17. Choi Wooje

619 58 3
                                    

" chị ơi đi mua bánh với em đi mà ! Chị mà không đi là anh Sanghyeok không cho em đi đâu huhu !"

" Wooje à ! Sắp tới có trận đấu mà ..."

" chỉ đi một lúc thôi mà chị ơiiii"

Em nhìn nhóc con to xác Wooje đang dãy nảy đòi em đưa đi mua bánh ngọt và Hot choco . Phải nói từ ngày có lệnh cấm ăn vặt của em thì Sanghyeok cũng chăm chỉ bắt bài mấy đứa này thật . Nhưng rồi mấy nhóc tìm được bảo bối để Sanghyeok đồng ý cho ăn là em , vậy nên ngày nào em cũng thấy mấy nhóc xuống năn nỉ ỉ ôi đòi đưa đi ăn . "Kim Bài Miễn Tử Won Bongcha" .

Sau một hồi thì cuối cùng Wooje cũng có thể lôi em đi mua bánh . Hai người một lớn một nhỏ cứ thế mà đi trên đường tuyết rơi . Được một lúc em thấy nhóc Wooje sáp lại gần nghiêng người ôm lấy cánh tay em .

" gì đây gì đây ! Nũng nịu cũng không được mua thêm đâu ! Ăn nhiều sẽ đau bụng "

" không có mà không có mà ! Chịc ứ nghĩ xấu em thôi !"

" chứ ai là đứa lần đầu gặp đã lao vào cầu cứu chị hả "

" chuyện qua rồi mà chị !"

Nhóc con đùa nghịch với em mà chẳng sợ bị ai quay chụp . Cũng phải , em đã được hiển thị thông tin ở công tin. Được công bố danh tính đứng ngay phía sau tuyển thủ Dudu cơ mà .

" chị này , chị thấy em như nào ?"

" Wooje á ? Đáng yêu này , cao này , làm việc rất chăm chỉ này ..."

" vậy chị thích em hơn hay anh Jihoon hơn "

Em nhìn nhóc con khó hiểu , bình thường nhóc con này hay chạnh choẹ với mỗi Hyeonjoon thôi mà nhỉ . Sao tự nhiên nay lại đá sang cả Jihoon rồi .

" sao thế ?"

" thì chị thích ai hơn? Chị thích Wooje hơn đúng không ?"

Ánh mắt nhóc con long lanh chờ câu trả lời của em . Liệu em có nên nói thật với nhóc là em coi cả hai như con trai mình không nhỉ ?

" bằng nhau hết ! Không có thích hơn hay kém gì cả !"

" khôngggg ! Chị thích Wooje hơn mà "

" thế Wooje lấy gì chắc chắn !"

" Wooje ngoan này , không lấy hộp cơm của chị này , hay mua bánh cho chị này , hay đưa đón chị này , hay khen chị xinh này ...."

Em bật cười khi nghe nhóc con kể lể , vẫn cứ là đáng yêu chết đi được ...

" vậy nên chị phải thích Wooje hơn !"

" vângggg , chị thích Wooje nhất , Wooje ngoan xinh yêu !"

Nhóc con đạt được ý đồ liền cười thành tiếng giòn tan . Thật ra Wooje rất thích em , thích lắm . Em nhỏ nhỏ lại xinh xắn , ban đầu cậu thấy em cũng bình thường , gương mặt ưa nhìn chứ cũng không nổi bật . Nhưng rồi một hồi càng nhìn chẳng hiểu sao Wooje thấy em xinh lắm , xinh kiểu đáng yêu nhẹ nhàng ấy . Tóc của em cũng dài mà còn vừa dài vừa đen nữa chứ . Người em hay xịt nước hoa nhưng chẳng biết nước hoa gì mà ngọt ngào như kẹo vậy .

Wooje thích nhìn em lo lắng cho mình , khi ấy em dù có nghiêm khắc thế nào cũng vẫn sẽ thuận theo ý cậu . Nên mỗi lần như vậy Wooje sẽ cận lực làm nũng đòi hỏi em chiều chuộng cậu . Không phải cậu thích hơn thua với Hyeonjoon trước mặt em đâu , tại em cứ thiên vị Hyeonjoon ấy . Em nghe lời của Hyeonjoon cực kì , cũng hay mang bánh cho Hyeonjoon ăn trước rồi mới đên lượt cậu . Mỗi lần như vậy Hyeonjoon lại được dịp lên mặt " chị ấy thích anh mày hơn đó !" . Những lúc như vậy cậu tức chết cũng không làm gì được .

Rồi chưa xong Hyeonjoon thì lại nhảy ra ông anh Chovy của GenG . Ổng cũng làm nũng, không những thế mà còn rất tiện nghi chiếm luôn đồ ăn trưa mà chị tự làm . Này này Wooje vẫn chưa được ăn đồ chị làm đâu nhé, ông anh đừng có làm càn .

Cứ như vậy Wooje liền sử dụng sự đáng yêu của mình âm thầm lên kế hoạch chiếm giữ vị trí cao nhất trong lòng chị . Cậu tận dụng vẻ vô hại mềm mềm của mình mà làm nũng , chưa hết cậu luôn miệng khen ngợi em giống như cửa miệng cậu treo những từ ngữ ngọt ngào ấy vậy . Bên cạnh đấy nhờ sự giúp đỡ của vị xạ thủ nhà KT , cậu càng lớn mật hơn mà ra oai với Hyeonjoon và Jihoon. Phải nói em thương cậu nhất mà , em luôn lo lắng cho Wooje , lúc nào cũng khen Wooje .

Nhưng gần đây Wooje cảm thấy vị trí của mình bị lung lay , đột nhiên từ đâu nhảy ra một miếng bọt biển và một nhóc con bằng tuổi nhưng mà nhỏ xíu của nhà KT . Kim Hyukkyu cũng vì thế mà nhảy thuyền sang ủng hộ đường trên nhà mình . Thật sự là tức chết Wooje mà , nhìn kìa chị ấy mắng Wooje vì Bae Youngjun kìa . Chị ấy lấy bánh của Wooje mua cho chị cho Lee Seungmin kìa . Không chịu đâu ...

Bongcha chả thương Wooje

Bongcha chả iu Wooje

Bongcha giờ có người khác rồi...

Và cứ thế Choi Wooje làm nũng với em hết ngày này đến ngày khác . Đây cũng như là một cách để cậu ra oai với mấy nhíc con khác rằng " Choi Wooje mới là bảo bối của chị !" .

Nếu em biết được điều này chỉ sợ em sẽ không ngại ngần xách tai bé bự này và ngồi thuyết giảng cho em hàng tiếng đồng hồ về tội hơn thua mất .

[ U x Espots player LOL ] ta và nàng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ