*Tác giả: trả request cho ní SuzumeiFuyama nè
________________________________
Bạn là em gái sinh đôi của Tsukishima nên chơi khá thân với với Yamaguchi. Đối với bạn, Yamaguchi trái ngược hoàn toàn với anh trai sinh đôi của mình. Cậu ấy dễ thương, có chút nhút nhát, rất hay bị anh trai bạn ức hiếp, nhưng chẳng hiểu sao cậu vẫn chịu đựng được mà chơi với anh trai sinh đôi của bạn đến tận bây giờ.
Tuy là anh em sinh đôi nhưng bạn hoàn toàn trái ngược với anh trai mình, nhất là khoản học tập. Bạn luôn ước giá như mình thông minh bằng 1 nửa Tsukishima thôi cũng được. Nhưng có 1 cái cả 2 rất giống nhau, đó là nhan sắc, nói về nhan sắc thì Tsukishima khỏi phải bàn vì quá đẹp. Còn bạn, bạn cũng đâu thua kém, chỉ cần 1 nụ cười là khiến bao chàng say đắm, người theo đuổi phải xếp hàng dài.
Vì học quá tệ nên bạn phải nhờ Yamaguchi kèm, lí do tại sao không nhờ Tsukishima thì mọi người cũng hiểu mà ha. Yamaguchi vừa dễ tính hơn Tsukishima vừa giảng dễ hiểu hơn anh trai sinh đôi của bạn. Quan trọng hơn, cậu không bao giờ chửi bạn ngốc.
Ngày qua ngày, bạn và Yamaguchi cứ thân thiết hơn, đến Tsukishima còn nghi ngờ mối quan hệ của 2 bạn thì cũng hiểu cả 2 thân cỡ nào. Rồi, không biết từ lúc nào, bạn đã thích Yamaguchi, có vẻ như cậu vẫn chưa biết điều này. Nhưng Tsukishima thì biết hết, chỉ là anh không nói cho bạn thân mình thôi.
Đúng lúc bạn đang suy nghĩ làm sao để tán đổ Yamaguchi thì cơ hội đến.
Vào ngày đầu nhận lớp, bạn có làm quen được với Kageyama, cậu ta rất lạnh lùng và khó gần, bạn chẳng hiểu nổi tại sao bạn lại có thể làm thân với cậu ta 1 cách dễ dàng như vậy. Thế rồi, từ từ bạn đã không còn đi ăn cơm trưa cùng Tsukishima và Yamaguchi nữa mà đi cùng Kageyama.
Yamaguchi thấy lạ nên hỏi Tsukishima thì anh bảo "Tôi không biết, con bé cũng lớn rồi nên tôi không thèm quản. Cậu tự tìm hiểu đi, nghe bảo nó đi chung với cậu bạn thân nào cùng lớp đó." Nghe đến việc bạn đi cùng người con trai khác tim Yamaguchi hơi nhói lên. Cậu đã biết mình thích bạn rồi, và cậu sẽ không bao giờ để bạn bị ai đó cướp đi.
Hôm sau, buổi trưa Yamaguchi đến lớp bạn định rủ bạn đi ăn cơm trưa thì thấy bạn đang cười nói còn khoác vai Kageyama. Khỏi phải nói, lúc đó Yamaguchi như phát điên lên, chạy vào lớp kéo bạn đi.
"Nè, nè, cậu làm gì vậy? Buông tớ ra"
"Đi theo tớ!"
Lần đầu tiên bạn thấy Yamaguchi tức giận tới vậy, bạn lờ mờ đoán ra lí do, cười thầm 1 mình. Yamaguchi kéo bạn đến sau phòng thể chất, nơi này khá vắng học sinh. Cậu ép bạn vào tường, bạn chưa bao giờ cảm thấy Yamaguchi to lớn như lúc này, thân hình cậu hoàn toàn che khuất bạn.
"Có chuyện gì vậy?"
"Cậu và Kageyama là có quan hệ gì?"
"Kageyama là bạn thân tớ"
"Nhưng có phải quá thân thiết rồi không? Cả 2 người mới chỉ gặp nhau có mấy tháng"
"Không sao mà, nhưng sao cậu lại quan tâm"
"Ừm, tớ là bạn anh cậu nên phải quan tâm cậu rồi"
"Không còn lí do khác sao?"
"Ừ, không"
"Cậu chắc không? Bây giờ có nhiều người theo đuổi tớ lắm, có cả hot boy trường nữa"
"Ừm, thật ra là tớ có chuyện cần nói với cậu"
"Chuyện gì?"
"Tớ... tớ thích cậu"
Bạn im lặng, tận hưởng gương mặt đang đỏ bừng lên của Yamaguchi.
"Tớ biết nếu nói ra quan hệ của chúng ta sẽ không còn như trước nữa. Nhưng tớ muốn thử, tớ biết tớ vẫn còn hi vọng"
"Ừm, tớ cũng thích cậu"
Bây giờ, mặt của Yamaguchi càng đỏ lên thêm, giọng nói cũng có phần lắp bắp.
"Th...thật sao? Tớ kh...không nghe nhầm đúng chứ?"
"Thật, tớ cũng thích cậu"
Yamaguchi lao vào ôm bạn, ôm thật chặt, bạn cũng ôm lại cậu thật chặt, 1 lần nữa khẳng định bạn thích Yamaguchi.
"Vậy, chúng ta hẹn hò nhé Y/n?"
"Ừ, chúng ta hẹn hò đi"
Sau khi thông báo tin bạn và cậu hẹn hò với nhau cho Tsukishima nghe, anh đã bảo "ồ, vậy sao, tôi tưởng 2 người yêu nhau lâu rồi cơ đấy. Chúc mừng nhé." Một thái độ rất dửng dưng, bạn nghĩ anh bạn sẽ bị sốc cơ, nhưng có vẻ Tsukishima biết hết rồi. Ngày hôm đó, Tsukishima liên tục gọi Yamaguchi là "em rể" khiến cậu ngại đến đỏ mặt.
________________________________*Tác giả: hong hoàn thành tốt nhiệm vụ ròi, chưa cho Yama ghen lắm:)
(P/s: 3k view rồi kìaaaaa, sáng dậy vô thấy hết hồn)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu x Reader] Si mê
KurzgeschichtenĐây là nơi tôi sẽ thoả mãn cái sự đói fic của tôi lẫn mấy bà với những anh hus.