Bokuto [Đám cưới]

158 9 3
                                    

*Tác giả: do có 1 bạn đã là muốn tớ viết 1 chap cho đoạn đám cưới bất ổn ở chap Dễ thương với cả tớ cũng muốn viết nên chap này ra đời:)
Nói trước là tớ không có rành về mấy chuyện tổ chức hôn lễ này đâu, nhất là ở chỗ lời tuyên thệ á, có thể sẽ sai nên mong mọi người thông cảm nha.
________________________________

     Đám cưới của bạn và Bokuto diễn ra ở 1 bãi biển đầy thơ mộng. Lễ cưới được tổ chức vào 7h sáng cho mát (đây là ý kiến của anh), bạn thì cực kỳ phản đối vì sợ mình ngủ dậy muộn, nhưng sau 1 hồi thì vẫn phải theo anh.

     Bạn khoác lên mình bộ váy cưới đuôi cá trễ vai, đội chiếc khăn voan mỏng lên đầu cùng chiếc vương miện. Bạn hồi hộp đứng đợi chú rễ của mình, mặc dù đã thấy anh mặc bộ đồ cưới này biết bao nhiêu lần, nhưng lần này bạn thật sự bất ngờ vì nhìn anh quá đẹp trai. Anh bận chiếc áo sơ mi màu trắng ở trong, bên ngoài khoác vest trắng, quần tây trắng. Tóc được xoã xuống, chải chuốt 1 tí, đúng là nhan sắc của Bokuto khi xoã tóc ra không phải là dạng vừa đâu.

    Anh dịu dàng dắt tay bạn lên lễ đường. Mặc dù đã tập cảnh này biết bao nhiêu lần rồi, nhưng bạn cảm nhận được tim của bạn hẫng đi 1 nhịp sau mỗi bước chân. Bạn thật sự sắp trở thành vợ của anh rồi, trở thành vợ của người mà bạn yêu nhất.

     "Bokuto Koutarou, con có đồng ý cưới Y/n L/n làm vợ, ở bên cạnh cô ấy những lúc ốm đau, bệnh tật, nguyện chăm sóc cô ấy cả đời không?"

     "Con đồng ý"

    "Y/n L/n, con có đồng ý cưới Bokuto Koutarou làm chồng, ở bên cạnh cậu ấy những lúc ốm đau bệnh tật, nguyện chăm sóc cậu ấy cả đời không?"

    "Con đồng ý"

    "Nếu như không có ai phản đối, tôi xin tuyên bố Bokuto Koutarou và Y/n L/n chính thức thành vợ chồng. Xin mời cô dâu, chú rễ trao nhẫn"

     Bạn và anh trao nhẫn cho nhau trong tràn pháo tay và lời chúc phúc của mọi người. Bạn đang thật sự cảm thấy rất rất hạnh phúc.

     "Hôn đi! Hôn đi! Hôn đi! Hôn đi! Hôn đi...."

    Có vẻ là Bokuto thích phần này nhất, cô dâu và chú rể trao nụ hôn cho nhau. Anh rất hào hứng mà ôm lấy eo bạn, rút ngắn khoảng cách giữa 2 người, đặt lên môi bạn một nụ hôn nhẹ.

     Tới tiết mục thẩy hoa cưới, chẳng hiểu vì sao mà người chụp được bó hoa đó lại là anh, khi hỏi thì anh mới trả lời:

    "Anh không muốn lãng phí bó hoa đẹp như vậy đâu:< với cả anh muốn chúng ta làm đám cưới lại lần nữa."

    "...." Bạn thật sự không biết phải nói gì với anh.

     Sau đó, Kuroo rủ rê Bokuto, cả đội Nekoma, Hinata lên biểu diễn tiết mục văn nghệ. Người hát là Kuroo và Bokuto, Hinata và cả đội Nekoma múa minh hoạ. Phải nói đó là tiết mục văn nghệ kinh khủng nhất bạn từng chứng kiến. Kuroo và Bokuto đều lời đi 1 đường mà nhạc đi 1 nẻo, đội múa minh họa còn tệ hơn khi mà mỗi người nhảy 1 kiểu khác nhau.

    Sau cái tiết mục văn nghệ kinh khủng đó thì đệ tử của anh - Hinata Shoyo đã rủ mọi người quẩy mấy chục set bóng chuyền bãi biển. Bokuto khi nghe đến bóng chuyền thì ngay lập tức chạy đi lấy bóng để chơi, chẳng thèm thay bộ đồ cưới đắt tiền kia ra làm bạn phải dụ ngọt anh đi thay đồ rồi mới được chơi.

     Chơi với anh em chưa đủ, Bokuto còn quay sang rủ bạn chơi cùng trong khi bạn đang mặc váy cưới. Chả hiểu sao lúc đấy bạn lại đồng ý thay đồ rồi ra chơi cùng bọn họ luôn. Kết quả là chơi từ lúc 9h sáng đến tận 1h chiều, đợi đến khi mà thông gia hai nhà ra nhắc nhở thì mới kết thúc được.

    Đêm tân hôn, bạn nghĩ là anh đã mệt vì lễ cưới lại còn chơi bóng chuyền nữa nên chắc cả 2 sẽ không làm gì, nhưng bạn đã sai rồi. Không những anh không mệt mà anh còn rất sung sức nữa, hành bạn từ 10h đến 12h đêm mới bồng bạn đi tắm.

    "Em tưởng anh mệt và chúng ta sẽ làm vào sáng mai hoặc tối mai chứ?"

    "Em yêu à, cả ngày hôm nay anh chỉ mong đến đêm tân hôn của chúng ta thật nhanh thôi đó.~"

[Haikyuu x Reader] Si mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ