Sakusa Kiyoomi là 1 người cực kỳ thích sự sạch sẽ, cậu ta rất ghét những thứ khác có thể làm dơ người cậu chạm vào. Đặc biệt là cực kỳ không thích bị người khác chạm vào, cứ nghĩ cậu sẽ chỉ gắn bó với khẩu trang và lọ cồn nhưng rồi bạn xuất hiện, ngoại lệ duy nhất của cậu.
Bạn là người yêu tên ăn ở sạch sẽ kia, bản thân bạn cũng chẳng thể tin được mình có thể tán đổ tên này, còn được làm ngoại lệ của cậu, người duy nhất có thể chạm vào người cậu mà không bị xịt cồn. Sakusa luôn nói: "Tôi chỉ cho phép Vi Khuẩn Nhỏ chạm vào người tôi, còn lại thì phải xịt cồn trước, không thì miễn." Mỗi khi ai đó tính chạm vào cậu mà chưa xịt cồn.
Bạn chả biết sao mà cậu lại đặt biệt danh cho bạn là "Vi Khuẩn Nhỏ", nói thật thì nó có hơi kì cục, chắc là do bạn bám cậu nhiều quá, tới mức cậu hình dung bạn ra vi khuẩn rồi đặt tên đó cho bạn luôn.
Có lần bạn hỏi Sakusa về lí do tại sao cậu lại đặt biệt danh kì cục như vậy cho bạn:
"Nè Omi, sao cậu lại đặt biệt danh tớ là Vi Khuẩn Nhỏ vậy?"
"Tại cậu bám tôi quá với cả còn tùy tiện chạm vào người tôi nữa, mà dáng người cậu lại nhỏ nhỏ, cũng đáng yêu nên biệt danh đó ra đời."
"Cậu không đặt biệt danh khác dễ thương hơn cho tớ được sao? Nhất định là biệt danh kì cục đó à?"
"Mặc dù là kì cục, nhưng cậu là con vi khuẩn duy nhất mà tôi cho chạm vào người tôi, là duy nhất!"
"Thật sự là duy nhất á?"
"Ừ, cậu là người duy nhất được ôm, hôn, ngủ cùng tôi đấy."
"Tự nhiên cảm thấy mình đặc biệt quá"
"Cậu vốn đặc biệt mà, do vậy nên mới là người duy nhất của tôi."
"Ai thèm chứ!?"
"Tôi sẽ khiến có người thèm"
"Cậu có người khác!?"
"Tôi đã nói cậu là duy nhất"
________________________________*Tác giả: nay lười với cả phải viết truyện mới nữa nên chap này ngắn ngắn vậy thôi, mai tớ sẽ bù lại (nếu không có quá nhiều BT). Với cả mai tớ thông báo lịch cập nhật truyện luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu x Reader] Si mê
Short StoryĐây là nơi tôi sẽ thoả mãn cái sự đói fic của tôi lẫn mấy bà với những anh hus.