Sanya
Inutusan ako ni Nanay mag seminar sa City Goverment,Kung paano ang tama pagtatapon ng Basura. Ihiwalay ang Mga Nabubulok at di nabubulok, Kailangan ugaliin ang pagtatapon ng maayos na basura. Kasi tumatambak ang mga basura sa Landfill, Kailangan ma aksyunan ang pagdami ng basura sa bansa dahil dumadami ito. Dahil ang mga mamayan ay mali ang pagtatapon ng basura.
Pasado alas siyete ng gabi matapos ang seminar, lumabas ako agad ng Gusali, Kailangan ko makauwi agad. Paglabas ko ng gusali ay mag-aabang ako ng Jeep pauwi sa amin ng may lalaki sa likuran ko. Naramdaman ko may tumusok na matigas sa tagiliran ko.
Halos naninigas ang katawan ko sa kinatatayuan ko.
"M-Miss akin na yan bag mo, Subukan mo lang sumigaw, itatarak ko talaga ito kutsilyo sa bituka mo!" Mariin na Saad niya.
"Gago ka pala eh, ang laki-laki ng katawan mo hindi ka maghanap ng marangal na trabaho at Kailangan mo pa talaga magnakaw para sa pansarili interest mo" taas noo sabi ko sa kaniya.
"Matapang ka" Tinulak ko siya sabay tumakbo ako pero nahawakan niya agad ang buhok ko. Napapikit ako ng dahil ang sakit ng Anit ko dahil hinila niya ang buhok ko.
"Hayop ka ang sama mo! Tulong! Tulungan niyo ako. Sinasaktan ako ng Holdaper." Umalingawngaw ang boses ko at bigla niya sinugatan ang braso ko gamit ang kutsilyo. May dugo umaagos at may balak siya patayin ako kapag hindi ko ibibigay sa kaniya ang bag ko.
"Hoy ano yan, gago ito ah" Narinig ko may sumigaw kaya Nataranta Umalis ang bweset na holdaper na yun, akala ko katapusan ko na ngayon gabi pero hindi. May tao dumating para sagipin ang buhay ko sa bingit ng kamatayan."Miss, are you okay?" Lumapit siya sakin.
Tumingin ako sa kaniya kung sino ang dumating.
"Architect" napabulalas pa ako dahil hindi ako makapaniwala na makikita ko siya ulit. Niyakap ko siya at naamoy ko ang pabango niya.
"Sanya, ano ginagawa mo dito? Ano ginawa sayo ng lalaki yun? What the hell may sugat ka sa braso mo" Saad niya.
"Gusto niya kunin ang bag ko, Holdaper ang lalaki yun, gusto niya ako patayin pero Dumating ka Salamat ah." Sabi ko sa kaniya.
"Kailangan magamot yan sugat mo, sumama ka sakin" Maawtoridad na Saad niya.
Hindi naman panaginip ito diba? Hindi ako makapaniwala na kasama ko siya ngayon gabi. Ang crush ko. Bigla lumakas ang tibok ng puso ko. Ganito pala ang epekto niya sakin. Kinikilig ako sa kabaitan niya sakin kaya crush na crush ko siya.
"Saan tayo pupunta Architect?" Tanong ko sa kaniya. Medyo nahiya pa ako.
"Sa condo ko. Kailangan Malunasan ng first aid yan. Shall we" Aniya.
I whispered.
"Naku huwag na po. Uuwi na ako sa bahay, doon ko nalang ito gagamutin------- nakakahiya sayo baka nakakaistorbo pa ako sayo" Saad ko.
"S-Seriously Sanya, dumudugo ang sugat mo, ngayon kapa nahiya sakin, Hindi ka nga nahiya bigyan ako ng love letter" bigla namula ang mukha ko, oo nga pala kasama sa maja blanca ang love letter ko para sa kaniya.
Nagsisi tuloy ako kung bakit ko pa binigay sa kaniya 'yun! Bigla niya hinawakan ang kamay ko. Tinungo namin ang sasakyan niya naka Park sa harapan ng Water District. Pinagbukas niya ako ng pintuan.
"Go inside" Aniya.
Pumasok ako sa loob ng sasakyan niya,Umupo ako sa Drive seat. Nahiya pa ako dahil malaki ako istorbo sa kaniya. Ilan na kaya ang babae sumasakay sa kotse ni Architect? Baka marami pa siguro? Hindi na mabilang sa daliri ko?
YOU ARE READING
MB Series #2 Beautiful Stranger(R-18)Complete
RomanceNatigilan si Matthew Montenegro ng mapansin niya ang isang babae umiiyak sa tabi ng daan dahil napigtas ang Tsinelas nito. Dahil sa awa binigyan niya ito ng pera. Nagulat siya ng isang araw ay pumunta ito sa Sites kung saan ginagawa ang condominium...