episode 74; valentine muộn

465 73 0
                                    

Ryu Minseok nhìn thấy mọi người quay trend khoe hoa.

Em cũng muốn!

Nhưng mà ngay ngày 14.02, em và Wooje đều phải ở phòng tập từ sáng đến chiều tối.

Em thấy Wooje trông mặt mày không tốt, nghĩ nó mệt nên không dám vòi vặt gì.

Wooje nhìn em không vui cũng nghĩ em đang mệt.

"Anh Minseok, giờ này cũng... còn sớm... anh có muốn về kí túc xá không?"

Gì cơ? Mười hai giờ khuya rồi, sớm cái gì?

"Em định làm gì đấy?"

"Đi chơi với em đi"

Dẫu cho đã qua ngày mới, nhưng Choi Wooje vẫn muốn Ryu Minseok không phải thiệt thòi khi nhìn vào những couple khác.

Nó dắt em đến nơi mà hai người hay chọn làm điểm đánh lẻ nhất, Haidilao.

Bình thường sẽ là nó đứng ra nói chuyện với nhân viên ở quầy rồi hỏi nhân viên đồ chơi quà vặt các thứ, em thì vào bàn ngồi, nhưng hôm nay nó không cho em vào trước, nó giữ em lại ở quầy, xong xuôi mới kéo tay em vào bên trong.

Nó dắt em vào phòng riêng dành cho gia đình. Em thấy lạ lẫm, bình thường họ chỉ cần ăn ở bàn ngoài thôi, cần gì vào tới phòng trong này đâu.

"Tặng anh, Valentine tuy hơi muộn, nhưng mong anh được vui vẻ ạ!"

Choi Wooje lấy bó hoa to bằng nửa người em và con thỏ bông to bằng cả thân em. Phấn khích như trẻ lên ba dí hai món quà vào người trước mắt, nhưng nó nặng quá suýt khiến em ngã.

"À... Cảm ơn em..."

Em vẫn còn đang ngơ ngác, mở mắt nhìn bức tường được trang trí bằng bóng bay và dây kim tuyến lấp lánh các thứ.

"Em cũng gọi sẵn món rồi, vào ăn thôi ạ"

"Ừm..."

Cả hai đứa nhỏ trong căn phòng này không màn thời gian vẫn đang trôi. Cứ vừa trò chuyện vừa cười đùa mãi thôi.

"À Wooje này"

"Dạ?"

"Em có phiền không khi anh quay... Trend khoe hoa?"

Nhìn em lo lắng như thế, nó bật cười, ôi dào, chắc bé con của nó thấy ngại đây mà.

"Được mà, anh muốn đăng công khai không?"

"Giữ trong máy em là được mà"

Nó lấy điện thoại ra quay cho em, xong việc liền thanh toán và phụ em đem đồ về.

Nó không đòi hỏi quà của nó đâu, vì đối với nó, em là tuyệt nhất rồi, em là món quà quý giá nhất rồi.

Nhưng yêu nhau là thấu hiểu nhau chứ không lợi dụng nhau, Ryu Minseok luôn giữ tư tưởng đó trong lòng, về đến phòng là chạy vù tới hộc tủ, lấy một cái hộp ra đưa em.

"Valentine thật sự muộn, nhưng em cũng vui vẻ nhá"

"Gì đó bé???"

"Gớm, vừa về nhà là thay đổi cách xưng hô, đây là dây chuyền mà anh đặt riêng đó, để anh đeo cho"

"Yêu bé moa moa moaaaa"



_____________________

🧝🏻‍♀️: Valentine muộn, 1 phần vì mình bận, 1 phần vì mình cạn idea... À kể cho nghe cái này, chuyện là 1 trong số chủ gom của mình á, có bt đến page của mình... Hi vọng là không bị dí tới nhà vì ra fic chậm ha=)))

À mà sắp tới mình không có thời gian ra fic lắm (kể cả mấy cái text ngắn) nên xin lỗi mọi người nhiều lắm ạ🥹

zeria | vụnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ