Hinata [Hoa Hướng Dương]

127 8 6
                                    

*Tác giả: happy birthday Hinata Shoyo - em bé dấu iu của tuii. Nay SN ẻm nên đặc cách viết 1 fic cho ẻm như quà SN. Mà tớ đang có ý định viết H, hong biết có nên không.
________________________________

    Loài hoa em thích nhất là hoa hướng dương, không chỉ bởi vì nó xinh đẹp, sặc sỡ mà còn vì hoa hướng dương rất giống em, luôn hướng về Mặt Trời. Hoa hướng dương hướng về Mặt Trời, còn em thì hướng về anh.

    Hinata đối với em như 1 Mặt Trời nhỏ vậy, bởi cậu ấy năng động, luôn toả sáng và rất vui tươi. Ở cậu luôn khiến em cảm nhận được 1 sự lạc quan vui vẻ. Cậu luôn sưởi ấm trái tim em bằng những nụ cười của cậu, nó rất đẹp.

     Em quen biết cậu từ những năm cấp 2, niềm đam mê với bóng chuyền của cậu thật cháy bỏng, em luôn biết cậu cố gắng như thế nào để có thể tham gia được giải đấu chính thức. Hôm đó, lần đầu tiên em thấy Mặt Trời nhỏ của mình buồn, em biết cậu đã thua trận đầu tiên, thua 1 cách thảm hại. Em đến trước mặt cậu, định an ủi thì cậu đã tự đánh vào má mình và hạ quyết tâm sẽ tập luyện nhiều hơn. Quả nhiên là Mặt Trời nhỏ của em không bao giờ chịu khuất phục trước khó khăn.

     Em luôn ở bên cậu, động viên cậu khi cậu chán nản, luyện tập cùng cậu. Trên mỗi bước đường cậu đi luôn xuất hiện dấu chân của em. Em và cậu cùng thi vào Karasuno, vì cậu mà em đăng ký tham gia CLB bóng chuyền nam làm quản lý.

     Nhờ vậy mà em mới được chứng kiến cậu từ từ trưởng thành, từ từ tiến bộ hơn nhiều so với lúc trước. Nhờ vậy mà em mới được trải qua cảm giác vui buồn cùng cậu mỗi khi đội bị thua hoặc chiến thắng.

     Có thể nói em đối với cậu như tín đồ tôn thờ giáo phái, từ 1 lúc nào đó em đã yêu cậu 1 cách cuồng nhiệt. Say mê, điên cuồng, hay thậm chí ám ảnh là từ ngữ để miêu tả tình cảm của em đối với cậu.

     Hôm nay là sinh nhật cậu, em tặng cậu 1 bó hướng dương và 1 cái móc khóa hình con quạ có chỏm tóc màu cam bằng len do chính tay em làm. Hinata rất vui khi nhận được quà của em. Em biết cậu vui vì em là người đã đi cùng cậu 1 quãng đường dài cùng cậu, và cậu chỉ xem em như bạn thân. Em luôn chấp nhận, được ở bên cậu như thế này là em đã hạnh phúc rồi. Em sẽ giống như hoa hướng dương kia, luôn luôn hướng tới Mặt Trời cho dù Mặt Trời không biết đến sự tồn tại của hoa hướng dương. 

Còn tiếp
________________________________

*Tác giả: nay sinh nhật Hinata nên tớ nhá hàng tí thôi, đợi bản hoàn chỉnh nhé

    

[Haikyuu x Reader] Si mêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ