Lời cuối

590 51 4
                                    

Xin chào tên tớ là Pom , cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tớ và [ U x Espots player LOL ] ta và nàng .

Lần đầu viết hoàn chỉnh và bỏ tâm huyết ra với một tác phẩm nên tớ vẫn còn nhiều sai sót , cảm ơn mọi người vẫn yêu thương và ủng hộ tớ .

Thật ra ban đầu bộ này tớ không có ý định viết về anh Kwanghee, mà nam chính lúc đầu tớ muốn nhắm đến là anh Sanghyeok và anh Wangho. Nhưng rồi có một số chuyện khiến nó đi lệch quỹ đạo , mùa giải vừa rồi DRX đã có chuỗi thua liên tục và khi tớ nhìn thấy em bé Sponge khóc và hình ảnh anh Rascal của thời gian đó khiến tớ cảm thấy vừa bất lực mà vừa thương.

Vậy nên trong phút chốc vô tình thì anh ý đã thành nam chính lúc nào không hay , khi tớ nhận ra là " chết rồi , sao viết cho Kwanghee nhiều thế " thì lúc đó cũng không còn sửa lại được nữa .

Nhưng rồi tớ chợt nhớ là thật ra anh ấy đã cố gắng nhiều lắm rồi , anh và em bé đã khóc khi mà thua . DRX đã và đang chịu những lời nói không hay trên mxh . Chắc chắn là anh và các đồng đội đã cảm thấy bất lực , tự trách và tủi thân nhiều lắm .

Vậy nên tớ chấp nhận thiên vị anh trong bộ truyện của mình một chút . Và rất may mắn rằng tớ vẫn được mọi người ủng hộ nhiệt tình . Kamsanamita.....

Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã ủng hộ . Mong rằng sau này tớ có thể mang tới cho mọi người những sản phẩm chất lượng hơn . Đến lúc đó mong rằng mọi người vẫn sẽ ủng hộ và giúp đỡ tớ nhé ạ .

Tác phẩm: [ U x Espots player LOL ] Em ơi

Ngày ra mắt: 27/02/2024

Mong mọi người sẽ ủng hộ ạ . Cảm ơn mọi người rất nhìu ❤️

 Cảm ơn mọi người rất nhìu ❤️

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ U x Espots player LOL ] ta và nàng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ