Viết lúc 0h:) sau khi call vs bạn tự nhiên có ý tưởng, nhưng vì vừa nghe nhạc vừa viết nên nó có hơi không ổn 1 chút. Có thể post vào buổi sáng hoặc chiều tại buồn ngủ:)
________________________________Bạn là 1 học sinh năm 2 ở trường cao trung Fukurodani nhàn hạ, mặc dù đã là năm 2 nhưng bạn vẫn chưa tham gia bất kì 1 câu lạc bộ nào. Vì thế, một ngày nọ, bạn được mời gọi làm quản lý cho CLB bóng chuyền nam.
"Thầy mong em sẽ tham gia"
"Có thể cho em thời gian suy nghĩ được không ạ?"
"Được chứ, nhưng nếu em không tham gia CLB nào thì sẽ hơi khó khăn trong việc tốt nghiệp, em nên cân nhắc"
"Vâng ạ"
Tối về, bạn suy nghĩ về cái lợi và hại. Bạn cũng có 1 chút am hiểu về bóng chuyền, bạn cũng có xem đội bóng của trường thi đấu. Nói sao ta. Theo bạn thì mọi người chơi rất cừ, nhất là ACE của đội, bạn khá ấn tượng với anh ấy.
Sau 1 hồi suy nghĩ thì bạn quyết định đồng ý vì cảm thấy bản thân quá nhàn rỗi và cần 1 chút rắc rối. Nhưng có vẻ bạn không lường trước được rắc rối bạn sắp đối mặt sẽ lớn như thế nào.
Vào buổi trưa lúc được nghỉ, bạn đi tìm giáo viên hôm qua bạn đã nói chuyện.
"À, nghe nói em tìm thầy, em quyết định như thế nào?"
"Em nghĩ mình nên thử tham gia ạ"
"Vậy tốt, đi theo thầy để thầy giới thiệu em với cả đội nào"
"Vâng"
Bạn đi theo thầy giáo đến phòng thể chất của trường. Ngay khi bạn bước vào, cả đội dừng lại tất cả các hoạt động chỉ để nhìn bạn. Bạn bị nhìn chằm chằm nên có cảm giác hơi khó chịu.
"Thôi ngay ánh mắt đó của các em đi. Đây là Y/n L/n, quản lý mới của các em. Màu tập trung lại làm quen đi."
"Vâng"
"Giới thiệu với em, đây là Bokuto Koutarou, đội trưởng và là ACE của đội."
"À, vâng, chào anh, em là Y/n L/n xin hân hạnh làm quen, mong sau này được anh giúp đỡ."
"...."
"Nè, nè, Bokuto! Mau tỉnh lại và trả lời con gái người ta đi kìa!"
Thầy giáo vỗ vỗ người cao to đứng trước mặt bạn. Anh ấy hình như đang bị đứng hình.
Phải, Bokuto đang bị đứng hình trước nhan sắc dễ thương của bạn. Có thể nói là yêu từ cái nhìn đầu tiên chăng?
"H...hả, xin....xin lỗi em, anh là Bokuto Koutarou rất vui vì được làm quen với em, sau này mong em giúp đỡ"
"Dạ, vâng"
"À để anh dẫn em đi giới thiệu với mọi người. Giới thiệu với em đây là Akaashi Keiji, chuyền hai chính của đội và là bạn siêu thân của anh."
"Còn đây là Y/n L/n, quản lý mới của tụi mình đó Akaashi"
"Oh, chào em"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu x Reader] Si mê
Short StoryĐây là nơi tôi sẽ thoả mãn cái sự đói fic của tôi lẫn mấy bà với những anh hus.