#chuyện nhỏ mặc anh bé làm loạn, chuyện lớn dựa vào em.
*ver học sinh
oOo
Choi Wooje là học sinh mới chuyển đến vào tuần trước, với thân hình và vóc dáng thì phải nói là trông nó non chẹt, gần như búng ra sữa nhưng lại là thiên tài duy nhất được đôn lên hai lớp. Tức là thay vì ngoan ngoãn làm bọn lớp mười ngơ ngác thì nó lại chễm chệ đặt chân vào lớp mười hai như một vị vua nhỏ tuổi.
Gần như tin này ai cũng biết, cũng đã từng rầm rộ trên confession dai dẳng hai đến ba ngày, có nhiều người còn tìm ra được các trang cá nhân của nó trên nhiều mặt trận, cũng may là lowkey chứ không chắc đã lọt vào tầm ngắm của mấy cô nàng rồi.
Có một chuyện còn bất ngờ hơn, Choi Wooje lại chơi chung với đám của Ryu Minseok, từ ngày vào đã thấy nó bước ở phía sau, cái khí phách toát ra khác hẳn với gương mặt, vì thế ít ai biết nó nghĩ gì, nếu đoán được thì chắc cũng phải có phép thuật mới nghiệm được.
Nhóm của Minseok...
Moon Hyeonjoon.
Lee Minhyung.
Lee Sanghyeok.
Ryu Minseok.
Và,
Choi Wooje.
Chà, toàn là trai nóng của trường.
Tuy đứng đầu là Sanghyeok khi thành lập ra cái nhóm này, nhưng người bày trò nghịch ngợm luôn là Ryu Minseok, người con trai gần như là nhỏ con nhất, em đi với nó như hai đứa con nít nhưng kể ra thì luôn là thằng trùm xỏ đứng phía sau mọi chuyện. Được cái hai bạn trẻ này cùng lớp nên càng ngày họ càng thân hơn.
Hiện giờ là đang giờ nghỉ trưa, như thường lệ, nhóm sẽ tập trung tại nhà đa năng sau khi mua được vài món ăn nóng hổi ở căn tin.
"Hôm trước có thằng kia bên lớp 12A3 nó thấy tao thấp rồi giỡn mặt với tao má, tao tát nó một cái xong nó khóc đòi về méc phụ huynh, hết cứu luôn." Ryu Minseok xé miếng giấy, lau tay trước khi ăn mì, không quên kể lại chuyện dở khóc dở cười cho anh em nghe.
"Rồi mày đập nó vậy có bị khiển trách không?" Lee Minhyung thích thú hỏi.
"Không, Choi Wooje thay mặt tao đi nói chuyện với thầy rồi." Ryu Minseok nhún vai, để mọi người trầm trồ trước khả năng xử lí vấn đề của nó, cơ mà thằng nhóc đó đang xé mãi không xong bịch bánh nên không để tâm lắm.
"Thằng cún con cẩn thận một chút, nhà trường có khi ghim mày rồi đó." Lee Sanghyeok dặn dò rồi thó cái trứng rán của Hyeonjoon, xong đâm ra hai người chí choé lẫn nhau.
"Chẳng thèm sợ." Ryu Minseok lè lưỡi.
"Mà hình như sắp tới ba người đi thi đấu thể thao phải không?" Ryu Minseok hỏi.