Akaashi [Mỹ cảnh]

109 11 0
                                    

   Sau 1 tháng tâm trí bạn tràn ngập hình ảnh của anh, cuối cùng bạn cũng gặp lại anh thêm 1 lần nữa.

   Sau giờ học, bạn lang thang trong sân trường, cầm máy ảnh để chụp lại những gì bạn thấy đẹp. Đi 1 hồi thì đến phòng thể chất hồi nào không hay. Vì mãi lo chụp ảnh 1 chú chim bồ câu đang đậu trên cành cây nên bạn đã va phải 1 người.

    Bạn té xuống đất, cũng may là máy ảnh của bạn không bị rớt xuống đất, bạn vẫn luôn cầm chắc trong tay mặc dù bị ngã. Bạn ngước lên, hoá ra là Akaashi.

    Anh mỉm cười, đưa tay đỡ baj đứng dậy. Giúp bạn phủi sạch đất dính trên người bạn.

    "Chà, lại gặp cậu nữa rồi Y/n. Tôi đoán mình phải thực hiện lời hứa của mình. Đúng lúc tôi đang chuẩn bị vào tập luyện. Đợi 1 chút, tôi báo với đội trưởng của mình đã"

   "Ồ được"

    Bạn thấy Akaashi nói chuyện với 1 người khác đi cùng anh, có vẻ là đội trưởng của anh. Akaashi quay qua, giới thiệu.

    "Y/n, đây là Bokuto, đội trưởng kiêm ace của đội và đồng thời là bạn thân của tôi. Bokuto, còn đây là Y/n"

    "Ồ, chào anh"- Bạn bẽn lẽn gật đầu chào

    "Chào. Tôi đã nghe Akaashi kể về bạn, bức ảnh bạn chụp cho Akaashi rất đẹp. Tôi mong bạn có thể chụp cho tôi lẫn Akaashi những bức ảnh thật đẹp trong lúc tập luyện."

    "V...vâng, tôi sẽ cố gắng hết sức"

    Bạn đi nép vào Akaashi, anh dẫn bạn vào trong phòng thể chất và hướng dẫn bạn chỗ có thể quan sát toàn bộ nơi này. Bạn đứng ở đó, quan sát mọi người tập luyện.

    Trong lúc đó, bạn đã chụp được rất nhiều ảnh của Bokuto, hầu hết đều là sau khi Bokuto ghi điểm. Akaashi thì khỏi nói rồi, những khoảnh khắc nhỏ của anh trên sân đấu như chuyền bóng, lau mồ hôi,... đều được bạn chụp lại hết, vì đối với bạn, những khoảnh khắc đó rất đẹp mà đẹp thì cần phải được lưu lại.

    Sau khi mọi người đều ra khỏi phòng tập, bạn cho Bokuto và Akaashi xem 1 vài bức ảnh. Cả 2 đều rất thích, và hết lời khen ngợi bạn, vì 1 khoảnh khắc gần như bình thường sau khi qua ống kính của bạn thì nó lại rất đẹp.

    Bạn đánh liều, xin thông tin liên lạc của anh.

    "Akaashi nè, liệu tôi có thể xin số điện thoại của anh được không?"

   "Được, cuối tuần này cậu rảnh không? Tôi muốn mời cậu đi chơi, sẵn chụp thêm vài tấm hình"

   "Rảnh, cuối tuần này tôi rảnh, tôi rất sẵn lòng đi chơi với anh"

    Anh lấy điện thoại bạn lưu số của anh vào, và đưa bạn làm điều tương tự.

    "Buổi sáng chủ nhật, lúc 8 giờ, tôi chờ cậu ở khu vui chơi gần trường."

    "Ừ, tôi biết rồi, tôi sẽ đến đúng giờ"

    "Tạm biệt, hẹn gặp lại vào chủ nhật"

    "Tạm biệt, hẹn gặp lại"

    Bạn và Akaashi mỗi người 1 hướng, nhưng chắc chắn 1 điều là 2 trái tim đều hướng về nhau.

[Haikyuu x Reader] Si mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ