chứ đúng không mọi người "

Em đánh cái bốp vào tay anh mặc cho anh vẫn cười cười nói chuyện với fan . Tên này từ bao giờ lại ngứa đòn thế nhỉ .

Ring ring

Em vội cầm điện loại rồi rút áo khoác của Kwanghee đội lên đầu chạy vù ra cửa nghe . Anh nhìn em đội lên đầu chiếc áo in đậm dòng Rascal phía sau liền cười cười . Cả phòng chat đoán già đoán non rằng đó là người thương của anh .

" người thương á ? Haha mình có rồi , giờ là người đàn ông đã có tình yêu rồi ! Chỉ là tình yêu chưa tới tay thôi ?"

Jinseong nhìn sang khinh bỉ , cái tên bị tình yêu làm cho điên này . Cả phòng chat của anh cũng đang bàn luận về vấn đề này , có fan còn hỏi anh đã chuẩn bị phong bì ăn cưới chưa

" kìa mọi người , có tình yêu không có nghĩa là bê được mỹ nhân về lòng ! Còn phải xem trình độ nữa "

Chưa nói xong liền bị cái gối do Kwanghee ném tới trúng đầu . Hai người đùa nghịch đến nỗi phòng chat không thèm nói mữa là chuyển qua em bé Youngjun .

Phía em , người gọi cho em là cô bạn thân . Nó đang là du học sinh , trước đây cùng học cấp ba với em nhưng xong nó học tiếng và chuyên nghành mất 2 năm bây giờ chuẩn bị bay sang đây du học .

" mày đ*o biết mở mồm ra à !"

" tao cứ nghĩ rằng không chạm mắt sẽ không sao , ai ngờ mấy thằng khốn đó vẫn nhắm vào tao "

" m* mày , tao bảo mày ! Cứ đánh thẳng vào mặt nó ! Mày sợ cái gì nhỉ ?"

" tao không dám !"

Nhỏ này được một cái hổ báo mồm thôi chứ bên ngoài nhát xít . Chẳng khác em , được một cái nhỏ nhát nhưng thằng em trai của nhỏ thì đúng kiểu không ngán ai . Đứa nào động đến em và nhỏ là em bé đó nhảy lên bụp liền .

" mày chờ tao ! Tao sang đánh chết m* cả hai thằng đấy "

" thôiiii tao xin m đấy "

Em biết nhỏ lo cho em nhưng em cũng không muốn nhỏ dính vào mấy vụ này , rất lằng nhằng . Cúp điện thoại đang định quay trở vào thì một bàn tay nắm lấy tay em .

" Bongcha !"

Em quay ra liền thấy gương mặt ngả ngớn của tên khốn kia . Sự ghê tởm men theo dây thần kinh sộc thẳng lên đầu em . Tay em phản xạ vung ra tránh né bàn tay mà hắn đang nắm lấy .

" ai cho anh động vào tôi ?"

" nào nào anh có làm gì đâu !"

Em theo phản xạ hơi lùi về sau muốn tránh né , em ghét tên này . Hai tên khốn nạn này em thật sự ghê tởm đên mức kinh hãi .

" về phòng làm việc đi Bongcha!"

" tôi làm việc ở đâu là chuyện của tôi !"

" um , nhưng hôm nay cần họp để trao đổi về thông tin cũng như nhưng điều cần lưu ý về tuyển thủ . Sắp tới là mùa giải quan trọng mà ."

Em có thể thấy nụ cười nửa miệng của hắn , đôi mắt hắn nhìn chằm chằm khiến em sợ nhưng đây là việc công em không thể né tránh . Em đồng ý đi theo hắn trở về phòng làm việc , nhưng em cảm nhận được sự đe doạ . Nó khiến  em sợ hãi đến run rẩy hai bàn tay .

[ U x Espots player LOL ] ta và nàng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ