13

205 11 3
                                    

"Lại phải nhờ cháu đến sắp xếp giấy tờ, phiền cháu quá...ahhaha..."

"Dạ không có, bác nhờ thì cháu cứ đến thôi ạ."

Ness cười cười, hôm nay anh sang nhà bố của Kaiser để dọn dẹp lại đống giấy tờ và bạc bàn lại về đôi số việc làm ăn gần cả ngày trời, đến giờ cũng đã quá giờ trưa.

Đối với anh, công ông nuôi dạy anh đến từng này tuổi chính là điều quý giá nhất, nên giúp ông làm mấy việc lặt vặt này anh chẳng mấy thấy phiền hà.

Từ ngày được ông cưu mang, anh đã sớm xem ông như cha ruột của mình.

Cái tên Alexis Ness này cũng là do ông đặt cho, thời gian trôi qua cũng nhanh thật, anh cũng không còn nhớ bố mẹ ruột của mình đang sống chết ra sao, cũng đã quên luôn tên thật của mình từ bao giờ. Cái tên Alexis Ness này đã theo anh suốt sáu năm nay, đi học hay đi làm hay ở bất cứ nơi đâu, ai cũng gọi anh bằng cái tên này. Mới ngày đầu có chút không quen, nhưng dần dà trong tiềm thức, anh cũng đã chấp nhận tên của mình là Alexis Ness.

"À...con trai ta sống thế nào rồi? Nghe quản gia bảo nó đang nuôi một đứa nhỏ."

"Kaiser ấy ạ? Cậu ấy vẫn ổn, đúng thật là cậu ấy có nhận nuôi một cô bé lang thang ngoài đường. Cô bé khá ngoan ngoãn, có điều em ấy không thích Kaiser cho lắm."

"Hâhhah...vậy sao? Để hôm nào ta lại sang nhà thăm nó, xem mặt mũi nó như thế nào rồi. Nuôi nó từ nhỏ đến lớn mà từ bữa nó ra riêng có khi mấy năm trời cũng chả thèm về thăm ông già này. Vậy mà bây giờ cũng trở thành bố người ta rồi...hâhhhah"

Anh nghe ông nói vậy thì cũng không trả lời gì thêm, vì mối quan hệ giữa Kaiser và bố mình không mấy hòa thuận, hai bố con cứ sáp lại là cãi nhau ỏm tỏi.

Anh nhớ lúc đó anh chỉ mới mười tám tuổi, vừa mới được ông đưa về nhà, căn biệt thự to lớn chỉ có ông, vợ mình, Kaiser, quản gia và vài người làm. Nhưng mối quan hệ giữa ba người không mấy hạnh phúc, mỗi ngày đều nghe thấy tiếng cãi vã giữa bố mẹ nhưng Kaiser thì có vẻ dửng dưng, không quan tâm cho lắm.

Mâu thuẫn giữa ông và vợ mình cứ thế kéo dài suốt bốn năm trời, và mâu thuẫn ấy đã trở nên gay gắt hơn khi ông bắt quả tang bà ngoại tình suốt bốn năm đó để được đứng trên địa vị là một diễn viên Hollywood nức tiếng rồi dẫn đến li hôn. Khoảng chừng chưa đến nửa năm sau đó thì ông bước thêm bước nữa với người phụ nữ khác, bà ấy đã có một đứa con gái, giữa hai người khá lạnh nhạt, kể từ ngày kết hôn thì hầu như không có một tương tác tình cảm nào.

Người con gái của vợ mới là Aili Engel, ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, chữ đầu tiên để miêu tả người này chính là đẹp, đẹp tuyệt trần. Nếu như có ai hỏi anh ai là người con gái xinh đẹp tài giỏi nhất thì câu trả lời của anh là Aili Engel. Tuy cô khá lạnh nhạt nhưng cũng không phải là hạng người vô tâm, vì cô là người đầu tiên bắt chuyện với anh khi anh vừa mới được ông mang về từ ngoại ô.

"Chào cậu, tôi là Aili Engel, mười chín tuổi. Còn cậu?"

"Ness, ngày hôm nay của cậu thế nào?"

"Học hành sao rồi? Có khó khăn gì không?"

"..."

Aili rất tốt, bề ngoài tuy là khó gần nhưng khi tiếp xúc rồi thì anh nhận ra cô khá dễ bắt chuyện. Anh và Kaiser bằng tuổi nhau, Aili thì hơn cả hai một tuổi, tướng mạo xinh đẹp, từ dáng đi lẫn chiều cao lý tưởng đến vóc dáng và gương mặt nhưng chỉ hai từ xinh đẹp thôi thì không thể nào miêu tả hết được.

|Bluelock|[Kaiser] • Berlin, anh và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ