"Diba gusto mong maging manugang ka ni lolo.Dapat alagaan mo na si lolo dahil pumapasok ako sa company."utos pa ni Kathy kay Madelene.
"Shut your mouth Kathy.Di katulong si Tita Madelene.At may nurse naman si Lolo.Bakit kelangan mo pang lage nakabuntot sa kanya.?Don't tell me na type mo iyang lalakeng nurse ni lolo.?"pang aasar pa ni Kate kay Kathy.
"Bading po ako Maam Katelyn.At di ko din papatulan ang maldita na iyan kung naging lalake ako tse."ismid naman ng nurse ni Don Ordeza.
"Kung wala kang masabing matino Kathrina.Mamaya ka na kumain as if gusto ka naming kasalo."galit na pagtataboy ni Rodrigo kay Kathy.Nakikita nila na nagreact sana ang ama nila.Pero di ito makapagsalita at syempre nahihiya ito sa ginawa nito.Ang manugang nito ay naging baby maker nila mag asawa.At para makontrol ang panganay na anak.Pinaasawa pa ito kay Karla.Higit sa lahat inapi ng mga ito ang Ina ni Kate at ang apo nito mismo.Naging paboritong apo si Kathy dahil anak pala ito ni Don Ordeza.Di talaga nila matanggap ang ginawa ng magulang nila.At di nila matatanggap si Kathy bilang parte ng pamilya nila kahit kelan.
"Wala ka ng lakas Papa para kontrahin mo ako ngayon.Di sa pangalawang pagkakataon."matatag na nanindigan si Rolando total tanggap ng anak niya si Madelene.
"Tanggap ba ni Kate iyang asawa mo kuno Daddy.?"syempre kontra si Kathy dahil gusto pa niyang makabalik sa mansion ang Ina niya.
"Of course yes dahil simple lang siya di tulad ng Ina mo Kathy na social climber at gold digger.!"taas kilay na saad ni Kate dito.
"Wag mong tawagin ang Mommy ko ng ganyan.Di mo pa siya kilala diba.?"singhal ni Kathy kay Kate laking gulat niya na hinagupit siya ng sinturon ni Randell.
"Manahimik ka sabi or uulitin ko pa ang hampas ko sayo babae.?"maawtoridad na banta ni Randell kay Kathy.
"Lolo help me inaapi nila ako.!"impit na iyak ni Kathy umiiyak lang si Don Ordeza.At hinayaan nitong paluin pa siya ni Randell ng sinturon.Buong buhay niya sa mansion na iyon.Di pa siya napapalo ang madalas mapalo si Kate ng kanyang lola at lolo noon.Ngayon nabaliktad na ang kalagayan nilang dalawa.Siya na itong kawawa ngayon.
"Pag di ka talaga titino Kathrina.Patuloy kitang didisiplinahin hanggang nasa pamamahay ka namin."pinapairal na ni Randell ang martial sa mga anak niya at pamangkin.Di ligtas si Kathy doon hanggang di matanggal ang angas nito.
"Di ako aalis sa mansion na ito ever."nagtapang tapangan pa si Kathy pero tumakbo na siya papuntang kwarto niya.Ang totoo naihi nga siya sa takot.First time niyang mapalo ni Randell Ordeza talaga.
Dahil gusto ni Madelene maging Close sila agad ng step daughter niya.Pumayag na siya sa alok nito wala naman siya pakialam din sa step daughter ni Rolando.Ang mahalaga tanggap siya sa anak nito.Nag counter attack sana si Karla kay Rolando sa korte.Pero inaalagaan niya ang image ng anak niya.Tinanggap na lang nila ang 5 million na bigay nito para pumirma siya ng annulment.Kesa wala siyang makuha ni kusing kay Rolando Ordeza.
"Mommy bakit nasilaw ka sa pera.Kelangan mo bumalik sa mansion.Kinawawa nila ako Mommy."sumbong naman ni Kathy sa Ina.
"Kathrina magtiis ka muna anak.Kelangan mong gawin iyon para di mawala sa atin lahat kung meron dapat tayong dalawa.Dapat mauto mo si Don Ordeza para itransfer sayo mga ari Arian niya.Wag kang mawalan ng pag asa.Marami na akong sinakripisyo dapat ikaw ang tatapos noon anak."pinapalakas ni Karla ang loob ng anak kahit awang awa na siya dito.Wala na kasing lakas pa si Don Ordeza.At nawala bigla ang kapangyarihan nito ng mastroke ito.
"Di ako papayag na manahimik lang.Gagawa ako ng paraan para masira si Kate ulit.!"di titigil si Kathy hanggang nalalamangan pa siya ni Kate daw.Pero ayaw niyang tanggapin na mahirap na itong magalaw.Naisip niyang siraan ito sa social media.
Dahil nanghihinayang ang mga fans ni Kate sa pag alis niya sa showbiz.Naging trending ang post ni Kathy sa Twitter mismo.Sinabi nitong anak lang siya ng kirida ng kanyang Daddy.Kaya sinagot niya ang post ni Kathy.Patola na siya dahil wala na siyang contract naman sa mga client and everything.Aasarin lang naman niya si Kathy.Alam niya madaling Mapikon ito talaga.
Twitter Convo:
Kathy:Hoy Katelyn Ordeza anak ka lang naman ng Kiribati ng Daddy ko.Kaya wag kang magmagaling magkaroon ka naman ng hiya sa balat mo.
Kate:Kung ako anak ni Daddy sa Kirida.Ei ikaw di ka naman anak ni Rolando Ordeza diba.?(makahulugan reply ni Kate)
Nakikisali din sina Blaire at Jen.Dahil boring sila ngayong gabe.
Jen:Ows talaga Kate anak siya sa ibang lalake.?
Kate:Yeah ang secret ng family namin.Di siya anak ni Daddy malamang anak siya sa iba.
Blaire:OMG tapos kung makaasta parang siya ang real princess duh.
Kate:Fake princess ba kamo Blaire hahaha ha
Karina:Right fake princess nga mas mayabang pa kesa sa amin na real princess
Karol:wala si Daddy dito sa Twitter will agree ako sa sinabi ni Kate na FAKE PRINCESS si Kathrina Ordeza lolz
Kathrina:DAMN YOU ALL...!!Dahil sa galit ni Kathy binato niya ang kanyang cellphone.Nagkapiraso piraso ito.Di kasi niya inaasahan na magreply si Kate.At wala na siyang kakampi bumalimbing na sina Karina at Karol kay Katelyn Ordeza.Feeling niya pingsakluban siya ng langit at lupa.Kumalat ang usapan nila sa Twitter.Tuloy si Kathy ang napahiya hindi si Kate mismo.Nalaman ng lahat hindi siya tunay na anak ni Rolando Ordeza.Ang mga kaibigan niya biglang bumalimbing sa kampo ni Kate.Dahil di naman daw isang Ordeza si Kathy.Sa galit niya sinugod mismo sa opisina ni Dominic.
"Gusto ko makausap si Katelyn Ordeza.Wag nyo akong harangin di ninyo ba ako kilala.?"nagsisigaw si Kathy sa labas ng opisina ni Dominic.
"Mga bodyguard kami ni Mrs.Willston.Sabi nila di sila muna magpaistorbo ngayon."sagot naman ng bodyguard ni Kate.Kinuha iyon ni Dominic para maprotektahan si Kate habang kunwari wala siya sa tabi nito.
Habang nagsisigaw si Kathy sa labas ng opisina ni Dominic.Naglabing labing ang mag asawa.Nasa kasagsagan sila pa naman sa climax.
"Dom let's go on ahhh.Ayokong mabitin alam mo iyon."laging si Kate ang nagmamaneho pagpumunta sila sa kakaibang heaven.Horny siya at gusto niyang mabuntis para magkaroon na sila ng little minimi.
"Your wish is my command.Same di maganda ang mabitin sweetie ko ahhh..I love you so much damn it Kitty.!"yon ang pet name na tawag ni Dominic sa asawa niya.
"I love you more.Ayan na I'm coming na sweetheart."pinipigilan ni Kate ang wag sumigaw kaya kagat niya ang kamay ni Dominic ngayon.Sa tuwing magsex sila mapuno ng chikinini lage si Dominic.But gustong gusto nitong pinanggilan niya ito lage.
"Me too Kitty ko ahhh...!"narating na nila Dominic ang cloud nine ika nga.Pawisan sila pareho pero uunahin niyang punasan ang pussy talaga ng misis niya.With gentle touch ika nga dahil para sa kanya sensitive na part iyon sa misis niya.May mga gamit si Kate sa drawer niya lage.Kaya naayusan niya ito lage pagkatapos ng making love nila.Masaya siya dahil ready na si Kate magkababy na.Yon talaga ang dream niya ang magkaanak din.Dahil nga di na siya bumabata sabi naman ng OB healthy sila pareho.Kelangan lang niya wag masyado daw mastress sa trabaho.Kahit baldado ang paa niya di naman daw siya baog.Pero di na niya tinama ang assumption ng ibang tao na baka impotent daw siya.As long as maligaya ang batang misis niya sa piling niya.He don't bother what people say.But Patola si Kate masarap din sa pakiramdam niya yong pinagtatanggol siya ng mahal na asawa niya.
Matapos nila mag ayos pinapasok nila sa wakas si Kathy.
"Damn you Katelyn Ordeza.Bakit pinagkakalat mo na di ako anak ni Daddy ha.?Talagang papahiyain mo ako sa maraming tao.?"gigil na duro ni Kathy kay Kate.
"Revenge ko lang iyon Kathrina Ordeza.Totoo naman sinabi ko ah kesa sa pinagsasabi mo anak ako ng kirida ng Daddy ko.Wag mong tawagin ang Daddy ko na Daddy mo rin.Dahil di mo ama si Rolando Ordeza.Baka gusto mong sabihin ko pa ang totoo sa Twitter like mo ba iyon ha Kathy.?"banta na ni Kate dito di na siya takot masira ang image niya.Dahil magpokus na siya sa pagsasama nila ni Dominic.Tsaka na siya mag isip kung babalik ba siya sa spotlight kung may minimi na silang dalawa ni Dominic Willston.
YOU ARE READING
My Lucky Charm
Humordahil sa tinatawag si Katelyn ng karamihan na illegitimate child...Kaya malayo ang loob niya sa pamilya niya mismo..gumawa siya ng pangalan pero di iyon sapat para maacknowledge siya na isa siya Ordeza.May pag asa pa bang makita niya ang lucky charm...