19. Lựa chọn

551 60 5
                                    

" tình yêu của anh ngày mới vui vẻ !"

" Anh Wangho! Anh làm em giật mình "

" giấu anh cái gì hay sao mà giật mình đây !"

Wangho đi vào trên tay là ly cafe yêu thích của anh . Mấy ngày bận bịu em hoàn toàn quết mất người đàn ông xinh đẹp này .

Anh đặt ly cafe xuống bên cạnh em rồi nhẹ nhàng cúi xuống hôn nhẹ lên má bánh bao khiến em ngại đến mức đỏ mặt tìm cách giấu mình đi .

" aaa anh làm cái gì đấy !!"

" hâhhaa anh đã làm gì đâu "

Anh ngồi xuống đẩy ghế của em xoay ra cho giương mặt đỏ bừng kia đối diện với mình . Gương mặt em ngại ngùng tránh đi ánh mắt muốn thấu tim gan người khác của Wangho. Phải nói thật bị gương mặt điển trai nhìn như thể anh đã thích em từ mấy ngàn năm trước thế này có trời cũng sẽ ngại thôi . Chưa kể nụ cười của Wangho rất đẹp , em yêu thích nụ cười ấy đến nỗi mỗi lần anh cười em đều nhìn chẳng sót một giây nào cơ mà .

Anh cũng biết lợi thế này nên mỗi khi muốn em chú ý đến mình anh liền cười thật tươi . Như thế lúc ấy trong mắt em sẽ chỉ có một mình anh thôi , không ai cả chỉ một mình Han Wangho ngự trị trong đôi mắt lấp lánh sao trời ấy .

Anh phải thừa nhận , bằng một cách nào đấy thì một kẻ độc thân suốt 26 năm như anh đã thật sự động lòng tình với một bé con 23 tuổi còn đang đi học . Tuổi tác kém nhau không nhiều nhưng về nhận thức thì vẫn cách xa . Đương nhiên không thể so sánh một người đã đi làm 10 năm như anh với một bé con mới chập chững đi làm được vài tháng . Vậy nên có vẻ vì thế mà bé con này không hề nhận thức được mình đã lỡ chân xa vào ổ sói . Những ánh mắt tình nồng ý đậm cứ công khai hướng thẳng về phía em .

Chuyện của em và Kim Kwanghee anh biết rồi còn làm sao anh biết thì không thể nói . Vậy nên trong đầu anh dư sứ biết rằng đêm đó là Kwanghee cố tình , nó yêu em mà . Nó chẳng hề dấu diếm việc nó yêu em đến mức nào , chẳng ngoa nếu nói đối thủ của nó chỉ đếm trên đầu ngón tay . Nó nhanh chân phủ lên em vòng bảo vệ mang tên mình cũng như đánh dấu chủ quyền " cô ấy là của tao " .

Nhưng Han Wangho là ai ? Chỉ một chút thị uy của Kim Kwanghee không đủ để khiến anh phải lui chân . Bởi lẽ Kim Kwanghee yêu em bao nhiêu thì anh cũng vậy thôi . Anh cũng yêu em đến mức tương tư hằng đêm cơ mà .

" tối nay đi ăn với anh nhé !"

" tối nay ? Nhưng em mới đi làm mà anh ! Phải 10h em mới hết ca cơ !"

" thì ăn đêm thôi ! Có sao đâu nào "

" hm? Được , tối nay em và anh đi ăn !"

" vậy nhé lúc đó anh sẽ đón em !"

Anh hôn lên má em một lần nữa rồi mới miễn cưỡng rời đi. Có lẽ anh phải đẩy nhanh việc tán tỉnh tình yêu của mình trước khi Kim Kwanghee nhanh chân tiến tới bên em .

Còn phía em cũng nhanh chóng vẽ ra sơ đồ dinh dưỡng mới . Dạo gần đây lượng công việc nhiều cộng với tâm trạng mấy tuyển thủ DRX xuống dốc cũng ảnh hưởng tới em không ít . Cũng đến lúc em nên thả lỏng một chút rồi .

Mà trùng hợp là Wangho luôn mang cho em cảm giác thoải mái . Dù là đi ăn hay nói chuyện với anh ấy đều giúp em thư giãn không hề ít . Có lẽ vì anh ấy biết em thích gì và ghét gì hoặc vì anh ấy biết rằng em cần gì nên luôn cho em được cảm giác thoải mái chăng . Wangho rất tính tế với những người mà anh ấy quan tâm , anh ấy sẽ luôn có thể khiến có người đối diện cảm thấy anh ấy tốt bụng , đáng yêu và dễ gần . Dù sự thật thì nó không được đúng lắm . Em đã thấy cảnh anh ấy nói chuyện với mấy thành viên trong đội với thái độ rất căng thẳng . Miệng anh nói không ngừng mà câu nào câu náy đều đanh thép khiến cho người nghe không thể cãi , đến nỗi em hôm đó phải nép sau cửa đợi anh ấy hạ hoả rồi mới dám ra .

Nhưng khi anh ấy quan tâm người khác cũng vậy . Anh ấy có thể đẩy nỗi buồn của mình xuống đáy và rồi dùng chính những chút năng lượng tích cực cuối cùng của mình để an ủi người khác . Một người như thế có thể khiến kẻ đối diện không yêu sao . Cũng vì lý đó mà em chẳng thoát nổi ma chảo của anh ấy , dù thế nào thì một phần trong lòng vẫn sẽ che chắn và bảo vệ Wangho trong lòng em .

Giả sử nếu mà bảo Wangho và Kwanghee mà cũng cãi nhau về một vấn đề nào đấy thì chắc em cũng không thể chọn được. Có lẽ em thật sự là một kẻ tồi tệ , em chẳng thể nào chọn lựa giữa hai người cho nên tới tận bây giờ vẫn dây dưa không dứt . Có lẽ một ngày mọi người sẽ nhận ra điều này và lúc đó mọi người mới biết rằng cô gái mà mọi người vẫn ngọt ngào yêu thương hằng ngày lại là một kẻ xấu xa như thế nào .

Trong cái vòng luẩn quẩn này có những cái tên còn đáng thương hơn cả . Những người mà ngay cả vị trí cũng chẳng có trong trái tim nhỏ bé kia . Dù hết lòng nhưng cũng không thể tìm cho mình một nơi dừng chân , đi tới đi lui rồi cũng phải rời đi trong tiếc nuối đau khổ . Chàng trai ấy dù cố gắng cũng vẫn chỉ là những cái tên được em ghi nhớ trong công việc , là những người mà em cần phải chăm sóc nhưng dù thế nào cũng không nhận lại được một chút tình yêu từ cô gái mà họ đặt nơi đầu quả tim. Vậy người đáng thương thật sự là ai đây ?

Dù gì Han Wangho và Kim Kwanghee vẫn còn có thể khiến em lựa chọn . Những những trái tim kia thậm trí còn chẳng tốn chút thời gian suy nghĩ của em . Bởi lẽ kẻ không được yêu mới chính là kẻ đáng thương nhất .

-------------

Tạm biệt chuỗi ngày nghỉ chăm chỉ , từ mai tớ đi học lại rồi nên có lẽ sẽ ra chương muộn hơn mong các cậu thông cảm nhé ạ .

[ U x Espots player LOL ] ta và nàng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ