Bạn và Nishinoya yêu nhau cũng được trọn 2 năm rồi, hiện tại cả 2 đều là học sinh năm 3, bạn thuộc CLB tennis còn anh thì CLB bóng chuyền.
Hôm nay là 1 ngày hẹn hò bình thường vào cuối tuần như mọi lần, do bạn không thích những nơi quá ồn ào nên hẹn anh ở nhà ngồi bật tivi lên xem. Hiện tại bạn đang ngồi gọn vào lòng anh, anh thì 1 tay ôm bạn 1 tay bóc bắp rang bơ ăn, lâu lâu còn đút cho bạn ăn.
Cả 2 đang xem 1 bộ phim ngôn tình có nội dung và tình tiết khá giống với cuộc tình của mình. Nhất là đoạn lần đầu gặp nhau đầy sự ngượng ngùng. Bạn nhận ra điều đó nên bất giác mỉm cười. Bằng 1 cách thần kỳ nào đó mà Nishinoya đã phát hiện ra, anh hơi khó hiểu hỏi bạn:
"Em cười gì vậy Y/n, anh thấy đoạn này cũng đâu có mắc cười lắm đâu ta?"
"Anh không nhận ra nó hơi quen quen sao?"
"Hả? Để coi.... A!"
"GIỐNG CÁI LẦN ĐẦU GẶP NHAU CỦA 2 CHÚNG TA!" Cả 2 người cùng đồng thanh nói rồi nhìn nhau cười.
"Haha, em nhắc anh mới để ý." Nishinoya rướn người với lấy cái điều khiển tivi tắt cái bụp.
"Đây là cơ hội tốt để tụi mình ôn lại kỉ niệm đó Y/n- chan~"
"Anh nói phải ha, để em nhớ coi, ngày hôm chúng ta lần đầu gặp nhau anh đã để lại ấn tượng đầu vô cùng đặc biệt cho em luôn..."
Ngày đầu tiên bạn gặp Nishinoya là 1 ngày hè nóng nực. Bạn đang ngồi trong thư viện tay cầm cây quạt quạt cho đỡ nóng, tay còn lại chăm chỉ làm bài tập hè. Lúc đó thì Nishinoya đang luyện tập bóng chuyền ở phòng thể chất mồ hôi nhễ nhại.
Khi bạn làm xong đống bài tập hè đó thì bạn quyết định vào nhà vệ sinh nữ để rửa mặt cho bớt nóng. Lúc này thì người nào đó đã mệt đến mức chỉ biết đi theo tiếng gọi con tim. Bạn đang rất bình thản rửa mặt thì từ đâu ra 1 bạn nam đi vào. Lúc bạn thấy thì có huơ huơ tay và gọi bạn nam đó nhưng có vẻ lúc này Nishinoya đang rất mệt mỏi và chẳng nghe được gì.
Bạn thấy bạn nam đó cũng không có ý gì xấu thì cũng tiếp tục công việc dở dang ban nãy. Được 1 lúc thì không biết vô tình hay cố ý mà Nishinoya lột bỏ áo thun ra để lộ thân hình săn chắc của mình. Lúc bạn nhìn lên thấy vậy liền hét toáng lên:
"AAAAAAAA, CÁI ĐỒ BIẾN THÁI! ĐÃ VÀO NHÀ VỆ SINH NỮ RỒI CÒN THOÁT Y NỮA!!!"
"H...hả gì? Đây là nhà vệ sinh nữ á? Cho tớ x..." Chưa kịp nói hết thì bạn đã cho Nishinoya 1 đấm vào mặt rồi. Đến lúc nhận ra thì bạn thấy mình ra tay hơi mạnh nên liền đưa cậu bạn vào phòng y tế.
"A...a, cậu tỉnh rồi hả? Tớ xin lỗi, lúc nãy có hơi mạnh tay. Nhưng mà ai biểu cậu tự dưng cởi áo ra làm gì..."
"Lúc nãy cho tớ xin lỗi, tớ mệt quá nên đầu óc có hơi mụ mị, tớ nghĩ đó là nhà vệ sinh năm nên mới làm vậy. Thành thật xin lỗi cậu."
"À, ừ không sao, lúc nãy tớ có hơi mạnh tay"
"Liệu tớ có thể mời cậu ăn 1 bữa xem như xin lỗi cậu không, à mà cho tớ biết tên, lớp, CLB cậu đang tham gia được chứ?"
"À được, tớ tên Y/n L/n học năm 1 lớp 5, tham gia CLB tennis, còn cậu."
"Tớ tên Nishinoya Yuu, học năm 1 lớp 3, tham gia CLB bóng chuyền."
"Vậy chúng ta bằng tuổi nhỉ?"
"Phải, vậy để tớ mời cậu 1 bữa xem như chuộc lỗi nha?"
"Để tớ xem, ừ được, dù gì hôm nay tớ cũng rảnh cả ngày"
Và rồi cả 2 đi ăn cùng nhau, phát hiện 2 đứa rất hợp nhau nên Nishinoya đưa bạn đi chơi hết nơi này đến nơi khác. Đi chơi với nhau đến 6h tối thì bạn phải về, Nishinoya tiện hỏi nhà bạn ở đâu để cậu ấy đưa về, bạn cũng rất hồn nhiên mà nói cho Noya biết mà không lườn trước hậu quả.
Kết quả là cậu ấy sáng nào cũng đến hộ tống bạn đi học rồi cùng bạn về nhà. Được 1 tháng thì 2 bạn yêu nhau. Lần đầu hôn nhau của 2 người là ở trong nhà vệ sinh nữ của trường, nơi lần đầu gặp.
Lần này Nishinoya vào là vì bị bạn bắt ép vào, bạn muốn Nishinoya đeo dây chuyền mà cậu ấy tặng cho bạn. Đeo xong dây chuyền thì bạn quay đầu lại, mặt của Nishinoya lúc này rất sát mặt bạn, cả 2 nhìn nhau 1 lúc rồi bạn chủ động ôm lấy cổ của cậu rồi đặt lên môi nụ hôn nhẹ.
Do là lần đầu hôn nên cả 2 vẫn còn vụng về lắm, vật vả lắm cả 2 mới tiến vào nụ hôn sâu. Lưỡi bạn và Noya vụng về quấn lấy nhau, tạo ra những tiếng động ai nghe thấy cũng đỏ mặt rời đi. Lúc bạn sắp hết hơi rời ra được 1 chút thì lại bị Nishinoya giữ chặt đầu lại hôn tiếp, tới khi bạn chịu không nổi đánh vào người cậu vài cái thì cậu mới buông tha.
Sau hôm đó, ngày nào anh cũng đè bạn ra luyện tập hôn, 1 ngày ít nhất cũng phải 4 lần. Cả 2 bám nhau tới h, Nishinoya vẫn nghiện hôn bạn, tần xuất ngày càng tăng khiến bạn không chịu nổi.
"Hahaha, bây h Yuu-chan có còn đi nhầm nhà vệ sinh nữ nữa không đó~"
"Đương nhiên là anh không rồi! Đừng chọc anh như vậy nữa"
Tới h chuyện Nishinoya đi nhầm nhà vệ sinh nữ vẫn là chủ đề để bạn trêu chọc anh.
________________________________
*Tác giả: xin lỗi mọi người nha, tớ chưa bh hôn nên chỗ tả cảnh hôn hơi bị fail.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu x Reader] Si mê
Short StoryĐây là nơi tôi sẽ thoả mãn cái sự đói fic của tôi lẫn mấy bà với những anh hus.