Tsukishima [Happy birthday]

197 12 4
                                    

*Tác giả: Helloooo, hôm nay tớ ngoi lên lại để thông báo với mọi người là 2 tuần sau tớ sẽ không ra chap mới nhe, tại tớ đang trong thời gian ôn thi á. Chắc cũng nhiều bạn đang thi mà ha, chúc các bạn có 1 mùa thi như ý nha.

    Chap này tớ viết để làm quà sinh nhật cho 1 bạn ủng hộ truyện của tớ rất nhiều, cảm ơn cậu đã luôn đọc và bình chọn cho từng chap của tớ nhé. Mặc dù SN của cậu vào tháng 4 nhưng mà nếu để đến tháng 4 thì tớ sợ tớ sẽ quên mất nên nhớ lúc nào tớ viết lúc đó thui.
DungKiu123037 1 lần nữa cám ơn cậu rất nhiềuuuu ><
________________________________

     Ánh nắng xuyên qua tấm rèm cửa mỏng, chiếu vào mi mắt bạn, báo hiệu rằng trời đã sáng. Với 1 đứa ham ngủ như bạn thì phải đến tận khi mẹ lên gọi dậy vì sợ muộn học thì bạn mới miễn cưỡng rời khỏi chiếc giường ấm áp của mình.

    "Y/n! Dậy đi nào, hôm nay là sinh nhật con đó, đừng để bị muộn học vào ngày sinh nhật đấy nhé!"

    "Vâng, con biết rồi, con dậy ngay đây"

    Bạn vào nhà vệ sinh, đánh răng rửa mặt, thay đồng phục rồi mới lật đật chạy xuống nhà. Bạn vơ vội lát bánh mì gậm nhấm, nhận lời chúc sinh nhật từ mẹ và ba rồi chạy ra cửa.

    Ở ngoài, đã có người chờ bạn từ lâu ở đó rồi. Là Tsukishima, người yêu của bạn. Bạn và anh cùng tuổi, cùng học chung 1 lớp nên ngày nào anh cũng cùng bạn đi học.

    "Hôm nay cậu lề mề quá nhé, tôi đứng đợi cậu được 15p rồi đó."

    "Hôm nay là ngày đặc biệt, cậu cũng phải cho tớ ăn diện hơn chút chớ."

    "Chứ không phải cậu mê ngủ, đợi mẹ kêu mới dậy sao?"

    "..." Bạn không thể phản bác vì quá đúng.

   "Th...thì sao chứ, hôm nay là ngày đặc biệt nên cũng phải cho tớ ngủ nướng xíu chớ."

    "Ngày đặc biệt gì cơ? Hôm nay chỉ là ngày thứ sáu bình thường thôi mà? Đừng có lấy lí do để lười."

    "Bình thường á? Cậu...cậu không nhớ hôm nay là ngày gì sao?"

    "Không phải là kỉ niệm 1 năm yêu nhau. Là ngày gì nhỉ?"

    "Hmm, nếu cậu không nhớ thì thôi, chúng ta đi nào, không thì sẽ muộn mất."

     Bạn làm bộ dạng giận dỗi vì anh không nhớ ngày sinh nhật của mình, càng nghĩ bạn càng tức. Trong lúc bạn đang tức thì có người đang nhìn bạn cười tủm tỉm. Thật ra không phải Tsukishima quên sinh nhật bạn mà là vì anh muốn làm bạn bất ngờ nên mới giả vờ quên.

    Bạn giận dỗi như vậy chỉ khiến Tsukishima thêm yêu bạn mà thôi, vì đối với anh, lúc bạn giận dỗi rất đáng yêu.

   Tới giờ ăn trưa, mặc dù vẫn còn giận vụ Tsukishima quên ngày sinh nhật của bạn nhưng cả 2 vẫn ăn chung với nhau. Vì bạn còn giận nên cả 2 chẳng nói gì với nhau cả, anh thì ngồi ngắm bạn ăn, bạn thì chẳng thèm quan tâm anh chỉ biết ăn hết phần cơm của mình rồi rời đi.

    Thường thì bạn hay đến lúc anh và mọi người vẫn đang tập luyện, bạn sẽ ngồi đợi rồi cùng anh ra về. Bạn thường sẽ ngồi ngắm anh lúc anh đang rất tập trung chơi bóng. Theo bạn thì lúc đó anh nhìn rất hấp dẫn và quyến rũ. Vẻ đẹp của bóng chuyền chăng?

    Nhưng hôm nay do 1 số chuyện đột xuất mà bạn phải ở lại đến gần sát giờ CLB bóng chuyền đóng cửa. Bạn chạy vội đến thì thấy đèn phòng tập vẫn còn, nhưng sao mọi người đều về hết rồi? Bạn thấy Yamaguchi, Tanaka, Daichi và Sugawara nhưng chẳng thấy tên cao kều kia đâu nên chạy đến hỏi.

    "Mọi người ơi, Kei đâu rồi ạ?"

    "À...cậu ấy đang "bận" 1 số việc ở trong phòng thể chất..."

    "Yamaguchi à, nói thẳng ra là Tsukishima đang được nhỏ nào đó tỏ tình đi bày đặt bận 1 số việc."

    "Dạ, em cảm ơn Tanaka-san"

    "Chúc Tsukishima may mắn" Sugawara nói thầm với Daichi

    Vừa bước vào, đập vào mắt bạn là cảnh tượng Tsukishima đang nhận bức thư tình mà bạn nữ kia đưa. Mặt bạn nữ kia đỏ bừng vì ngại, còn Tsukishima lại cười nụ cười khoái chí.

    "C...cậu đã hiểu tình cảm tớ dành cho cậu rồi chứ? Cậu đồng ý làm bạn trai tớ nhé?"

    "Tình cảm của cậu thì tôi hiểu rồi, tôi rất cảm ơ-"

    "TSUKISHIMA KEI!"

   "Cậu giỏi quá ha? Mấy bữa nay lạnh nhạt với tớ, tớ đã không nói gì, hôm nay là sinh nhật tớ, cậu quên thì thôi đi, lại còn để tớ thấy cảnh này. Tớ mới vắng mặt 1 chút là cậu xem như chúng ta không là gì của nhau rồi hả? Nếu cậu muốn vậy thì chúng ta chia tay!"

    Bạn nói 1 mạch rồi chạy thật nhanh ra ngoài, để lại 2 người bên trong không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

    "Y/n à, đợi chút đã, để tôi giải thích."

    "Cậu cũng đã thấy rồi đấy, tôi có bạn gái rồi."

   "À, ừ tớ hiểu rồi"

    Anh cũng quay người chạy theo bạn. Anh biết mỗi khi buồn bạn sẽ ở đâu nên cũng mất khá ít thời gian để tìm ra bạn. Bạn đang ngồi xích đu ở 1 khu vui chơi nhỏ ở gần trường bạn và đang khóc. Anh thấy bạn đang khóc thì cũng rất bối rối vì vụ quên sinh nhật bạn là anh giả vờ.

    "Y/n ngoan đừng khóc, tôi không có quên ngày sinh nhật của cậu, tôi muốn cậu bất ngờ nên giả vờ quên thôi. Còn dạo gần đây tôi lạnh nhạt với cậu là do tôi đang suy nghĩ xem mình nên tặng gì vào ngày sinh nhật của cậu, tôi xin lỗi vì đã làm cậu buồn. Y/n à, đừng khóc nữa, cũng đừng chia tay nhé?"

    "Ai tin lời cậu chứ. Thế còn bạn nữ hồi nãy..." 

   "Tôi đã nói rõ là tôi có bạn gái rồi, bạn nữ kia cũng hiểu. Nào, đừng khóc nữa, tôi có quà sinh nhật cho cậu nè."

    Tsukishima tiến gần đến, quỳ xuống, lấy tay lau nước mắt cho bạn rồi lấy ra 1 chiếc lắc tay mà bạn đã muốn mua từ lâu nhưng không có đủ tiền khiến bạn cảm thấy mủi lòng và rất hạnh phúc.

    "Đ...đừng nghĩ làm vậy là tớ hết giận nhé."

    "Cậu muốn gì nữa nào? Cậu muốn gì tôi đều đáp ứng."

    "H...hôn tớ đi, vào môi ấy."

    "Được~"

    Nói rồi Tsukishima kéo nhẹ đầu bạn xuống, đặt lên môi bạn một nụ hôn thật nhẹ nhàng, thật ngọt ngào. Thế rồi bạn sánh bước bên người bạn trai của mình, vui vẻ kết thúc ngày sinh nhật bình dị của mình.

    "Tôi yêu cậu nhiều lắm Y/n"

    "Hả? Cậu vừa nói gì thế Kei?"

    "Kh...không có gì đâu, chắc do cậu nghe nhầm thôi."

[Haikyuu x Reader] Si mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ