Oikawa [Sáng chói]

379 19 0
                                    

     Bạn là 1 học sinh năm 2 rất bình thường ở trường cao trung Aoba Josai. Bạn ở CLB cầu lông nữ của trường và là 1 thành viên không quá nổi bật.
Nhan sắc của bạn cũng ở dạng khá xinh xắn nhưng để so bì với các bạn nữ khác thì bạn bị bỏ xa.

     Còn Oikawa Tooru là 1 nam sinh năm 3 rất nổi tiếng ở trường, anh có rất nhiều fan girl vay quanh mình. Anh còn là đội trưởng CLB bóng chuyền nam, và còn siêu đẹp trai. Cứ ngỡ cả 2 người chẳng liên quan tẹo nào đến nhau, nhưng cuộc đời ai biết trước được điều gì.

     Hôm đó nghe tin CLB bóng chuyền nam chuẩn bị thi đấu ở giải mùa hạ, bạn từ lâu cũng khá tò mò về bóng chuyền nên quyết định đi xem.

     Ngồi trên khán đài, bạn cảm thấy khá nhàm chán vì đang là lúc chuẩn bị để thi đấu. Cho tới khi anh bước vào, cái người nổi tiếng mà bạn chẳng bao h có thể thấy mặt nổi. Lúc bạn thấy anh, anh toả sáng tới mức bạn cảm thấy bị chói mắt, từ khi anh xuất hiện thì chẳng còn thứ gì có thể cuốn hút bạn nữa rồi.

     Bạn tập trung vào anh, chỉ mình anh thôi, bạn quan sát cách anh giao bóng, đỡ bóng và chuyền bóng, từng cử chỉ của anh đều khiến trái tim bạn hẫng đi 1 nhịp. Kết thúc trận đấu, tất nhiên là đội anh thắng rồi và thứ còn đọng lại trong đầu bạn chỉ toàn là hình bóng anh, bạn đã hiểu vì sao đám fan girl của anh lại cuồng anh đến vậy. 

     Bạn đang đắm chìm trong hình ảnh của Oikawa thì 1 suy nghĩ đã lôi bạn lại thực tế. 'Lúc 12h30 mình sẽ có 1 trận đấu.' Thôi chết! Bây h đã là 12h rồi, từ đây đến nơi bạn đấu mất khoảng 30p, nếu như không đi thì sẽ không kịp mất!

     Bạn chạy thật nhanh, mặc kệ các chướng ngại vật trước mắt mà cứ cắm đầu chạy. "Rầm" bạn đã đâm phải 1 người khác, nhưng người ngã là bạn.

     "Ôi, em không sao chứ? Lần sau nhớ cẩn thận nhé."

     Bạn ngước lên nhìn, là...là Oikawa Tooru, vẫn là cảm giác chói mắt đó, anh đúng là lúc nào cũng toả sáng như vậy. Anh đỡ bạn dậy, phủi đất cát khỏi người bạn, những cử chỉ nhẹ nhàng của anh đã khiến trái tim bạn đập điên loạn.

     "Cám ơn và xin lỗi anh rất nhiều." Bạn gập người 90 độ

     "À à, không sao. Mà em có việc gì gấp mà phải chạy thục mạng thế kia"

    "Dạ 12h30 em có 1 trận đấu. Mà nơi đó phải mất tới 30p chạy xe lận."

     "Vậy để anh giúp em nhé?"

    "Ơ, có sao không ạ, em sợ phiền anh, để em tự đi được rồi ạ."

    "Không sao, không sao, nếu em bắt taxi thì cũng phải tốn thêm 15p nữa, lúc tới nơi chẳng phải muộn rồi sao? Để anh giúp em"

     "Vậy, làm phiền anh rồi"

    Bạn nói địa chỉ nơi bạn cần đến với anh, ở trên xe, cả 2 im lặng không nói gì, có thể vì ngại chăng?

    "Em học trường Aoba Josai sao?"

     "Dạ, vâng đúng rồi ạ, sao anh biết được vậy?"
     
     "Là do em đang mặc áo đồng phục trường mình mà" 

     "O...ò, em cũng không để ý"

     Lúc xuống xe, bạn có lấy thẻ học sinh ra để đưa cho bảo vệ chứng minh thân phận, tình cờ là anh đã nhìn được tên bạn. Trước khi bạn đi vào thì anh nói to:

    "Em tên Y/n sao? Cái tên thật đẹp, chúc em thi đấu tốt, có duyên sẽ gặp lại nhé. Tạm biệt"

     "Vâng, tạm biệt"

    Không hiểu sao hôm đó tinh thần bạn đột nhiên phấn chấn hơn mọi khi, và lúc thi đấu phong độ cũng rất tốt. Và phần thắng đã thuộc về bạn với chiến thắng áp đảo.

     Từ sau ngày hôm đó, bạn luôn âm thầm quan tâm và chăm sóc anh. Oikawa thường xuyên nhận được 1 phần bento vào mỗi bữa trưa, dường như có ai biết được anh luôn ăn uống rất cẩu thả. Mỗi khi anh bệnh thì luôn có thuốc từ 1 người bí ẩn gửi đến. Mỗi khi anh thi đấu đấu xong thì luôn có 1 chai nước điện giải với 1 tờ giấy note ghi: "Hôm nay anh thi đấu cũng rất cừ"

     Điều đó diễn ra trong 1 tháng, anh rất tò mò xem người bí ẩn này là ai mà lại luôn quan tâm mình nhưng lại không để lộ thân phận. Thường thì mọi fan girl luôn cố gắng để anh biết đến họ càng nhiều càng tốt, vậy mà người này lại cố giấu đi thân phận. Thật thú vị.

     Oikawa nhờ vả Iwaizumi giúp mình loa tin đồn là anh bị bệnh để dụ người bí ẩn đó ra tay. Còn về phần bạn khi nghe được tin này thì rất lo lắng cho anh, lật đật đi mua thuốc và lại lén lúc bỏ thuốc vào tủ đồ của anh. Nhưng khi đang mở tủ và nhét thuốc vào thì 1 bàn tay nắm lấy vai bạn.

    "Bắt được rồi nha, nói mau, em tên gì, học lớp nào, tại sao lại quan tâm anh nhưng lại không để lộ thân phận."

    "Em... Em không có để thuốc vào tủ của anh..."

    "Ồ, ra là em, Y/n, sao vậy? Anh đã nói em để thuốc vào tủ đồ của anh đâu." 

     "A... Anh vẫn còn nhớ em sao?"

     "Hehe, đương nhiên rồi, con người dễ thương như em thì làm sao anh quên được. Em nói mau, em lớp mấy và làm vậy có ý đồ gì?"

    "Em học năm 2 lớp 5, em chỉ là thích anh nên muốn quan tâm anh, nhưng lại sợ anh phiền nên giấu đi thân phận, nếu anh cảm thấy khó chịu thì em sẽ không làm vậy nữa."

     "Vậy ư? Hmm.... Anh cho em 1 tháng à không nếu vậy thì hơi ngắn, 2 tháng"

     "Dạ?"

     "Anh cho em 2 tháng, nếu như trong thời gian đó em có  thể làm anh thích em và chủ động tỏ tình thì chúng ta yêu nhau."

     "Vâng? Thật á? Thật vậy sao? Nếu thật thì em rất cám ơn anh"

     Oikawa nhìn người con gái vui vẻ nhảy nhót vì biết mình có cơ hội thì nở ra 1 nụ cười thật lòng nhất từ trước tới nay. 'Thật đáng yêu' Oikawa thầm nghĩ.








     Sau chưa được 2 tháng, bằng sự chân thành và diệu dàng bạn đã thành công chinh phục tên Oikawa hot boy này. Sau khi quen nhau mới biết tên này siêu bám người, còn hay tự luyến, làm mấy trò con bò chọc bạn cười. Bạn cũng có mấy lúc ghen với đám fan girl của anh, nhưng anh nói:

     "Em ghen làm gì, dù sao thì Oikawa Tooru này cũng chỉ là của em, về cả linh hồn lẫn thể xác."

     Thế là bạn hết ghen luôn.

    Lúc cả 2 công khai thì toàn trường ai cũng bất ngờ, nhưng thấy 2 người cũng rất xứng đôi nên cũng không phản đối gì.

     Sau khi tốt nghiệp được 5 năm thì Oikawa cầu hôn bạn và cả 2 đám cưới. Bây h bạn và anh đã có 1 cặp song sinh 1 nam 1 nữ tuyệt đẹp. Anh luôn miệng bảo là do anh gánh gen, nhưng bạn cũng đâu tới nổi không để anh gánh 1 mình chứ.

[Haikyuu x Reader] Si mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ