Em ăn mặc lịch sự cầm theo túi sách sau đó dưới sự bảo bọc của bố và mẹ đi tới toà án . Hôm nay là ngày xét xử vụ án của em . Suốt buổi xét xử bố mẹ em ở bên cạnh trấn an , đây cũng là lần đầu tiên mà em cùng với ba cậu game thủ hầu toà .
Thật ra mấy ngày trước cha mẹ của hai kẻ kia đã tìm được tới nhà em . Họ đều là những người có học , thậm chí là học cao . Nhưng không hiểu tại sao lại có thể sinh ra loại người khốn nạn như vậy . Họ không mong em rút đơn kiện , chỉ xin em dơ cao đánh khẽ mà giảm tội cho con mình . Họ muốn chịu trách nhiệm nhưng mọi chuyện đã quá tệ .
Mẹ em gần như lao vào ẩu đả với hai người mẹ kia , nhưng may mắn rằng em và bố đã ngăn lại kịp . Có lẽ họ cảm thấy chuyện chưa đến cùng nên có thể cứu vãn , nhưng họ liệu có hiểu rằng vết thương lớn là vết thương tâm lý .
" con chào hai bác !"
Ba người đàn ông cao lớn cúi đầu chào hỏi ba mẹ em , Jihoon rất được lòng ba mẹ . Anh thường xuyên đến thăm em hơn cả anh có ngoại hình rất ra dáng con trai ngoan nên ba mẹ em thích anh lắm .
" em ổn chứ !"
Kwanghee vuốt vuốt cánh tay muốn trấn an em . Wangho nhẹ nhàng đưa cho em mấy viên kẹo nhỏ , mắt anh nhìn em nhẹ nhàng và yêu chiều .
" em ổn, đừng lo ! Em không sợ đâu !"
" hôm trước bố mẹ hai tên kia đến tìm em à !"
Wangho lại gần em hơn rồi hỏi , em có thể nhận ra sự khó chịu từ anh . Bởi lẽ cái ngày anh đến thăm em ở viện thì họ đã đến tìm lần đầu tiên . Lần đó anh cũng gần như to tiếng với họ . Ai bảo con của họ động chạm đến tình yêu của anh chứ .
" vâng , nhưng không sao rồi mà !"
" cẩn thận vẫn hơn , sắp tới giờ rồi chúng ta vào thôi "
Vào đến bên trong ba người kia phải tách ra tới ngồi ở vị trí nhân chứng còn em thì ngồi tại vị trí bị hại .
Cuộc xét xử diễn ra vô cùng dễ dàng , luật sư của em là người bạn thân từ bé của anh trai nên anh ấy cũng vô cùng cận lực mà giúp đỡ em đẩy cao tội của hai kẻ kia lên mức cao nhất . Có lẽ hơi bất lợi cho họ bởi chính bố và anh trai em đều đang vận dụng tất cả các mối quan hệ để khiến hai kẻ kia phải trả giá thật đắt. Tới mức khi vừa ra hình thức sử phạt thì hai tên kia cũng run rẩy mà ngã gục . Gia đình hắn nức nở cầu xin em hãy rút đơn kiện vì hình phạt đó là quá đắt .
" hai bác cứ về trước đi ạ , con sẽ đưa em về sau ạ"
Kwanghee rất ra dáng người lớn , anh nói chuyện với bố mẹ em rồi đi lấy xe đón ba người đi ăn .
" rõ ràng như thế là quá nhẹ còn gì ? Vậy mà mấy tên đó còn nói như thế là quá đắt ? "
" vốn dì nước ta nổi tiếng với việc sử tội nhẹ với những tội trạng như vậy mà "
Jihoon khoanh tay khó chịu , em phải công nhận rằng luật pháp Hàn Quốc quá khoan hồng cho những tội phạm ấu dâm và hiếp dâm . Những tên đó chỉ bị đi tù nhiều nhất là 15 năm trong khi những nước khác mức độ cao hơn rất nhiều .
Bốn người ghé một nhà hàng nổi tiếng dùng bữa. Em từ sau chuyện đấy ăn uống không tốt lắm và ăn cũng ít đi kha khá . Tới mức Kwanghee và mẹ em phải ngồi nhìn em ăn nếu không sẽ có một phần đồ ăn bị bỏ lại .
" công ti đã sửa lý đền bù cho em chưa ?"
Wangho hai tay bận rộn cắt steak ra thành từng miếng nhỏ nhưng vẫn hỏi han em . Hôm qua công ti đã gửi đơn đến bù tổn thất tinh thần cho em . Vì công ti là bên thứ 3 nên cũng không cần đền bù nhiều , em cũng đã nộp đơn xin nghỉ việc lên và được duyệt ngay lập tức.
" em nhận được đền bù rồi , chắc mai em sẽ tới công ti dọn đồ"
" Youngjun biết em nghỉ thì buồn ra mặt đó , thằng nhóc cứ lải nhải bên tai anh miết thôi !"
" haha không sao , em ấy đáng yêu như thế cơ mà "
" nhưng nó cứ rên rỉ cả buổi , lên stream cũng rên rỉ mãi không thôi ! Đến mức mà fan còn phải hỏi rốt cuộc em là thần thánh phương nào cơ "
" trời ! Em có làm gì đâu !"
" chưa kể mấy nhóc còn lại thấy nhóc Youngjun rên rỉ rồi cũng rên rỉ theo ... ôi đầu tôi không ổn "
Em và Kwanghee nói chuyện rôm rả vui vẻ mà quên mất vẫn có hai người ngồi đối diện . Wangho nhìn Kwanghee chăm sóc em rồi lại nhìn sang gương mặt xinh xắn ngọt ngào của em . Nơi đáy mắt anh hiện lên nét buồn nhưng sau đó ngay lập tức bị dập tắt che dấu đi .
Jihoon cũng không khác anh là mấy , cậu nhìn thật lâu vào cái miệng và đôi mắt cong lên vì vui vẻ của em . Xung quanh em toả ra không khí hạnh phúc ngọt ngào . Dù là ngồi ngay trước mặt nhưng khoảng cách cứ như xa sôi tận chân trời .
Họ cứ như vậy mà chẳng để ý rằng trái tim họ giống như bị ai đó nắn bóp . Cảm xúc buồn bã sộc thẳng lên đại não khiến cho những món ăn trước mặt trở nên vô vị .
------------
Dự kiến là bộ này sẽ kết thúc sớm và phần 2 của nó sẽ được ra mắt . Tớ xin phép PR trước một chút nhé ạ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ U x Espots player LOL ] ta và nàng
عاطفيةSs1 -------- Phải làm sao khi mà em và tôi đều là những kẻ si tình ?