Ushijima [Sắp đặt]

268 13 2
                                    

*Tác giả: Nay có điểm thi Văn rồi, điểm cao hơn tớ nghĩ: 7.8 tớ nghĩ tớ chỉ được 7 điểm thôi. Vì điểm cao hơn dự kiến và tâm trạng tớ đang rất tốt nên hôm nay 2 chap nhà mọi người. Chap hqua tớ vt tệ lắm đúng hong 🤧
________________________________

     Lần đầu bạn thấy anh là vào lúc anh đang thi đấu, bạn thật sự bị ấn tượng với những cú đập uy lực của anh. 'Nếu mình mà chạm tay vào chắc sẽ gãy mất.' và bạn đã nghĩ rằng anh cũng rất thông mình và học rất giỏi nên mới vào được Shiratorizawa.

      Từ sau hôm đó, hễ CLB bóng chuyền trường bạn có trận đấu thì bạn đều đến xem. Bạn dần bị u mê Ushijima, anh ta lúc chơi bóng chuyền như có mị lực vậy, cứ lôi cuốn đôi mắt bạn nhìn vào anh. Được hơn cỡ khoảng 1 tháng bạn quyết định sẽ cưa đổ ace của CLB bóng chuyền.

     Khi đám bạn của bạn biết thì cực kì phản đối.

     "Cậu bị sao vậy Y/n? 1 người thông minh, xinh đẹp như cậu sao lại đi thích cái tên khô khan chỉ biết có bóng chuyền như Wakatoshi chứ?"

     "Phải đó, có cả khối người muốn hẹ hò cùng cậu sao cậu lại đi thích tên bò đực đó được?"

     "Tớ không biết, tớ chỉ thích mỗi Ushijima Wakatoshi thôi! Các cậu phải giúp tớ cưa đổ cậu ta."

     "Tên đó có cho Y/n của tụi mình ăn bùa mê thuốc lú gì không vậy?"

    "Hình như Y/n và tên đó còn chưa gặp mặt nữa."

     "Là cậu đơn phương người ta đó hả Y/n?"

    "Ò, đúng vậy"

    "Đúng là khi con người ta có tình yêu vào là sẽ ngu muội mà, haizz"

    "Thôi ráng giúp nó cưa đi, tới khi cưa hoài không đổ thì chắc Y/n cũng biết khó mà lui thôi."

    "Tớ chỉ mong là vậy..."

    Mặc dù nói là nhờ đám bạn giúp cưa đổ anh, nhưng mọi kế hoạch đều do bạn nghĩ ra cả, và tụi bạn của bạn chỉ việc đi sắp đặt này nọ thôi.

     Bước đầu đương nhiên là phải làm quen rồi nhỉ.

     Hôm đó, bạn đang mang đống sách bạn mượn của thư viện đi trả. Do chồng sách quá cao nên bạn chẳng thể nhìn rõ được trước mặt. Rầm! Bạn đụng phải 1 người nào đó rất cao to.

     "Xin lỗi, cậu có sao không?"

     Chất giọng trầm ấm từ người con trai bạn thầm nhớ khiến tim bạn đập loạn nhịp.

    "T...tớ không sao."

    Anh nhìn người con gái trước mặt cùng chồng sách nằm lăn lóc trên đường thấy có chút tội lỗi.

    "Để tôi nhặt giúp cậu nhé?"

    "A, vâng"

    "Cậu đem sách trả cho thư viện sao? Để tôi giúp đem tới nhé? Dù sao cũng là do tôi nên cậu mới ngã."

    "Ừm, nếu cậu thấy không phiền thì tớ nhờ cậu vậy."

     Ushijima đưa tay ra đỡ bạn dậy rồi cùng bạn nhặt đống sách đó. Sau đó giúp bạn mang đến thư viện.

[Haikyuu x Reader] Si mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ