*Tác giả:Trả request cho bn Yunokaru
Xin lỗi vì đã để mọi người chờ lâu. Tớ sẽ trả những request theo tớ là dễ viết trước nha, nên nếu bạn nào đặt trước mà tớ trả sau là vì khó hoặc tớ chưa có cảm hứng viết hoặc xong rồi nhưng tớ cảm thấy chưa hay nên ko đăng nha.________________________________
Bạn và gia đình vừa chuyển đến khu này vào 1 năm trước. Gia đình bạn khá thân thiện nên làm thân với hàng xóm mới rất nhanh. Gia đình bạn đặc biệt thân với gia đình Iwaizumi, cả 2 bạn vì nói chuyện khá hợp nhau và có cùng sở thích là bóng chuyền với Godzilla nên thân nhau lắm.
Do tiện đường nên bạn và anh ngày nào cũng cùng nhau đi học, có khi Iwaizumi bỏ Oikawa lại để cùng bạn đi học. Bạn thường đợi Iwaizumi sinh hoạt CLB xong rồi cùng về nên ai trong đội bóng cũng đều biết bạn. Cả 2 thân đến mức người ngoài nhìn vào còn tưởng 2 đứa bồ nhau không.
Ban đầu thì bạn cũng chỉ nghĩ anh là bạn bè bình thường, hơn nữa là bạn thân khác giới của mình thôi. Nhưng dần dà tình cảm bạn dành cho anh không chỉ đơn giản là tình bạn. Anh cũng vậy, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, anh cũng đã thích cô bé hàng xóm ngày ngày cùng anh trò chuyện, đi học.
Từ khi nhận ra tình cảm của mình, bạn quyết định âm thầm tìm hiểu về anh. Bạn có 1 người bạn thân cùng lớp, trùng hợp là người bạn này của bạn cũng ở trong CLB bóng chuyền, đó là Kindaichi. Bạn nhờ Kindaichi tìm hiểu ngày sinh, sở thích, ghét,... nói chung là tất tần tật về anh. Đương nhiên là bạn phải trả phí cho đống thông tin đó, tổng thiệt hại là 1 bữa ăn tối.
Từ bạn bè cả 2 chuyển hẳn lên mập mờ. Thường xuyên rủ nhau đi chơi, quan tâm chăm sóc nhau. Được cái là Oikawa, mẹ và thằng em đẩy thuyền rất nhiệt tình, tạo mọi điều kiện thuận lợi để 2 người có thể "hẹn hò". Có vẻ như mẹ bạn đã chấm Iwaizumi làm con rễ rồi.
Mặc dù vậy nhưng Iwaizumi vẫn khá là không yên tâm. Bởi ngoại hình bạn bình thường nhưng bạn lại rất tinh tế và biết cách ăn nói nên cũng được kha khá người yêu thích. Vậy nên Iwaizumi đã hạ quyết tâm nếu vào được giải toàn quốc sẽ tỏ tình với bạn. Chuyện này khá lớn nên anh có hỏi ý kiến cả đội và dặn dò mọi người không được nói cho bạn biết, nếu không sẽ được anh "nựng" vài cái vào má.
Hạ quyết tâm là thế, nhưng khi đấu với Karasuno, đội anh đã thua. Anh cảm thấy thất vọng về bản thân mình, nếu anh cố gắng thêm 1 chút nữa liệu đội có thắng? Anh thật sự không dám bày tỏ tình cảm của mình, vì vậy anh cố gắng né tránh bạn.
Bạn biết đội anh thua rồi, bạn cũng đi an ủi anh nhưng sao anh cứ ậm ừ cho qua còn đuổi bạn về nữa chứ? Bạn biết đây là lần cuối anh của anh, bạn hiểu anh đang rất buồn, bạn rất muốn ở bên anh, vỗ về anh nhưng anh lại từ chối sự quan tâm của bạn.
Tối hôm đó Kindaichi không đánh mà tự khai:
"Thật ra Iwaizumi senpai định tỏ tình cậu sau khi vào được giải toàn quốc á. Nhưng vì thua Karasuno nên anh ấy không dám tỏ tình cậu. Mặc dù Iwaizumi senpai cảnh cáo không được nói cho cậu nghe nhưng vì hạnh phúc của senpai và bạn thân chí cốt của tớ nên tớ mới nói cho cậu biết."
"Ồ vậy tớ phải cảm ơn cậu rồi, bạn thân chí cốt"
Tối hôm đó, bạn đã quyết định ngày mai phải tỏ tình với anh. Bạn không thể để cho 1 trận đấu mà phá vỡ hạnh phúc của mình được.
Vì đang được nghỉ hè nên bạn quyết định lấy lí do an ủi rủ anh đi chơi rồi tỏ tình. Nhưng có vẻ mọi chuyện không được suôn sẻ lắm, bạn đã đứng đợi anh hơn 30p mà anh vẫn không chịu gặp mặt. Bạn phải giở 1 chút chiêu trò, bạn giả vờ bị ngất do đứng dưới trời nắng.
Sau khi anh không nghe thấy tiếng của bạn thì nghĩ bạn đã đi về rồi nên quyết định ra ngoài nhìn xem đã đi xa chưa, nhìn cho đỡ nhớ. Ai ngờ sau khi ra ngoài anh nhìn thấy bạn bị ngất. Hoảng quá anh bồng bạn vào nhà, lấy nước cho bạn uống, sơ cứu các kiểu, còn xém hô hấp nhân tạo, bạn không muốn nụ hôn đầu của mình theo kiểu này nên đã tỉnh lại.
"Em tỉnh rồi sao? Làm anh hết hồn, tưởng em... à thôi''
"Sao lại không chịu gặp em?"
"Anh..."
"Em nghĩ mình cần phải nói rõ"
"Nói rõ chuyện gì?"
"Em nghe Kindaichi nói lại hết rồi. Anh thật sự tính không tỏ tình em vì thua thật à?"
"..."
"Nếu anh không tỏ tình thì để em. Em thích anh, anh làm người yêu em đi"
Iwaizumi nhìn bạn kinh ngạc, miệng mấp máy muốn nói nhưng thành lời.
"Thật sao?"
"Vâng"
"Vậy, anh đồng ý"
"Đồng ý rồi thì phải đi hẹn hò với em, mau thay đồ."
"Được, được"
Thế là bạn đã có được 1 anh người yêu vô cùng chiều bạn. Nhiều năm sau khi tốt nghiệp, anh cầu hôn bạn và cả 2 tiến đến hôn nhân. Cũng may mà năm đó Kindaichi nói hết cho bạn biết không thì làm sao bạn hốt được anh chồng tuyệt vời thế này được.
________________________________*Tác giả: tớ cảm thấy nó hơi lạc đề xíu, xl vì đã không tận dụng được hết thông tin mà bạn cũng cấp. Đây sẽ là chap cuối trong khoảng thời gian này, cỡ 13/5 là tớ lại đăng chap đều đều lại nha, tại lúc đó thi xong òi. Chúc mọi người thi tốt nhá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu x Reader] Si mê
Short StoryĐây là nơi tôi sẽ thoả mãn cái sự đói fic của tôi lẫn mấy bà với những anh hus.