Đã gần 2 tuần Sanghyeok và Hyukkyu không trả lời tin nhắn của em . Kể cả gặp ở ngoài cũng coi như em là không khí chẳng thèm để ý đến em .
Sanghyeok thì chỉ vì anh còn giận thôi , anh bị bất ngờ về thái độ của em ngày hôm đó . Không phải anh không quan tâm em mà vì anh muốn em hiểu rằng dù thương em tới đầu thì cũng chỉ có mức độ thôi , em không thể làm càn .
Anh đã nhận được tin nhắn xin lỗi của em nhưng anh mặc kệ và xoá đi . Và anh còn cận lực lạnh nhạt với em hơn khi chỉ sau đó 2 ngày khi anh đang tính xuống phòng làm việc của em thì lại nghe được em nói những câu không hay .
" câm mồm và làm việc đi tên khốn !"
Đó chính xác là câu mà anh đã nghe . Anh không thể ngờ em lại nói như thế với người lớn tuổi hơn mình . Ngày hôm đó anh triệt để thất vọng về em .
Nhưng anh vẫn thương em , vậy nên anh đã nói mấy đứa nhỏ của mình không được quan tâm em cho tới khi em nhận ra được lỗi sai của mình . Bởi anh biết mấy đứa nhỏ cũng thương em lắm , chúng thấy em buồn thì cũng buồn theo . Nhất là Minseoki anh đã thấy nhóc nhắn tin an ủi em xuốt mấy ngày trời , cả nhóc Wooje cũng vậy .
Còn Kim Hyukkyu ? Thật sự thì anh không gặp em . Một phần vì hôm đó có hơi nặng lời nên khi đã về và bình tĩnh lại thì anh cũng thấy hơi có lỗi . Nhưng khi nhớ tới thái độ của em thì anh cũng không thể không giận nên cũng chẳng biết làm gì .
Tin nhắn xin lỗi của em anh xem và để đấy chứ không xoá đi . Anh tính để em tự tìm ra lỗi sai và hoà hợp với hai vị đồng nghiệp kia xong thì mới nhắn lại cho em . Anh vẫn bảo Seungmin nhà mình xuống giả vờ xem sức khoẻ rồi quan sát em và báo cho anh . Nhưng lần nào cũng chỉ nghe được rằng em cãi nhau với hai người kia nên nhóc không dám vào nghe . Như vậy anh lại giận hơn , rốt cuộc em tính làm loạn đến khi nào .
Ở phía em , hai tuần này thật sự là địa ngục . Hai tên kia như bắt được vàng sáp lại gần em mà chẳng nể nang gì .
" phòng không giường trống em độc thân anh cũng cũng độc thân mà !"
" đúng vậy , kia có giường còn có cả bao chẳng nhẽ em còn sợ ?"
Hai tên đó mắt không rời màn hình nhưng miệng vẫn không ngừng tra tấn em . Nhưng không thể phủ nhận năng lực của mấy tên này rất tốt bọn họ có chuyên môn vững trãi mà em không thể so bì . Nhưng đạo đức thì không...
Hai tuần này em sợ hãi đến mức phải trốn qua phòng tập của GenG . Em không dám tới KT và T1 vì hai người kia . Không dám tới HLE và DRX vì sợ hai người còn lại lo lắng . Kwanghee đã đủ mệt mỏi rồi em không dám làm phiền hơn nữa . Còn Wangho thì em cũng chẳng dám vì anh cũng mệt mỏi suốt thời gian vừa qua rồi. Hơn cả bên đó họ hoạt động độc lập hơn nên cũng nghiêm ngặt hơn hẳn so với các đội khác .
" bạn nhỏ ?"
Jihoon ôm lấy em vào lòng , anh cảm nhận được bàn tay em đang run lên sau khi đọc cái gì đó trên màn hình máy tính . Anh muốn xem nhưng khi anh bước tới thì em lập tức gập màn hình xuống . Dù che dấu nhưng người em như run lên vì sợ hãi điều gì đó .
Những người khác cũng vậy , Siwoo nhanh chóng lại gần ngồi xuống bên cạnh nắm lấy bàn tay em mà xoa . Mấy ngày nay anh chẳng cần đoán già non gì cũng có thể ngầm biết rằng em gặp vấn đề gì đó rất lớn . Em luôn đi làm trong trạng thái mệt mỏi và căng thẳng . Cái ngày em mang theo giấy tờ lên phòng tập của bọn anh chính anh là người dọn chỗ cho em . Nhưng dù hỏi thế nào em cũng lắc đầu không nói .
Anh đã nhắn cho Jaehyuk cậu ấy cũng cảm thấy lạ nhưng không biết làm thế nào . Phải mất vài ngày đột nhiên Jaehyuk hỏi rằng em có xích mích gì với đồng nghiệp không . Lúc này anh đột nhiên ngộ tỉnh , đúng rồi còn hai tên đó cơ mà . Nhưng anh cũng chẳng thể nghĩ được vì sao , đơn giản hai tên đó rất được lòng mọi người . Chưa kể hai tên đó cũng chẳng có lý do gì để chèn ép một cô gái không có sức kháng cự cả .
Dù nghĩ thế nhưng anh cũng chỉ có thể trao đổi qua loa với Jihoon vì không dám khẳng định . Mà em dù cạy miệng thế nào cũng không chịu nói khiến mọi người đau đầu .
" bạn nhỏ ? Em sao thế ? Đừng sợ anh ở đây mà !"
Jihoon để em tựa vào ngực mình một tay xoa xoa cánh tay em một tay xoa má trấn an bé con của mình . Nhìn em như thế này anh xót muốn chết nhưng cũng không làm gì được . Anh muốn em nói nhưng em chẳng chịu nói , miệng cứ bảo không sao nhưng thái độ của em thì như muốn vả vào mặt em vậy .
" tớ không sao Jihoon , hôm nay tớ mệt muốn về sớm ! "
" vậy anh đưa bạn về bạn chờ chút !"
Jihoon tính quay lại bàn máy muốn tắt stream nhưng bị em ngăn lại . Em không muốn phiền anh , em không muốn vì em mà anh phải đẩy lịch stream của mình . Jihoon nợ giờ nhiều quá trời mà .
" không cần đâu , tớ về được vẫn còn sớm mà !"
" không sớm , anh đưa bạn về !"
" Jihoon nghe tớ , giờ tớ chỉ muốn đi một mình thôi !"
" bạn đừng cãi !"
Làm sao có chuyện Jihoon để em về một mình trong tình trạng này chứ . Anh không điên , anh phải đảm bảo an toàn cho em bé của anh .
Em bất lực nhìn Jihoon tắt stream rồi lấy áo quấn chặt vào em rồi đưa em đi . Trên cả đoạn đường đi Jihoon lo lắng hỏi han em kĩ càng . Cậu rất sợ em đổ bệnh hay gặp chuyện gì đấy . Tới khi em vào nhà cậu mới quay lưng trở về công ti .
" Mày có thấy em ấy lạ không?"
" có chỗ nào không lạ à , chắc chắn em ấy gặp chuyện gì đó với hai tên kia !"
Jihoon ngồi khó chịu , anh và Siwoo mờ mờ đoán được là do ai nhưng không tìm được lý do . Không thể tự nhiên vu tội cho người khác được .
" Jaehyuk bảo , theo dõi hai tên kia ! "
" hả ?"
" cậu ấy bảo có thể hai tên kia có ý đồ không sạch sẽ với em ấy !"
" cái gì , bọn nó dám "
Jihoon lập tức sôi máu , anh muốn đi tìm hai tên đấy tính sổ nhưng bị Siwoo giữ lại .
" mày điên à , đây là suy đoán thôi ! Mày đừng có sửng cổ lên tìm chúng nó ! "
" chứ bây giờ phải làm sao ?"
" chúng ta im lặng điều tra đừng bứt dây động rừng ! Nếu không hai tên đó biết được bị nghi ngờ sẽ xoá dấu vết !"
Jihoon gần gù , anh âm thầm lên kế hoạch với Siwoo . Nếu thật sự hai tên đó là lý do khiến em như vậy thì anh nhất định sẽ ẩu đả với chúng . Ai cho phép chúng động vào cô gái của anh .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ U x Espots player LOL ] ta và nàng
Roman d'amourSs1 -------- Phải làm sao khi mà em và tôi đều là những kẻ si tình ?