22. Ấm ức

512 59 3
                                    

" anh ơi "

Kwanghee đang trên đường trở về KTX thì đột nhiên nhìn thấy bóng dáng nhỏ bé của người thương đứng cạnh cửa phòng tập .

" sao em không vào ? Đứng đây làm gì ?"

Anh vội ôm em vào lòng , mấy ngày nay không gặp được em . Nhắn tin cũng chỉ được hai ba câu em lại biến mất khiến anh lo lắng mãi thôi .

Em vừa được anh ôn vào lòng liền ngoan ngoãn nép vào ngực anh . Kwanghee xoa xoa mái tóc của em . Hiếm khi thấy em bé ngoan ngoãn đến lạ . Ngày em tranh cãi với hai tên già kia anh cũng được nghe kể , dù thế nào anh cũng tuyệt đối tin tưởng em . Chắc phải có lý do nào khác chứ không phải em xích mích với hai tên mới đến kia .

" anh ơi , anh đưa em về phòng làm việc lấy túi nhé ! "

" được , rồi anh đưa em về luôn !"

" vâng ạ "

Anh thả ra rồi nắm lấy bàn tay em , hai người một lớn một nhỏ đưa nhau về phòng làm việc . Cửa vừa mở anh đứng ở mép cửa đã nghe được chất giọng ngả ngớn .

" ô kìa Bongcha , sao em đã về rồi !"

" ở lại đên nay đi , bọn anh mệt quá em chăm sóc bọn anh chút nào "

" đúng đó , chúng ta phải giúp đỡ nhau chứ "

" câm mồm đi tên khốn "

" ô kìa sao nỡ nặng lời với anh thế !"

Anh đứng bên ngoài thoáng chấn động . Cổ anh hiện lên từng sợt gân lớn . Có lẽ anh đứng ở sau bức tường khuất nên chúng không biết và cứ thế buông lời trêu ghẹo ngả ngớn . Chân đang định bước vào gây gổ thì em đã chạy ra đóng xầm cửa lại . Anh thấy mắt em hiện lên tia mệt mỏi , em vội chạy đến ôm lấy anh tựa vào lồng ngực vững chắc .

" anh ơi đưa em về đi "

" được, anh đưa em về "

Anh ôm lấy em xoa xoa mái tóc đen dài . Vai em run nhẹ càng khiến anh muốn mở toang cánh cửa kia ra và đánh nhau với hai tên khốn .

Em vừa ngồi xuống xe chưa kịp định hình thì cả người đã bị trọng lượng cơ thể của Kwanghee dồn lên . Tay anh đỡ lấy gáy nhỏ miệng thì mút lấy đôi môi nhỏ xinh mặc cho số son trên đó nhanh chóng trôi tuột vào bụng anh . Em cũng rất hợp tác mở miệng ra để lưỡi anh đi vào bên trong đùa nghịch . Mãi tới khi em mệt anh mới buông nụ hôn xuống .

" nói anh nghe , hai tên đấy là như thế nào .."

Em nhìn anh , gương mặt anh không còn cười dịu dàng như mọi khi nữa . Mặt anh nghiêm túc khiến bầu không khí như ngưng đọng lại . Giọng anh cũng trầm hơn mọi ngày thể hiện ra rằng anh đang có chút cáu giận .

Em chẳng chú ý được gì , trong đầu em chỉ toàn là những câu hỏi . Tại sao anh lại cáu với em ? Em có làm gì sai sao ? Anh cũng muốn quát em sao ?....

Chưa kịp nói gì thì nước mắt em đã lăn dài xuống . Bao nhiêu uất ức cứ thế trào ra , rõ ràng em mới là người bị hại tại sao mọi người lại mắng em . Trước đó là Sanghyeok và Hyukkyu , hay người chưa bao giờ mắng em vậy mà ngày hôm đó lại nặng lời với em . Thậm trí còn bơ em gần 1 tháng nay rồi . Nay cả Kwanghee cũng muốn mắng em sao ?

[ U x Espots player LOL ] ta và nàng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ