«Chapter 05»

619 23 1
                                    

Zephyr Mavis Alicia “Zia”

WALA NA ang suot kong benda dahil tinaggal ko na kanina. Pagkatanggal ko naman ng benda ko ay magaling na yung sugat ko na natamo.

Naaalala ko na rin lahat ng mga memory ng artificial soul ko at kaya pala ako naaksidente dahil sa katangahan nya.

What a shame on you, my clone soul.

Nakita ko rin na nag se-sex sina Xhan at Tracey sa isang Guest room dito sa Galaxy Castle.

What a super duper shame to them.

Kasabay kong kumain yung mga pumasok sa kwartong kinalalagyan ko kanina at doon ko lang din napag alaman na mga pamilya at kaibigan ko pala ang mga yon.

Maging yung lalaking color yellow orange hair at yung lalaking color grey yung buhok. Which is sina Prinsipe Collins at Prinsipe Dennix but i prefer calling them Collins and Dennix.

Masama ang tingin ko sakanilang dalawa habang sila naman ay nakangiti sakin ng parang takot na takot.

Naiinis parin kasi ako sakanila dahil roon sa pinasasabi nila sakin sa kwarto.

Who do they think they are?!

"Kumain kana, Prinsesa ko." Nakangiting sabi ng Queen of the Kingdom sakin, which is my mother.

"Oo nga, anak ko. Baka kasi matuluyan kana nyan dahil sa payat mo." Nakangiting sabi ng King of the Kingdom sakin, which is my father.

Tiningnan ko sila before nodding my head as my response towards them.

Hinawakan ko yung utensils sa harap ko bago naghiwa ng pancake gamit ang gold utensils knife.

Tinusok ko iyong isang piraso ng pancake na hiniwa ko gamit ang gold fork tsaka pinasok sa bibig ko ng hindi sumasayad sa labi ko.

"Kamusta? Masarap ba, Prinsesa ko?" Nakangiting tanong ni mama sakin.

Tumango naman ako tsaka pinunasan ang gilid ng labi ko ng white clean napkin sa lap ko.

"Yeah, it's totally delicious." Pagpapakatotoong sagot ko rito with a little smile.

Lumaki ang ngiti ni Mama sakin.

"Buti naman at nagustuhan mo kasi yan talaga ang ni-request ko sa taga pagluto natin." Nakangiting sabi ni Mama sakin.

"Sige na, kain kana ulit." Nakangiting sabi sakin ni Mama at inusog pa sakin lalo ang pinggan ko na may lamang pancake.

Tumango naman ako bago nilagay nalang lahat ng atensyon ko sa pancake na kinakain ko.

I cut some piece of pancake before carefully chew the pancake in my mouth but napatingin ako sa paligid ng makarinig ng malakas na tunog ng nalaglag na utensil.

Agad akong napatingin roon at nakitang nahiwa sa fingertips si Tracey tsaka dumudugo na ito.

Pero ang nakakapagtaka ay color red ang blood nya samantalang gold ang akin.

Tiningnan ko sya saglit bago bumalik sa pagkain ng pancake ko gamit ang gold knife and gold fork utensils.

"Ayos kalang ba, Tracey?" Tanong ni Kuya Mazes kay Tracey.

"O-oo, ayos lang ako Mazes." Rinig kong saad ni Tracey kay Kuya Mazes.

Napaismid nalang ako habang nakatingin sa pancake ko at pinapagpatuloy ang pagkain sa pancake ko.

She looks innocent but she was not. Cause she is a whore, slut bitch.

Nabitin sa hangin ang kinakain kong pancake at maging ang bibig kong nakabuka dahil naramdaman ko ang mga tingin sakin.

Reincarnated In Princess BodyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon