20

180 14 4
                                    

Trong lòng hắn lại vui phơi phới như xuân về, lần đầu tiên em chủ động thơm má hắn đấy, mọi lần hắn muốn thơm thì em toàn đẩy hắn ra, lại còn dọa đánh hắn cơ. Dùng lực nhấc bổng em lên rồi đặt lên đùi mình, đùa cợt nói:

"Bạn nhỏ này, em làm thế là lợi dụng anh đấy."

Kaiser nhướng mày, một tay đặt ra sau lưng em, một tay nắm lấy tay em, ngón tay âu yếm miết lên bàn tay nhỏ. Hắn có trò để trêu em rồi đây.

"Anh cũng thơm em rồi còn gì, tên điên trơ trẽn này."

Y/n nuốt khan một cái, lảng tránh ánh mắt của hắn. Ôm ấp hay hôn hít thì cũng làm rồi, nhưng cái tư thế này thì chưa từng, cách tận hai lớp vải nhưng cảm giác cơ thể em và hắn đang chạm vào nhau, hai má và tai đã sớm đỏ ửng lên từ lúc nào.

"Tên điên, trơ trẽn, lưu manh, tên khốn,...haizz, em còn cái tên nào hay hơn không? Gọi anh bằng những cái biệt danh mỹ miều khác thì khó lắm sao?~"

"A-anh bỏ em xuống đi mà."

Khoảng cách càng lúc càng gần hơn, em đưa tay đặt lên vai hắn, đẩy nhẹ hắn ra một chút, cái tư thế này, cả tay hắn đang chạm vào lưng em khiến em muốn bốc khói đến nơi rồi.

"Hả? Ôm anh em cũng làm rồi, còn cưỡng hôn cả anh thì em ngại cái gì?"

Kaiser giở giọng trêu ghẹo em nhỏ, biết con bé hay ngại mà hắn thì cứ trêu mãi thôi. Nhìn vào đôi mắt ươn ướt rồi nhìn xuống môi xinh mọng nước, đặt tay ra sau gáy em, hơi nghiêng đầu, rướn người về phía em rồi nói:

"Thế nào? Anh hôn em nhé?"

Nắm lấy tay em, ngón cái âu yếm miết lên mu bàn tay nhỏ. Em không trả lời, môi cũng chỉ khép hờ, mắt cũng đã bắt đầu mơ màng nhìn hắn đang càng lúc càng lấn tới, mùi hương của đàn ông vây quanh đầu mũi, tay chân em như cứng đờ lại, đầu ngón tay bấu víu lấy vai áo hắn đến nhàu nhĩ. Môi chạm môi, hắn giữ chặt lấy gáy em, nhấn cả người em vào nụ hôn sâu, hết môi trên rồi lại đến môi dưới, cứ mỗi lần hắn mút lấy cánh môi mọng, người em lại khẽ run lên một chút.

"Mmh~..."

Khẽ rên một tiếng trong cổ họng khi tay hắn đã luồn vào trong áo, ngón tay hắn cứ nhẹ miết lên rãnh lưng gợi cảm khiến em rùng mình. Hắn cứ dứt ra rồi lại hôn xuống, thuận thế đẩy lưỡi vào khoang miệng, tìm kiếm lưỡi dày non mềm mà quấn lấy. Môi lưỡi hai bên như hòa vào làm một, từng đợt khoái cảm truyền đến khiến cả người em nóng lên, thả lỏng cơ thể, choàng tay qua vai hắn, nghiêng đầu đón nhận cái hôn cuồng nhiệt.

Tiếng môi lưỡi nhóp nhép va chạm lẫn với tiếng thở gấp của hắn và em lọt vào tai, vành tai nhạy cảm vì ngượng ngùng mà đỏ ửng hết cả lên. Kaiser luồn cả tay còn lại vào trong áo, tay hắn ấm nóng bao trùm lên bầu ngực tròn trĩnh, nhẹ nhàng bóp nắn. Cảm giác mềm mại trong tay càng làm cho hắn thêm hưng phấn, bạo dạng mút lấy lưỡi em, si mê mơn trớn thân thể em.

"Hmmmph!...hah-..đừng-...mmh!~.."

Y/n lùi dần ra sau vì hụt hơi, cố thoát khỏi vòng tay hắn, nhưng em càng chống cự, hắn lại càng lấn tới, nghiêng đầu sang bên khác, dùng lực mạnh hơn để mút lấy cánh môi dày rồi lại đẩy lưỡi vào sâu bên trong. Cuối cùng lại đè em nằm xuống giường, thô bạo chèn ép, môi lưỡi bị hắn vờn đến tê rần, mất một lúc sau hắn mới luyến tiếc dứt ra.

|Bluelock|[Kaiser] • Berlin, anh và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ