22

80 7 4
                                    

"Tất cả là lỗi của mày, con khốn! Mày biết nó có chống lưng mà mày vẫn đụng vào, báo hại bọn tao bị đánh hai ngày liền. Hôm nay tao giết mày!"

Rio Aidan giáng một cái tát vào mặt Charlotte Clarets rồi gằn giọng chửi rủa, mọi lần nó ở trường thì đâu có chuyện gì xảy ra. Vậy mà từ lúc Y/n Kaiser vừa chuyển đến, biết bao nhiêu chuyện ập đến cùng một lúc. Hôm thứ sáu tuần trước thì bị nhỏ Y/n đánh, sáng thứ hai thì bị Shidou Ryusei đập cho một trận, ra về lại bị một tên giang hồ lạ mặt tự xưng là người quen của nhỏ đó tẩn cho lên bờ xuống ruộng. May là không bị gì nặng nề, chứ mà nhập viện thật thì nó làm gì đứng đây được.

"Mày biết họ Kaiser không? Giàu nhất đất Berlin này có biết không? Ăn chơi lêu lỏng như mày thì làm đếch gì biết. Tiền bạc tao nai lưng ra kiếm, nuôi mày ăn học, từng đồng xu cắc bạc mày đâu biết tiếc. Thằng súc sinh, đã không giúp ích gì được cho tao thì mày cũng nên an phận đi?! Đằng này mày đi đánh con người ta, đã vậy nó còn là con gái. Bây giờ nhà nó hủy hợp đồng với tao, bao nhiêu cơ hội làm ăn đổ sông đổ biển cũng tại mày!"

Về đến nhà lại bị bố tát cho một cái, Rio Aidan nào biết con nhỏ Y/n Kaiser mà nó kiếm chuyện thuộc dạng gia thế khủng, giàu có cũng phải gấp hàng trăm lần con người yêu Charlotte Clarets của nó đây. Đáng lẽ nó chẳng biết Y/n Kaiser là con quái nào đâu, cũng tại Charlotte, người yêu nó hơn thua cho bằng được nên nó bị tẩn đến ba bốn lần đây.

Charlotte bị tát một cái đau điếng đến ngã lăn ra sàn, chỉ còn cách gào khóc để thằng khốn này tha cho mình. Vừa thấy bóng dáng Y/n loáng thoáng trước cửa lớp, ả đã vội chạy đến nấp sau lưng em, nức nở nói:

"Kaiser, tôi sai rồi, là lỗi của tôi, cậu làm ơn tha lỗi cho tôi. Làm ơn đuổi tên khốn ấy đi đi, hắn giết tôi mất. Tôi xin cậu đó!"

Ả bấu lấy cánh tay em, em nhìn ả rồi nhìn Rio Aidan đang đứng giữa lớp với bộ dạng lấm lem thì cũng mường tượng được chuyện gì đang xảy ra. Theo sau Y/n Kaiser là Shidou Ryusei, gã này bám em 24/24 mà lại, gã đã đi theo em từ cổng trường đến tận cửa lớp rồi mà chẳng chịu tha cho em đây, em thoáng thở dài rồi nói:

"Ryu."

"Vâng~"

Gã vừa nghe em gọi thì đã hiểu ý, đáp trả em bằng một chữ "vâng" nhẹ nhàng rồi bước lên, bẻ khớp tay chuẩn bị cho một màn khởi động vào buổi sáng. Gã dừng chân trước mặt Rio Aidan, vóc dáng cao to tưởng chừng như đã nuốt chửng nó tới nơi, gã thoáng nhếch mép rồi nói:

"Thằng chó này, sao chưa chịu cút đi?! Đợi tao bế à?!"

Gã vừa dứt lời, nó đã chạy đi mất, lại còn huých một cái rõ đau lên vai em. Em chẳng thèm nhìn theo nó, chỉ đưa tay phủi phủi lên vai áo vừa bị nó chạm vào. Nó vừa đi chưa bao xa, gã liền trở về bộ dạng thường ngày, chuyện vừa giải quyết xong, gã đã đi đến khoác vai em, cười cợt nói:

"Bé Y/n, nó dám làm đau em, hay để anh xử nó cho em nhé?"

Em gỡ tay gã ra khỏi vai mình, thở dài đáp: "Không cần."

Đưa tay cầm lấy lọn tóc vàng mềm mượt rồi cúi đầu hôn lên, sau đó lại trêu ghẹo: "Vậy cưng trốn tiết với anh đi."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

|Bluelock|[Kaiser] • Berlin, anh và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ