28. Giảng hoà ( 2 )

467 37 0
                                    

Hiện tại Bố và anh trai em bận bịu đi xử lý giấy tờ pháp lí . Mẹ em sau khi nghe con dâu và con gái thuyết phục thì cuối cùng cũng chịu về nhà nghỉ ngơi với tiệm thuốc của mình . Chị dâu em vốn là điều dưỡng ở bệnh viên em nằm nên cũng khá dễ gặp nhau và chăm em .

Em mệt vì nằm quá nhiều nên quyết định xách theo cây chuyền nước mà đi xuống sân đi lại . Nhưng ngoài ý muốn một chút là lúc trở về lại bắt gặp hình ảnh Minseok và Kwanghee đang lôi kéo Hyukkyu gần cửa phòng bệnh của em .

" ba người làm gì vậy ? "

Vừa thấy em Hyukkyu đã trốn ra sau lưng Kwanghee khiến hai người còn lại lắc đầu ngán ngẩm .

Minseok nhanh chóng đi đến gần em với ánh mắt cún con không thể nào đáng yêu hơn .

" chị ơi..."

" chị khoẻ rồi , em sao thế Minseoki?"

Nghe em gọi tên mình theo cách thân mật , Minseok như lấy được tự tin mà mỉm cười ngọt ngào dìu em vào phòng bệnh .

" chị ơi , em nhớ chị lắm .."

Minseok cứ lon ton lon ton cạnh giường của em , hết cần tay em rồi lại xoa bóp chân rồi lại xót xa nhìn cánh tay đang tím tái vì truyền dịch .

Kwanghee mang đến cho em một số đồ dùng cần thiết và cũng lấy thau nước giúp em rửa mặt và skincare lại da vì hai ngày qua mặt em thật sự rất khó chịu . Khổ thân Minseok, cái tay bé tý phải bê thau nước để Kwanghee giúp em mặc cho tay của em bé run lên từng hồi vì nặng .

Em được Kwanghee đắp mặt nạ cho thì thoải mái nửa đầu ra hưởng thụ . Mắt xem liếc sang bên phải nhìn Hyukkyu đang lủi thủi gọi táo , gương mặt anh đôi lúc sẽ lén nhìn sang nhưng rồi lại chăm chú gọi tiếp cho em . Anh còn cẩn thận cắt thành từng khối nhỏ để em dễ ăn hơn . Hyukkyu không dám lên tiếng nói vì sợ em sẽ khó chịu nên anh cũng chỉ dám ngồi xa một chút giúp đỡ em việc nhỏ nhặt .

Ting ting

Anh 💙
" anh dẫn Minseoki ra ngoài cho em và anh Hyukkyu nói chuyện nhé ? "

Bé 🌸
" thế thì phiền anh với Minseoki quá "

Anh 💙
" không sao "
" anh ấy nhớ em lắm , lo cho em lắm nên là đừng giận anh ấy nhé"
" Hyukkyu thật ra thương em vô cùng đấy , anh ấy sợ em giận nên hai ngày trời chỉ dám ngồi ở ktx là khóc đến mê sảng luôn ! Không thèm Stream luôn đấy "

Bé 🌸
" em biết rồi mà , anh dẫn Minseoki ra ngoài giúp em nhé "

Anh 💙

" để anh "

Em nhìn lên khỏi điện thoại thấy Minseok nhẹ nhàng giúp em lột mặt nạ rồi lau lại mặt . Cậu bé thích em lắm nhưng mà ban nãy cũng phải chắc chắn rằng em vẫn còn thương cậu thì mới dám líu lo bên cạnh em .

Nhưng chưa kịp giúp em làm gì thêm thì đã bị Kwanghee sách cổ ra ngoài . Hyukkyu thấy hai đứa ra ngoài cũng muốn đi theo nhưng nhìn lại phòng chỉ còn mình em thì lại không nỡ . Anh sợ em buồn chán , nhưng ở lại thì anh cũng không dám nói gì....

[ U x Espots player LOL ] ta và nàng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ