Nalaman ni Kate sa mga katulong ang issue na pinakalat ni Kathy sa social media.Kaya nahigh blood siya talaga.
"What's wrong of that people.?Bakit nasabi nilang impotent itong asawa kong pogi.Aba everytime we have making love tumitirik mata ko.Lage ko sinasabi na magaling sa kama si Dominic Willston.How dare that bitch di kasi niya makuha si Rixel kaya gusto niyang siraan tayong lahat.I think magaling pa si Dom kay Rixel yata in bed."kumandong si Kate sa asawa matapos mag speech.Namumula sa katatawa ang lolo at Mommy ni Dominic sa litanya ni Kate.Talagang overprotective itong si Kate sa asawa niyang mas matanda pa sa kanya.
"Nagsimula yata yong issue na yon.Will I try and experiment many girls back then.Para malaman ko na di ako baldado ba talaga.Lahat ng mga babae walang effect sa akin.Kaya nga wala talaga akong balak mag asawa.Bakit pa kung baldado naman ang pagkalalake ko right.?Kinuwento ko kay Kitty iyon sabi niya baka kelangan ng massage.Yon nga ng first night namin she massage me down there.Nalaman ko sa kanya lang ako nagrereact.Alam ko kung sino talaga nagpakalat sa issue na ito.Yong mga kontra ko sa bussiness world.Yong mga babae na gustong lumandi sa akin natikman din nila.But I'm don't bother it dahil I'm happy and contented now.Kasi I can be a filial husband to my Kitty.As long as di ako nagkulang sa asawa ko.Yon lang ang mahalaga sa akin."kwento naman ni Dominic wala talaga siyang pakialam sa sasabihin ng ibang tao.
"Ako naman kahit sabihin pang sobra sa alindog si Kate.Parang titindig balahibo ko pag kinukulit niya ako na lalandiin daw.Pakiramdam ko tatamaan kami ng kidlat ni Kate pag naging real couple kami.Kusang umaayaw ang katawan ko sa kanya.Para sa akin good buddy lang si Kate.Di din kami magtatanggal dahil pareho kami Immature.And eversince I love Blaire she is so caring para siyang Mommy namin."sincere din pahayag ni Rixel.
"Di na ninyo makokontrol ang sasabihin at opinion ng mga tao.Kaya Katelyn anak wag mo ng patulan ang mga taong may crab mentality.Nakulong na si Kathrina Ordeza kaya ok na iyon.Magpokus na kayo sa buhay at mga anak ninyo."ani ni Daniella Willston na pinapadede ang anak nila Rixel na mabilis lumaki at tumaba.
Kumalma na si Kate tama ang sinabi ng byenan niya.She should not bother sa opinion ng mga taong di naman importante sa buhay nila.Bumagsak ng tuluyan sa putikan si Karla.At si Kathy naman nabaliw ng tuluyan at nilipat sa rehabilitation center.
"Buti na lang umuwi ka Tito.Talagang nahawaan ni Kathy sina Karina at Karol sa ugali niya.Bago pa nahuli ang lahat napigilan mo sina Karol at Karina."speech ni Kate ng magsalo Salo lahat sila sa hapag kainan.
"Narealize ko walang mangyayari sa akin din na mainggit ako lage kay Kate.Tama siya siya dapat mainggit sa amin.Dahil may Mommy pa kami na buhay pa.Im sorry Kate sa lahat ng ginawa ni Karol sayo dati."hingi ng tawad ni Karina sa pinsan niya.
"Bad influence talaga si Kathy sa amin noon.She can manipulate our minds kasi lage.Im sorry din pinsan."segunda naman ni Karol.
"Let's move on na ako din naman masyado lang Immature noon.But Dom told me walang mangyayari ko pinapairal ko lage ang init ng ulo ko.And I am hot tempered din dati.May kasalanan din naman ako.Umaasta din akong parang spoiled brat.Kaya di ako gusto nila Karina at Karol.Si Kathy yong pavictim effect lage kasi at ako yong bale kontrabida sa pamilya.Im sorry din.!"natuto ng magpakumbaba si Kate dahil dinisiplina din siya ni Dominic pag sumobra na siya.
"Thank you iho sa lahat.Magreretire na ako soon.Hope mamerge na natin ang company natin.Dapat kasi pinapampered ang mga babae right.Sa kasamaang palad wala kaming anak na lalake.Sino ang pamamanahan ko sa position ko ngayon.?"ani ni Rolando matanda na kasi siya di na kaya ng katawan niya ang sangkatirbang trabaho.
"As long agree po silang lahat let's do it."payag si Dominic total katuwang na niya si Rixel sa company nila.
"Buti na lang baby boy anak natin soon Dom noh.Para may magmamana sa position mo in the future."malaki na ang tiyan ni Kate at kabuwanan na niya ngayon.
"Yeah thank to you Kitty."buong pagmamahal na hinalikan ni Dominic si Kate sa harapan ng pamilya nila.Wala ng mahihiling pa si Dominic sa buhay niya.Masasabi niyang si Katelyn Ordeza talaga ang LUCKY CHARM niya.Nang dumating ito sa buhay niya naging kompleto ang pagkatao niya.Despite sa kapansanan niya Kate love him unconditionally right now.Kaya siya naman iaalay niya ang buong pagkatao sa mahal niyang misis.
Araw ng panganganak ni Kate.Yon ang pinakakabang yugto ng buhay ni Dominic.Dahil sumisigaw si Kate sa loob ng delivery room.Di niya kaya itong pagmasdan na nahihirapan sa mga oras na iyon.
"Buti na lang CS si Blaire naku sobra kawawa pala yong normal labor.!"dinamayan ni Rixel ang pinsan niyang impit na umiiyak.Napaiyak din siya.
Samantalang kay saya sa loob ng delivery room.Kung ano ano kasi nalabas sa bunganga ni Kate.
"Gaga kayong dalawa sobrang taba ng baby namin.Kasi lage ninyo ako pinapakain.Di tuloy mailabas sa vagina ko si Baby Daniel.!"sigaw ni Kate sabay sabunot sa dalawa niyang kaibigan na namumula na sa katatawa.
"Tiisin mo iyan masarap naman gumawa ng batang mataba.!"biro pa ni Blaire na di mapigilan ang sariling di matawa talaga.
"Gaga ka dapat magdiet ang second baby ko bago lumabas.Sobrang sakit parang napunit buo kong pagkatao.!"pang apat na ere ni Kate sa wakas lumabas na ang malusog na baby boy nila ni Dominic.
Si Jen vinivideohan ang masayang panganganak ni Katelyn Ordeza.Walang filter ang bunganga nito grabe.Yong mga nurse at doctor nabusog na sa katatawa.Di nila akalain na si Katelyn Ordeza sobrang kulit pala.Iba ang Katelyn na international model na kilala ng lahat.Si Kate ngayon isang normal na nilalang lang pala.
Matapos manganak ni Kate viral siya sa social media.Puring puri ng mga nurse ang ugali niya.Kahit naglabor na ito di ito harsh sa mga nurse.Kundi ang minumura lang nito ang dalawang kaibigan.Iyak tawa si Dominic ng mapanood ang video na kinuha ni Jen habang naglabor si Kate.Nong gabe na iyon may big surprise siya sa asawa niya.Successful kasi ang kanyang leg therapy.Nakakatayo na siya at nakakalakad na kahit papaano.Dahil kay Kate eager siya makalakad muli.Para di tawagin ng mga tao na asawa ni Katelyn Ordeza Willston ay isang lumpo lang.Pinuno ni Dominic ng mga bulaklak ang private ward ni Kate.Hinitay niyang magising ito.
"Dom where are you I'm thirsty.!"mahinang tawag ni Kate sa mister niya.
"Baby Kitty I'm here.Here water are you alright.?"mabilisan na binigyan ni Dominic nang tubig ang misis niya.
"Yeah I'm fine medyo I'm exhausted at masakit pa itong Pussy ko Dom."parang batang nagsumbong si Kate sa mister niya.
"I'm sorry."awang awa si Dominic sa misis niya.
"No its OK worth it naman kay pogi naman ni baby Daniel natin Dom.Teka kay dami namang flowers sa room ko.Thank you Bhebheko pakiss nga.!"malambing na request pa ni Kate.
"Wala ka bang napapansin."nakangiting nakatayo si Dominic sa tabi ni Kate.
"Oh my god nakakatayo ka na.Ouch my vagina it's hurts.!"naexcite kasi si Kate.
"Careful don't worry ginagamot na Vivi mo.Are you happy to my surprise.?"napaiyak si Dominic ng nakita niyang napaiyak sa tuwa si Kate para sa kanya.
"But mamimiss ko sumakay sa lap mo Dom.Anyway akin na iyong wheelchair mo.Pag bored ako sasakay ako doon ok."sobrang saya ni Kate sa present life niya ngayon.At hulog din ng langit para sa kanya ang asawa niyang si Dominic Willston.
"You know what you are my lucky charm.Before my life are dull ng dumating ka sa buhay ko.My life full colors right now.I love you so much Kitty Ko."puno ng pagmamahal na sambit ni Dominic sabay halik sa asawa niyang nagbibigay kulay sa mundong ginagalawan niya.Sinumpa niya sa sarili niya lahat ng kaya niyang ibigay sa asawa niya.Kahit impossible pipilitin niyang maging possible iyon.T----------H--------E E------N--------D
[ KATELYN ❤️ Dominic ]
YOU ARE READING
My Lucky Charm
Humordahil sa tinatawag si Katelyn ng karamihan na illegitimate child...Kaya malayo ang loob niya sa pamilya niya mismo..gumawa siya ng pangalan pero di iyon sapat para maacknowledge siya na isa siya Ordeza.May pag asa pa bang makita niya ang lucky charm...