Là người yêu của Atsumu 1 tên chuyền hai đẹp trai, nổi tiếng, đặc biệt là có rất nhiều fan girl thật sự khiến bạn mệt mỏi. Tính cách anh ta còn khá trẻ trâu nữa chứ, nhưng biết sao được, bạn quá yêu anh mà.
Bạn thật sự chẳng hiểu nổi tại sao đám fan girl của Atsumu lại có thể thích anh ta được. À đương nhiên là cả bạn nữa. 1 ngày "bình thường" của Atsumu là đi gây sự với em sinh đôi của anh ta là Osamu sau đó bị đánh cho 1 trận rồi về mè nheo với bạn. Bạn nghĩ chỉ có 1 mình bạn mới có thể chịu nổi cái nết trời đánh đó của anh.
Vậy mà vẫn có người muốn cướp Atsumu khỏi tay mình. Cũng không bất ngờ lắm tại anh ta đẹp trai và giả nai rất giỏi trước mặt fan girl của mình mà, đã vậy còn tài năng, ai mà chả thích.
Mặc dù không xinh đẹp xuất sắc nhưng được cái Atsumu yêu bạn lắm, bạn cũng biết được điều này nên cũng khá yên tâm khi có trà xanh ghé thăm. Thường thì bạn chỉ việc ngồi đó xem kịch hay thôi. Nhiệm vụ của bạn là ngăn cho anh ta không quá xúc phạm đến danh dự của người đó là được. Đơn cử là sự việc này:
Hôm đó Inarizaki vừa xong trận đấu, cả đội đang chuẩn bị về trường, lúc đó bạn đang đứng nói chuyện với anh về trận đấu ngày hôm đó (bạn là quản lý của đội). Đang vui vẻ thì có 1 bạn fan girl chạy lại xin chữ ký và chụp ảnh cùng anh, vì những việc này khá bình thường nên anh cũng đồng ý.
Sau đó thì bạn fan girl có xin phép nói chuyện riêng với Atsumu. Bạn thấy cũng không có gì nên đồng ý. Đương nhiên là bạn phải lén ở lại, để có sự cố gì xảy ra thì bạn còn cứu kịp. Cả đội vừa rời đi, bạn fan girl đó liền nhào tới muốn ôm Atsumu, anh nhanh chóng né được, cau mày khó chịu.
"Cô vừa mới làm gì vậy?"
"Em chỉ muốn ôm anh thôi mà Tsumu."
"Đừng gọi thân mật như thế."
"À vâng, em có chuyện muốn nói với anh."
"Chuyện gì?"
"Sau khi biết anh có bạn gái em có điều tra về cô gái đó rồi. Phải nói thật là cô gái đó không hề xứng với anh."
"Chẳng lẽ cô xứng?"
"Phải. Một cô gái ngoan hiền, dễ thương, xinh đẹp như em chắc chắn rất xứng với anh. Anh hãy suy nghĩ lại đi, bạn gái anh không đẹp bằng em, càng không dễ thương bằng em nữa."
"Ừ, cô nói đúng"
"Thấy chưa, em nói có sai đâu, nên là yêu em đi"
"Y/n của tôi không xinh đẹp, dễ thương bằng cô mà chỉ có hơn thôi! Nhìn lại cô xem, người thì lùn 1 khúc, da mặt thì khô, ngực nhỏ, mông lép, có chỗ nào hơn Y/n đâu mà đòi chê? Chưa kể nết còn-"
"E hèm, Tsumu à, tới h đi rồi đó anh yêu."
"Nhớ xem lại mình trước khi chê người khác nhé!"
"Đi thôi em yêu."
Thế là bạn vừa được chứng kiến màn tâng bốc người yêu đến từ vị trí Atsumu. Sau khi diệt trà xanh xong, anh sẽ đòi bạn thưởng, thường thì Atsumu sẽ đòi bạn hôn anh ta 100 cái.
________________________________*Tác giả: có OOC quá ko mọi người?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu x Reader] Si mê
Short StoryĐây là nơi tôi sẽ thoả mãn cái sự đói fic của tôi lẫn mấy bà với những anh hus.