12

208 18 10
                                    

"Cô Y/n, cô Y/n, dậy đi học thôi cô, cô cứ ngủ mãi thì trễ giờ học mất."

"...Tí nữa..."

Chị người làm lay lay người em, còn em thì cứ nhắm nghiền mắt lại, chẳng có động tĩnh gì, mọi ngày em không dậy quá sớm, giờ lại dậy sớm thế này thì em không quen tí nào. Ngày này cuối cùng cũng đến, ngày mà Y/n phải cắp sách đến trường...

Cũng cái tội ngủ đến trưa mới dậy, bây giờ dậy sớm lại không quen giấc. Mấy ngày phải chạy bộ cho tăng sức bền thì Kaiser mới bắt em dậy sớm, nhưng thời gian gần đây hắn lại khá bận bịu công việc nên cũng ít dòm ngó đến em. Để em thích ngủ lúc nào là ngủ lúc đó, Ness cũng thế, cứ thấy em đang ngủ thì trong lòng lại văng vẳng câu nói "con bé còn nhỏ, ngủ nhiều một chút cũng không sao", bởi vậy anh cứ thế mà để em ngủ thôi.

Tuy ngủ nhiều là thế, nhưng cứ đến giấc ba bốn giờ chiều là em tự động đi đến căn phòng chứa vũ khí để tập đánh đấm cho nhuần nhuyễn, tên Kaiser đó chỉ dạy em mỗi ngày hôm đó rồi lại lo đi làm mất, em đành tự thân luyện tập, cơ bắp cũng tăng lên đôi chút, đánh đấm cũng khá lên nhiều. Kiểu này đi học thì chả sợ bố con đứa nào nữa, láo nháo láo nháo là ăn đấm ngay.

Y/n thề là em không muốn đi học chút nào, chỉ muốn nằm ườn ra rồi ngủ khì thôi. Trường mà em học lần này là trường quốc tế Berlin, sách vở đầy đủ, đồng phục cũng đã mua thì phải đành đi thôi.

"Không được đâu, cô Y/n, cậu Kaiser sẽ mắng tôi..."

Vừa nghe đến Kaiser, em đã ngồi dậy, không phải vì em sợ hắn, mà là vì chị người làm sẽ bị trách nếu như em không chịu dậy. Lửng thửng đi làm vệ sinh cá nhân, thay bộ đồng phục trường ra rồi sửa sang tóc tai, kiểm tra lại tập vở rồi xuống bếp ăn sáng.

Em cứ nghĩ là mình sẽ được mặc áo sơ mi và quần tây thôi, nào ngờ lại mặc váy, áo sơ mi, áo khoác ngoài rồi lại đeo cà vạt và bảng tên. Lúc trước em đi học, em cũng phải mặc bộ đồng phục như thế này, bí bách, chật chội lại còn khó chịu.

Kaiser thì hắn có vẻ thích thú khi thấy em mặc bộ đồng phục này, cứ gắn bảng tên cho em là hắn lại cười cười trông phát ghét. Còn em thì không mấy để tâm, cứ tưởng là chỉ cần học đánh đấm rồi giết thủ phạm sát hại bố mẹ mình, ai ngờ lại còn phải đi học mấy cái chữ nghĩa này. Chê!

"Đáng yêu ghê nhỉ? Ăn nhanh rồi còn đi học, ngày đầu tiên mà đến trễ thì không hay đâu."

Hắn chống cằm nhìn em, trên mặt thể hiện rõ ý cười, em hôm nay mặc đồng phục tươm tất trông xinh xắn hơn hẳn. Tóc tai gọn gàng, mặt mũi trông hơi buồn ngủ nhưng vẫn hồng hào, ngũ quan sáng sủa rõ ràng trông rất ưa nhìn. Thế nào cũng xinh nhất trường cho coi, Y/n nhà hắn đáng yêu thế cơ mà.

|

"Này, cầm lấy, ở ngoài có ai bắt nạt thì cứ lôi ra mà đánh nó. Trong trường thì không được dùng có biết chưa? Cố gắng đừng có để bị mời phụ huynh đấy."

Kaiser lôi ra một khúc baton gấp gọn rồi đưa cho em, hắn không thể an tâm khi để em ở ngoài một mình như thế này. Hắn biết em không phải loại hiền lành gì nhưng mà cái mặt búng ra sữa này của em chắc chắn rất dễ bị bắt nạt.

|Bluelock|[Kaiser] • Berlin, anh và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ