*Tác giả: lâu rồi chưa SE nhỉ, chap này SE nha:))). Nốt chap này trả request.
________________________________Nishinoya và bạn đã thân nhau từ những năm tiểu học, cả 2 gia đình cũng rất thân với nhau. Để nói về mối quan hệ của 2 người thì là kiểu trên tình bạn nhưng dưới tình yêu. Cả 2 đều rất quan tâm, chăm sóc nhau, bám nhau, thậm chí có vài lần sang nhà nhau ngủ. Nhưng chưa có 1 lời hứa hẹn nào cho mối quan hệ này cả.
Bạn bắt đầu thích Nishinoya từ năm 3 trung học, bạn chẳng biết tình cả của mình là đơn phương hay song phương. Bởi chẳng có dấu hiệu rõ ràng nào là cậu thích bạn, nhưng cũng chẳng có dấu hiệu rõ ràng nào là cậu không thích bạn.
Nhiều khi bạn ghét cậu lắm, ghét cách cậu quan tâm, nuông chiều bạn, ghét cách cậu luôn bảo vệ bạn, ghét cách cậu gieo hi vọng cho bạn,... Nhưng dù vậy, 1 hi vọng nhỏ nhoi vẫn được bạn ấp ủ.
Lên cao trung, vào mấy tháng đầu mọi chuyện vẫn như cũ, cậu và bạn vẫn rất thân thiết với nhau, nhưng không như lúc trước, bạn chỉ nghĩ là do cậu tập trung vào học nên thế. Thế rồi, bạn nghe bạn cùng lớp nói cậu đang thích 1 senpai năm 2, là quản lý của CLB bóng chuyền cậu đang tham gia. Mới đầu bạn không tin, cho rằng đó là tin đồn vớ vẩn.
Để rồi 1 ngày nọ, cậu dẫn bạn đến CLB để chờ cậu cùng về. Lúc đầu mọi người đều rất chào đón, thân thiện với bạn, sau 1 hồi, quản lý của họ bước vào. Tim bạn hẫng 1 nhịp khi chị ấy rất xinh đẹp và quyến rũ, bạn đã nghi ngờ chính mình có phải nghĩ sai không khi nói cậu không thích người này. Đương nhiên là bạn chưa tin lắm về tin đồn mà bạn cùng lớp kể.
Tim bạn như muốn ngừng đập khi thấy cậu chạy ra, nhìn cô ấy với ánh mắt si mê mà cậu chưa từng nhìn bạn, nở nụ cười chưa bao giờ có với bạn. Bạn chợt nhận ra những gì người bạn kia nói là đúng, cậu ấy đã thích quản lý của đội, những gì bạn không mong muốn nhất đã xảy ra. Sau đó, Nishinoya đã chạy lại bạn, và chỉ tay về phía quản lý xinh đẹp đó nói:
"Y/n à, tớ muốn thông báo là tớ có người mình thích rồi, là chị ấy đó, chị ấy tên Kiyoko Shimizu."
"Ồ, Kiyoko Shimizu, tên và người đều đẹp nhỉ..."
"Phải phải, tớ rất rất thích chị ấy luôn. Mà cậu sao vậy? Bị bệnh sao? Cậu có sao không?"
"Ừm, tớ hơi mệt, chắc tớ về trước"
"Ò, vậy tạm biệt"
"Ừ, tạm biệt"
Bạn đứng dậy, đi ra ngoài, trên đường về nhà chẳng hiểu sao nước mắt bạn tự rơi, cũng phải thôi, người mình thầm thích mấy năm qua vừa nói với mình người cậu ấy thích, chắc hẳn ai cũng sẽ đau lòng. Về đến trước cửa nhà, bạn trấn tỉnh lại, không thể để ba mẹ bạn phát hiện được.
Bước vào nhà, bạn nhận được 1 tin sốc từ ba mẹ bạn. Cuối tháng này bạn phải rời đi, qua Pháp du học, vốn gia đình bạn đã định hướng sẵn nhưng bạn không nghĩ nó sẽ đến nhanh vậy. Đây coi như cũng là cơ hội để bạn thoát khỏi mối quan hệ của mình khi bạn không biết làm thế nào để đối mặt với Nishinoya.
Thời gian trôi qua, ngày bạn đi cũng đến, bạn không dám quay đầu lại nhìn Nishinoya vì sợ sẽ không nở rời đi.
Ngày qua ngày, tháng qua tháng, cuối cùng thì cậu cũng chỉ còn là những kí ức đẹp cho tuổi thanh xuân của bạn. Đến một lúc nào đó bạn sẽ không còn hi vọng nữa, đến một khoảng thời gian nào đó bạn sẽ học được cách lãng quên. Bạn đã đem tình yêu của mình dành cho cậu trôi qua với thanh xuân của mình, đối với bạn, bây giờ cậu cũng chỉ còn là những kí ức tươi đẹp về tuổi thanh xuân mà bạn không thể quên.
Có lẽ kết cuộc này là tốt đẹp nhất cho cả 2, nếu ngày đó bạn không rời đi thì chắc có lẽ bây giờ khi gặp lại sẽ không gọi nhau 2 tiếng "bạn bè".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu x Reader] Si mê
Short StoryĐây là nơi tôi sẽ thoả mãn cái sự đói fic của tôi lẫn mấy bà với những anh hus.