21

101 5 5
                                    

"Cô Engel, lâu quá mới thấy cô sang chơi."

Bà quản gia vừa thấy Aili bước vào thì đã niềm nở tiếp đón, khoảng thời gian còn làm việc ở dinh thự của ông Kaiser, bà khá là quý cô, tài giỏi, xinh đẹp lại còn rất chú trọng lễ nghĩa. Một tiếng cũng bà ơi, hai tiếng cũng bà ơi, lúc nào cũng bà bà cháu cháu, cứ như cô thật sự là cháu gái của bà vậy.

"Cháu chào bà, cũng lâu rồi cháu không gặp bà. Được dịp thằng Michael nhờ cháu đón Y/n về, tiện đường nên cháu sang đây chơi."

Cô vui vẻ ôm lấy bà quản gia rồi quay sang chào hỏi các chị người làm trong nhà, người tử tế thế này thì ai ai cũng quý. Y/n để ý thấy nét mặt của các chị người làm có vẻ vui hơn khi gặp Aili, so với Kaiser thì trông họ không vui được như thế này. Thì thằng cha này khó ưa muốn chết mà, ai mà ưa cho nổi.

"Cô Y/n, cô có đói không? Hôm nay cậu Kaiser về trễ nên đã dặn tôi pha sữa cho cô."

Chị người làm ở dưới bếp chậm rãi đi lên phòng khách, gật đầu chào hỏi Aili rồi quay sang nói với em. Em đang vui thì bỗng dưng lại mất tâm trạng, nụ cười mỉm trên môi cũng tan biến, ậm ừ một lúc rồi cũng cười trừ trả lời:

"Không cần đâu ạ, lát nữa cũng tới giờ ăn tối mà chị."

Ngoài mặt thì cười cười nhưng trong lòng lại thầm mắng tên Michael Kaiser dở hơi kia, em có phải là con nít học mầm non đâu mà uống sữa?! Aili nghe thấy thì khẽ cười, chăm bẵm cô nàng như em bé thế này...

"Chị không được cười em!"

"Pfffft..hahahahhh...chị xin lỗi."

Nghe tiếng cười khúc khích từ người bên cạnh, em phụng phịu nhắc nhở. Cô bị nói trúng tim đen thì liền bật cười thành tiếng. Thằng Michael này có lúc nào nó quan tâm o bế như thế với ai đâu, bây giờ mới thấy được cái mặt này của nó, sao không buồn cười cho được. 

Michael Kaiser cao ngạo với độ sĩ diện tỉ lệ thuận với chiều cao cùng vẻ ngoài đẹp mã như hắn thì đời nào để ý tới người khác.

"Tch...Sao chưa chịu về nhà của mình đi?!"

Vừa nhắc đã xuất hiện, hai chị em vẫn đang cười đùa thì nghe tiếng mở cửa, Aili vừa quay mặt lại thì đã bị Kaiser ném vào đầu một gáo nước lạnh. Thằng ranh con này, chị mình mới sang chơi mà thái độ như đòi nợ ấy!

"Gì? Lâu lâu sang chơi không được à?!"

"Không."

"Mày xấu tính quá đấy. A! Alex, sao dạo này không qua chỗ tôi vậy cái cậu này?"

Aili bĩu môi nhìn hắn, còn ánh nhìn đối với Ness thì trông niềm nở thấy rõ. Ness thoáng đỏ mặt rồi đáp: "Mấy hôm nay hơi nhiều việc ạ, hôm nào ít việc em lại sang."

Cô bước đến chỗ anh, huých nhẹ khuỷu tay vào cánh tay anh rồi nói: "Đừng có xù kèo đấy nhé."

"Nhừng nhó nhù nhèo nhấy nhé. Khiếp, giao việc một đống xong bảo người khác khi nào rãnh lại sang. Bà bị điên à?"

"Bố mày, mà thôi, tao chả việc gì phải cãi nhau với mày."

Michael Kaiser nhại lại lời của Aili, cô định cãi lại nhưng thôi. Hắn xưa nay đã xấu tính như vậy rồi, bố nó còn chả uốn nắn được thì nói gì đến người chị kế này. Cô thở dài chán nản rồi lại nói tiếp:

|Bluelock|[Kaiser] • Berlin, anh và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ