"Em có làm bánh cho anh!"

466 58 3
                                    

"Anh Minseok, em có làm bánh cho anh nè"

"Bánh?"

"Vâng, anh bé ăn thử nha??"

"Em tự làm?"

"Vâng, một mình em thôi, anh thấy em giỏi không?"

"Anh ăn thử đi nha"

"Trời ơi em ơi"

"Em còn có thời gian làm bánh hả?"

"Anh chưa đủ khổ hả em?"

"Chúng ta còn không có thời gian luyện tập, sắp tới là thi đấu liên miên, em còn tâm trạng đi làm bánh hả?"

"Rồi lỡ em phá thêm căn bếp là cả đám bị chửi luôn đấy!"

"Nhưng... Nhưng mà..."

"Em đâu có làm hỏng thứ gì đâu, thậm chí em cũng đã dọn dẹp mớ hỗn độn do em bày ra mà..."

"Anh ơi..."

"Em thấy anh không vui nên em mới làm vậy cho anh đỡ hơn thôi mà"

"Anh ghét em thì nói ra chứ em vẫn luyện tập chăm chỉ còn gì"

"Anh bị các thầy mắng em biết anh ấm ức trong lòng, nhưng em đâu phải nơi để anh muốn trút giận là trút hết lên người em"

"Em nói hơi nhiều rồi đó, đi về phòng đi!"

"..."

"Anh ăn bánh nhé? Một cái thôi cũng được, phần còn lại em sẽ..."

"Anh bảo em về phòng!"

"..."

"Em về phòng ạ, xin lỗi đã làm phiền!"

Wooje rời khỏi phòng, sau khi nhìn thấy cả dĩa bánh bị vứt vào thùng rác.

Wooje không nghĩ anh có phần quá đáng, chỉ là anh đang ấm ức trong lòng thôi, Wooje mong là như thế.

Hoặc là một lời xin lỗi, hoặc là một cái ôm, Wooje nghĩ, em sẽ đi xin lỗi Ryu Minseok vào ngày mai, lý do là vì anh không thích mà bản thân vẫn ép anh nhận bánh cho bằng được.

;

Choi Wooje là như thế đó, thương Ryu Minseok vô điều kiện, kể cả anh của nó có sai thì nó vẫn sẽ nghĩ về hướng lỗi là của nó.

;

Tuyệt nhỉ?

Luôn có một Choi Wooje từng ngày học cách trưởng thành vì Ryu Minseok.

Luôn có một Choi Wooje kiên nhẫn vì Ryu Minseok.

;

Nó trở về phòng, nghĩ về hành động của anh khi vứt thẳng công sức và tâm huyết của nó vào thùng rác, nó không biết nói gì nữa, có lẽ là nó tủi thân, một chút thôi, nhưng nó sẽ không sao đâu, yên tâm!

;

Sau nhiều sự việc đau thương trong quá khứ không ai kể, ai mà ngờ được quá trình nó tán đỗ Ryu Minseok, không dễ dàng và êm đẹp như chúng ta thường nghĩ.

.

zeria | vụnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ