🧝🏻♀️: này là chap cuối của series #tnccddl rồi...
______________________
Sau buổi họp, em được nó chở về với gương mặt đẫm nước mắt, nó chưa bao giờ thấy em như này, cũng chưa bao giờ mọi người thấy một người cá biệt yếu đuối như này. Có lẽ dẫu cho đã từng nhận rất nhiều gạch đá, em vẫn sẽ không chịu nỗi trước những đòn công kích ác liệt từ phía giáo viên.
Em sẵn sàng giành lại sự bất công, nhưng em không muốn ảnh hưởng đến người khác, em không muốn Choi Wooje bị đánh giá qua con người em, dẫu cho họ đã luôn bị đày đoạ, em đã luôn tự dối mình rằng bản thân mình đang phát triển từng ngày vì nó nhưng thực tế luôn là thứ gì đó khiến em không tài nào chịu nỗi khi phải đối mặt với, kể cả khi bên em có Choi Wooje.
Thấy em thế nó cũng không dám chở em về chính cái nơi mà em sinh sống, nó sợ gặp bố mẹ em sẽ càng mất bình tĩnh hơn nên một lần nữa em lại được đưa nhà của nó, không còn sự lạ lẫm, không có những muộn phiền, nơi đây có lẽ sẽ là nơi duy nhất chịu tiếp nhận hai đứa trẻ sắp trên bờ vực bị tách xa bởi những định kiến ác nghiệt đấy.
Nó kéo em về phòng ngay sau khi đỗ xe. Dỗ em cả một lúc lâu, nó cho phép em vùi gương mặt đỏ ửng với lấm lem nước mắt vào áo của nó, để nó được ôm em, được vỗ về em bằng những cách nhẹ nhàng, dịu dàng nhất. Chờ đến khi em tìm được sự bình tĩnh lại, nó mới lấy giấy ra lau nước mắt cho em, sau đó liền hôn lên trán em.
Ryu Minseok vì không muốn nhớ đến những gì vừa xảy ra nên ôm chầm lấy nó, hai tay nhỏ xinh dang ra ôm lấy cổ nó. Sau khi tìm lại sự tỉnh táo nhất thời, đôi mắt em long lanh nhìn gương mặt của người yêu, đẹp... Chưa bao giờ em nhìn Choi Wooje với khoảng cách gần như này, sự ham muốn trong con người trỗi dậy, em kéo nó lại gần hơn, chủ động áp môi mình vào môi nó.
Hành động này của em làm nó bất ngờ lắm, trong lòng nó vấy lên một điệu hân hoan không thể tả, một tay nó vòng tay qua eo của em, tay còn lại đỡ dưới đầu gối, dễ dàng đưa em ngồi lên đùi nó.
Em giật mình, tách khỏi nụ hôn ban nãy.
Màu dâu tây của lớp son dưỡng vẫn bóng bẩy trên môi của em, và cả hương vị ngọt ngào vẫn còn vấn vương trên môi của nó.
Nó muốn thêm.
Chưa để em phản ứng hết, nó đáp lại em, luồn lách qua những khe hở, nó ngông cuồng tiến sâu vào miệng em, không quên quấn lấy chiếc lưỡi nhỏ của em, Ryu Minseok cũng nhẹ nhàng phối hợp với nó, đưa mọi thứ lên bậc cảm xúc cao nhất, từng tiếng chóp chép bật ra, từng lớp nhầy nhụa nhớp nháp, Ryu Minseok nghiện khoảnh khắc này, nghiện cả cách nó hôn em.
Tay nó luồn vào lớp áo sơ mi trắng của em, chạm vào lớp da thịt đầy đặn, nó miết một đường từ ngực xuống, mượt đến mức làm em run người.
"Ưm..." Thể hiện sự thoả mãn bởi sự nóng bóng ấy, em rên lên một tiếng, như mật ngọt rót vào tai, sự kích thích làm cơ thể em thêm phần nhạy cảm, chạm đến đâu mặt em ửng hồng đến đó.
Nó hôn lên đôi môi mềm thêm một lần nữa, sau đó liền nhanh chóng bế em nằm lên giường, cơ thể lớn ở bên trên cơ thể nhỏ, từng cúc áo thuần thục được cởi bỏ, mỹ vị nhân gian dần được lộ ra, nó mỉm cười, thích thú đùa nghịch với hai ti, sau đó cúi mặt xuống mút lấy một bên.