14

180 14 0
                                    

Nghe giọng nói lạ phát ra từ phía trước, bốn thằng ngước mặt lên nhìn, một tên da màu cao to cùng mái tóc sáng màu đi tới. Nhìn thôi cũng biết, Shidou Ryusei, lớp 12E, thành viên câu lạc bộ bóng đá của trường.

"Bốn thằng to như con trâu mà lại đi bắt nạt em gái nhỏ dễ thương này hả? Bọn mày không có mắt chọn người để bắt nạt à?"

"Liên quan đếch gì tới mày?"

"Nói chuyện với tiền bối bằng cái giọng hỗn láo này thì tao cũng có lí do khác ngoài việc bảo vệ bé gái đáng yêu kia để tẩn mày một trận nên hồn rồi đấy."

Gã bước lên đằng trước, Isagi tự động kéo tay Y/n ra sau, né cái đám này ra một chút, kẻo bị vạ lây thì khổ. Hai bên lời qua tiếng lại rồi cũng lao vào đánh nhau, về khoảng này thì Shidou Ryusei chiếm ưu thế vì gã đô con, đánh đau phải biết, nhưng hai bên đánh đấm chưa bao lâu thì giám thị lại đến lùa đi mất. Isagi vừa thấy có xô xác là đã lôi em đi ngay trước khi cả hai cũng bị tóm đuôi cùng bọn người hung hăng đó.

Vừa đi trên hành lang, cậu vừa thở phào nhẹ nhõm, Y/n bên cạnh thì vẫn dửng dưng như chưa có gì xảy ra. Cậu lại đưa ra thêm một giả thuyết mới, Y/n chính là học sinh cá biệt chuyển từ nơi khác đến, nếu không thì tại sao lại đi đánh nhau với người khác mà bộ dạng vẫn bình thản như vậy.

Cậu lén liếc nhìn em, dù tính khí khá khó chiều, nhưng khi em nói chuyện với cậu, cảm giác lại khác hẳn với cách em nói chuyện với người khác. Có khi nào...

Cậu khẽ lắc đầu để đá văng cái ý nghĩ điên khùng vừa mới chớp nhoáng trong đầu, làm sao có thể thích một người ngay từ lần gặp đầu tiên như thế?

"Bị gì mà trông cậu khó coi vậy?"

"Hả?! À, không có gì đâu...hhh."

Y/n quay sang thấy cậu có vẻ không được bình thường như lúc sáng thì liền hỏi thẳng. Cậu chỉ gãi gãi đầu rồi cười hề hề cho qua chuyện, lỡ em mà đọc được suy nghĩ của cậu chắc cậu bị em tẩn cho một trận mất.

...

Phòng giám thị,

"Các anh sắp lên 12 rồi, sắp ra trường rồi! Mà vẫn có thể cư xử như những đứa đầu đường xó chợ như vậy?!..."

Tiếng giám thị oai oái trong phòng, cả năm người ngồi ở bàn lớn giữa phòng viết bản tường trình lại toàn bộ sự việc vừa xảy ra. Nhưng trông vẫn bình chân như vại, chắc cũng không phải là lần đầu tiên.

Shidou Ryusei ngồi viết rất thoải mái, tay chống cằm, tay cầm bút viết như chẳng cần phải suy nghĩ. Bốn đứa kia thì gãi gãi đầu không biết viết thế nào cho phải, không biết nên bịa như thế nào để bà giám thị cáu kỉnh này thả ra.

"Bảo vệ em gái nhỏ là cái gì? Cậu kia? Cậu đùa tôi à?"

Giám thị vừa đọc giấy tường trình của gã liền gắt lên khó chịu. Cái gì mà bảo vệ, cái gì mà em gái nhỏ, cái thằng ma mãnh!

"Em chỉ viết sự thật thôi, lúc nãy có em gái khối dưới đi cùng bạn và bị bốn đứa này ức hiếp, em thấy bất bình nên xen vào. Cuối cùng lại bị cô tóm đấy, lại còn chung chạ với cái đám sâu bọ lớp 11 này..."

|Bluelock|[Kaiser] • Berlin, anh và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ