Tsukishima [Hôn]

243 13 9
                                    

*Tác giả: tính viết POV tiếp nhưng mà tự dưng đầu chỉ suy nghĩ được đến Kei thui, nên là chap này ra đờiii. Tớ không giỏi tả cảnh hôn nên hầu hết đều là hôn má với trán hoặc là chỗ khác thui.

Warning: 16+
________________________________

    Mặc dù bạn và Tsukishima đã hẹn hò với nhau được gần 4 năm, nhưng số lần hôn môi chỉ đếm trên đầu ngón tay. Bạn rất thích hôn Tsukishima, và ngược lại bạn cũng rất thích được Tsukishima hôn. Tsukishima cũng vậy, nhưng có vẻ cậu ấy vẫn còn ngại nên chỉ hôn ở má hoặc trán, bù lại thì một ngày cậu ấy phải đè bạn ra hôn hơn chục lần.

     Hôm nay là ngày sinh nhật của bạn, do cả 2 đều đủ tuổi nên bạn đã rủ cậu ấy về nhà ăn sinh nhật và đương nhiên cũng có chút đồ uống có cồn, cụ thể hơn là bạn mua cho mỗi đứa 3 lon bia. Bạn biết tửu lượng của chính mình và cậu đều không tốt nên mua ít bia để cả 2 không phải say khước.

     "Nè Y/n, liệu có ổn không? Ba mẹ cậu có cho phép không đó?"

     "Không sao, ba mẹ tớ bảo là sẽ đi du lịch 3 ngày, bảo tớ gọi cậu tới nhà ăn sinh nhật."

     "Vậy ba mẹ cậu có biết chúng ta uống bia không?"

    "Chuyện đó thì...họ không biết"

    "Liệu có ổn không?"

   "Ổn mà, tớ mua có 6 lon thôi"

   "Ừm, tôi mong chúng ta sẽ không say."

   "Không sao mà"

   "Tôi mong là vậy"

   Về đến nhà bạn, cậu và bạn cùng nhau nấu ăn cho bữa tiệc sinh nhật chỉ có 2 người. Nấu ăn xong, bạn đi tắm, để lại cậu tự tìm gì đó chơi trong khi bạn tắm. Cậu vô tình tìm thấy... chỉ là vô tình tìm thấy 1 hộp BCS. Xin nhắc lại chỉ là vô tình tìm thấy ở phòng khách, ở sau sofa thôi! Ở trên hộp còn có tờ giấy note, nội dung:

"Chúc 2 đứa có 1 đêm thật nồng choáy và vui vẻ.

Kí tên
D/n và M/n"

(D/n là Dad name, M/n là Mom name)

     Sau khi đọc mảnh giấy note trên hộp, mặt cậu đỏ bừng lên, cậu đoán chắc ba mẹ bạn biết cả 2 sẽ dùng rượu hoặc bia nên để sẵn. Nhưng cậu vẫn cảm thấy còn quá sớm, và cậu tin chắc bạn cũng nghĩ như vậy nên cậu đang nghĩ xem có nên nói cho bạn biết về sự tồn tại của hộp BCS và tờ giấy note này không.

     Chưa kịp quyết định thì bạn đã tắm ra và nhìn thấy hộp BCS và tờ giấy note đó, cùng với gương mặt đang đỏ bừng của cậu.

     "Cái đó là gì mà có thể khiến Kei của tớ đỏ mặt thế?"

     "C...cậu tự đến mà xem, ba mẹ cậu để lại cái gì cho chúng ta nè"

     "Ò, hình như này là hộp... BCS!? Còn mấy lời nhắn này là sao nữa?"

     "Cậu có tính dùng không? Nếu không thì tôi để lại chỗ cũ xem như chưa thấy gì."

     "Đương nhiên là không rồi, tớ chưa sẵn sàng và còn quá sớm để làm việc này."

    "Tôi cũng nghĩ vậy."

     "Mau cất lại chỗ cậu lấy ra đi, rồi đi tắm để chúng ta còn ăn nữa"

     "Được được"

     Sau khi Tsukishima tắm ra, bạn và cậu dọn các món ăn ra bàn, ăn được một lúc thì Tsukishima bảo bạn lấy mấy lon bia hồi nãy mua ra. Bạn và cậu ngồi đối diện nhau để có thể nhìn thấy nhau.

    Lon đầu tiên cả 2 vẫn còn tỉnh chán, nên bạn quyết định khui thêm lon nữa. Cậu đề nghị chơi oẳn tù xì nếu ai thua sẽ bị phạt uống 1 ngụm bia. Kết quả thì bạn uống gần hết lon thứ 2 rồi nhưng cậu chỉ mới nửa lon. Lúc này bạn đã trèo vào lòng cậu ngồi dựa đầu vào ngực.

     "Haha... Kei của tớ giỏi quá, cứ thắng hoài à..."

    "Y/n à, cậu hình như say rồi"

    "Say gì chứ? Có mà say cậu"

    "Cậu say thật rồi, nói nhăng nói cuội"

    "Tớ chưa có say! Nào nào, chúng ta uống tiếp thôi"

    "Đủ rồi Y/n, cậu say rồi, đi ng-"

     Những lời cậu định nói ra đã bị bạn chặn lại bởi nụ hôn. Bạn  xoay người, quàng tay qua cổ cậu, dùng lưỡi tách môi cậu ra để tiến vào khoang miệng cậu. Lúc đầu Tsukishima còn hơi hoảng, nhưng cậu vẫn rất hợp tác, 1 tay ôm eo 1 tay đỡ lấy gáy bạn để nụ hôn càng thêm sâu. Môi lưỡi day dưa tạo ra tiếng động ái muội khiến ai lúc này nghe được cũng phải đỏ mặt.

     Mặc dù ban đầu là bạn chủ động, nhưng về sau cậu mới là người chiếm thế thượng phong, hết cắn môi bạn lại lấy lưỡi khoáy đảo khoang miệng bạn. Được khoảng 3 phút sau, bạn cảm thấy nghẹt thở, chắc Tsukishima cũng cảm nhận được mà luyến tiếc rời khỏi bờ môi đang sưng đỏ của người con gái trước mặt.

     Bạn thở dốc, cố gắng hít lấy không khí càng nhiều càng tốt, mặt đỏ lên vì thiếu oxy, gục mặt vào ngực cậu. Còn về phần cậu, cậu đang đỡ lấy lưng bạn để bạn không ngã ra sau, lâu lâu lại đưa tay lên xoa nhẹ đầu bạn.

     "Kei~"

     "Sao?"

     "Tớ thích được cậu hôn lắm, nhất là hôn môi, sau này chúng ta làm như vậy thường xuyên hơn được không?"

     "Đương nhiên là được, tôi cũng rất thích"

     "Khò khò khò..."

     "... Mới đó mà cậu ngủ rồi sao?" 

     Tsukishima đành bất lực mà bế bạn lên giường, để bạn nằm xuống rồi bản thân đi dọn chén dĩa lúc nãy ăn. Dọn xong mọi thứ thì Tsukishima lên giường, nằm ôm bạn ngủ. 

    "Ngủ ngon, tôi yêu cậu"

    

[Haikyuu x Reader] Si mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ