13. Say rượu làm càn ( 16+)

1.4K 91 10
                                    


Hơi men của rượu khiến hai người đầu óc hoàn toàn không tỉnh táo trở nên hung bạo , mạnh mẽ hơn . Hai khối thân thể nóng bừng ép nhau vào góc gường khuất tầm nhìn môi chạm môi cuốn lấy nhau mà đòi hỏi .

" mm..."

Giọng nói dịu dàng mọi ngày bây giờ hoá thành những tiếng gầm gừ bất mãn trong cổ họng . Đầu óc của em không chút tỉnh táo khiến em biết thành con báo nhỏ mít ướt thích làm nũng . Em vòng tay ôm lấy cổ Kwanghee mặc cho anh gục đầu vào cổ em hôn lấy hôn để .

" không thích ...ở đây ...không thích đâu...."

Kwanghee nhìn em nước mắt lâng lâng , hai má đỏ bùng đang bĩu miệng xinh đòi hỏi . Anh khẽ cười vừa hôn vừa bế bổng em lên đi về căn phòng làm việc của em , đặt bé nhỏ nằm xuống giường anh nằm đè lên em hôn đến mức bé con khó thở và bất đầu gầm gừ khó chịu .

Bàn tay anh men theo da thịt mà chạm nhẹ vào hai núi đôi phập phồng . Em bé của anh thuộc dạng các cô gái có vòng 1 lớn thì phải , lớn đến nỗi tay anh không thể nắm hết được cơ mà .

" bé ơi .... anh chạm vào ... được không ? Cho phép anh .... nhé ...." giọng anh gấp gáp

Bé con của anh giờ này cũng không còn suy nghĩ được gì cả mà cứ thế gật đầu . Có được sự đồng ý anh hôn lên môi em như một lời cảm ơn rồi hôn dọc xuống cổ , sau đấy là hôn lên khối ngực em qua lớp áo thun . Anh kéo chiếc áo thun trắng của em lên để lộ cái bụng sữa nhỏ trái ngược với núi đôi to lớn căng tròn bên trên .

Chẳng mấy chốc trên người em chẳng còn chút quần áo , tay của Kwanghee khá to nhưng không quá thô ráp các ngón tay linh hoạt vuốt ve cho em thoải mái . Nhưng có vẻ nó hơi phản tác dụng khi anh thấy em bé bất đầu cựa quậy mỗi khi tay anh di chuyển đến một vị trí khác . Kwanghee kéo em xuống dưới thân mình rồi ngay người dậy cởi bỏ chiếc áo đấu DRX và vứt nó xuống đất . Dưới sàn nhà giống như một bãi chiến trường khi mà áo của anh váy của em thậm trí là đồ lót của em cũng nằm chồng chất lên nhau còn hai con người trên giường thì vẫn quấn quýt lấy nhau rồi toả ra mùi rượu nồng nặc .

Kwanghee nhìn em dùng đùi kẹp lấy hông mình trong khi mắt thì lờ mờ người thì chẳng có chút sức nào . Hơi men trong người cũng nhanh chóng thôi thúc anh mau đưa em và mình tới khoái cảm mà trước đây chưa từng trải nghiệm .

" không thích...hmmm.."

Em nức nở khi tay anh nghịch ngợm bên trong , cả hai người đều chưa từng làm việc này trước đây vậy nên anh cũng cố gắng cẩn thận không khiến em đau . Mặc cho đầu óc chẳng tỉnh táo thôi thúc anh rằng mau chiếm lấy em , khiến em nức nở vì anh , khiến em sau này và mãi mãi cũng chỉ có thể làm với anh .

Không có biện pháp phòng tránh , không đồ bảo hộ . Anh ôm lấy em rồi đưa anh bạn mình vào sâu bên trong em . Kwanghee có thể cảm nhận dc hai bên đùi đang kẹp lấy hông anh của em run lên từng hồi , bên trong cũng cận lực siết vào nhả ra theo từng nhịp thở của em . Mặc cho hai tay em đang ôm lấy cổ anh thì miệng em vẫn không ngừng rên rỉ vài tiếng nhỏ nhỏ như mèo con .

" khó thở... em...không thở dc ..."

" nghe lời anh , bé ơi ... thở từ từ ...em yêu ...."

Anh vuốt nhẹ lưng em , có lẽ cảm giác căng đầy bên dưới khiến tình yêu của anh hoảng đến khó thở rồi . Anh vuốt mái tóc của em , cúi xuống hôn lên đôi môi nhỏ một cách dịu dàng như đang an ủi.

" anh yêu em "

" anh yêu em "

Miệng nói lời đường mật nhưng phía dưới anh vẫn cận lực đưa đẩy vào bên trong em . Mỗi một lần anh đẩy vào sâu thì là một lần em nức nở lên vì cảm giác mới lạ .

Hai người quấn quýt nhau tới khi mệt nhoài , hơi men phá vỡ mọi lớp bảo vệ và đẩy lùi tất cả chướng ngại vật để cho hai con người kia chẳng lo lắng gì mà cứ thế trao cho nhau tất cả . Căn phòng chỉ còn lại tiếng nức nở của em và tiếng thở dốc của người đàn ông cao lớn đó , anh ghì chặt lấy em , da thịt tiếp xúc không chướng ngại làm cho cơ thể cả hai nóng lên . Cứ như vậy hai người trải qua đêm thác loạn chẳng quan tâm hậu quả .

" em yêu ... em yêu của anh ... bé ơi ... "

-----------------------------------

* là một người học ngành y thì tớ không khuyến khích mọi người buông thả mình như câu truyện trên . Mong rằng tất cả chúng ta hãy ý thức được tầm quan trọng của sức khoẻ sinh sản và các bệnh tình dục . Nếu mọi người không phải lên kế hoạch có con thì hãy sử dụng biện pháp phong tránh thật cẩn thận để tránh các bệnh lý liên quan . Hãy nhớ rằng :

Quan hệ không bảo hộ => nấm , lậu , giang mai , sùi mào gà , HIV ....=> ung thư tử cung , tử vong

* là con gái mong rằng các bạn hiểu rằng tình dục không có lỗi nhưng nó nên đúng người và đúng thời điểm , đừng để những kẻ không tử tế lợi dụng và có cơ hội lợi dụng để chuộc lợi cho bản thân

Đừng uống rượu khi đi ra ngoài , đừng uống say kể cả đó là những thằng bạn thân

* là con trai thì mình mong các bạn hãy cố gắng bảo vệ cô gái của mình thật tốt , hãy hiểu rằng trên đời này con gái là loài sinh vật yếu thế hơn các bạn . Đừng lợi dụng lòng tin của một cô gái để rồi khiến cô ấy đau khổ hoặc chịu những hậu quả do bạn mang lại .

Hãy bảo vệ các cô gái vì biết đâu vợ của bạn cũng đang được những chàng trai tử tế bảo vệ

[ U x Espots player LOL ] ta và nàng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ