Chapter 13

5.3K 71 1
                                    

Sanya

S-Sisiguraduhin ko mabubulok sa kulungan si Regor at magbabayad siya sa lahat ng kasalanan ginawa niya sa Diyos at kay Matthew. Nakasampa na ang patong-patong kaso para sa kaniya. Hindi na siya muli makakalaya. Walang kapatawaran ang ginawa niya dahil kamuntikan niya patayin ang buhay ni Matthew. Ako kamuntikan niya gahasain. Hindi ko malubos maisip na kayang-kaya gawin sakin ni Regor yun. Hayop siya, halang ang bituka, buhay pa siya sa mundo ito pero ang kaluluwa niya sinusunog sa apoy ng Imperyino.

"Sanya, kumusta ang boyfriend mo, nabalitaan ko yun nangyare na kamuntikan ka na pala gahasain ni Regor" Saad ni Elizabeth sakin.

"Nakalabas na siya ng Ospital, magaling na kasi branded na gamot ang tinuturok sa kaniya" sabi ko.

"Praise the Lord, mabuti nalang sanya dumating ang Knight Shining armor mo, alam mo kung hindi baka may nangyare  na sa inyo ng manyak na regor na yun, aba dapat lang hindi mo sinagot noon niligawan ka dahil kawawa ka talaga sanya kapag naging boyfriend mo ang demonyo 'yun" Saad niya.

Napabuga ako. Umigting ang panga niya.

"Naku hindi ko sagutin yun, never ako magkakagusto sa hambog na yun Elizabeth, Hindi siya ang pinapangarap ko lalaki, Di bale na single ako forever basta wag lang si Regor ang makatuluyan ko." Sabi ko.

"Tama yan sanya. Mabuti nalang kayo na ni Architect mo, ikaw ah ang haba ng buhok mo kaya nagkagusto sayo ang Prince Charming plus Knight shining armor. Ayeeeee sana all sanya" Saad niya.

"Oo alam mo ba Elizabeth nakilala ko na ang Pamilya ni Matt, ang bait-bait ng parents niya, wala ako masabi tapos apat sila magkapatid. Isang Attorney, Doctor at si Matthew, may bunso sila kapatid na babae kaso nasa America. Nag-aaral" Saad ko.

"Oh di nga, wow ang bongga kasi pormal ka na pinakilala sa Parents niya. Alam mo ang sabi ng lolo ko sanya, kapag pormal ka pinakilala sa Parents ng harap-harapan, isa lang ang ibig sabihin niyan, Seryoso sayo ang lalaki, ibig sabihin Seryoso sayo si Architect mo kahit ikaw ang nagpapakita ng motibo. Kaloka ka sino ba kasi may sabi na bigyan mo yun ng love letter at nag confess kapa talaga ng nararamdaman mo sa kaniya. Ang tapang mo Sanya. Alam mo yan ginagawa mo, hindi ko kaya gawin sa totoo lang!"

"Crush ko e, kaya ako na ang nag first move, kapag hindi ko ginawa yun, siguro hindi ko jowa si Architect nu" Saad ko.

"Mabuti nalang nag confess ka at ngayon Jowa muna talaga, Congratulation Sanya. Ang babae desperada para mapansin ni Crush." Hinampas ko ang kamay niya."Aray"

"Nang-aasar ka na naman Elizabeth"

"Bakit, hindi ba totoo?" Nakangisi sabi niya at Kinikiliti niya ang tagiliran ko.

"Aywan ko sayo. Mas mabuti pa tapusin muna yan ginagawa mo"

"Miss magkano dito sa kilo ng Galunggong mo?" Tanong ng matanda Ginang, Ngumiti ako sa kaniya

"Ninety pesos po Manang, sariwang-sariwa po yan, kababagsak galing sa Fish port sa Maynila" sabi ko sa kaniya.

Tinignan niya ang asang nito.

"M-Mukha nagsasabi ka ng totoo, dalawa kilo nga" Saad niya.

"Sige po" Kinikilo ko ang Sariwa Galunggong at Nilagay sa Plastic bag. Binigay niya sakin ang bayad. Binaryahan ko siya.

"Salamat ineng" malapad ang ngiti sa mga labi niya.

"Maraming salamat din po Manang sa inyo, balik po kayo ah, para maging regular na customer ko na ikaw, may discount na next time kapag bumili ka po" Saad ko.

"Sige para sayo" Saad niya.

"Thank you po"

Pagkatapos ko mag tinda sa Palengke, nabasa ko ang text ni Matthew, pinapapunta niya ako sa condo niya. Ano kaya ang gusto nito. Pumunta ako agad sa condo niya. Kumatok ako ng nasa tapat ako pintuan ng unit niya. Bumukas ang pintuan at nakita ko siya. Medyo magulo ang buhok niya.

Hinila niya ang kamay ko papasok sa loob.

"Matthew ano ba" Bigla niya ako siniil ng halik sa labi. Hinawakan niya ang batok ko.

"I miss you darling, binabaliw mo ako kaya miss na miss kita."

"Na miss din kita" bigla niya ako kinarga at pinahiga niya ako sa kama. Nasa ibabaw ko siya.

"Ganda mo talaga" Saad niya at inaamoy niya ang leeg ko!

"Matthew ano na naman ba ginagawa mo?" Sabi ko.

"W-When I tie you up and lick every inch of your body, things like whether I’m wearing flannel or a ten thousand dollar suit aren’t going to matter. You won’t be aware of anything other than my tongue. I promise.love your body the way it loves you."

Hinahalikan niya ang mukha ko. Ang ilong ko, ang mata ko, ang panga ko, ang labi ko. Siniil niya ako ng halik sa labi ko. Naglalakbay ang kamay niya sa loob ng Damit ko. Inalis niya ang bra ko. Hinihimas niya ang dibdib ko. Agad niya hinubad ang damit ko. Para siya sanggol na dume-dede sa dalawa dibdib ko.

"Ughmmm ang sarap." Napaungol ako. Naramdaman ko ang dila niya dahil dinidilaan ang buong dibdib ko.pababa ang halik niya, sa tiyan at papunta sa pagitan ng hita ko.

My gosh.

"Shit ang ganda ng pussy mo, bakat na bakat sa panty mo" Saad niya.

Dinadala na naman ako ni Matthew sa mundo ng kalibugan, pagnanasa at punong-puno ng kapusukan.Hinubad niya ang panty ko. Naramdaman ko ang dila niya, ang init. Hinalikan ang Pisngi ng perlas ko.

"Open you're legs darling, I lick you're beautiful pussy. Ugh tinitigasan na ako sayo" Saad niya.

Dinidilaan niya ang clit ko. Pinatigas niya ang dila niya bago ipasok sa loob.

Napaliyad ako. Nanginginig ang dalawa tuhod ko. Ang sarap na ginaganito ako ni Matthew. Parang nasa langit ako.Inaabot niya ang dibdib ko. Minamasahe niya yun.

Mabuti nalang may makakapitan pa ako dahil nakikiliti ako sa ginagawa niya. Alam mo yun milyon-milyon ang kiliti na nararamdaman ko sa katawan ko. Parang sasabog na ako.

"Malapit na ako Matthew" Napaungol ako.

"Sarap mo talaga" Hinubad niya ang lahat ng saplot niya sa katawan. Pinasok niya ito sa bukana ng ari ko. Dahan-dahan, naramdaman ko ang kabuuan nito.napapikit ako.

"Shit ang sikip mo darling. I have sex with you a lot in my head." Hinahalikan niya ang tenga ko.

"Ughmmm, sagad na ba yan?" Tanong ko.

"Yes, and why?"

"Ang sarap e" sabi ko. Tumawa siya.

Sabik na sabik kami sa bawat isa. Pimahiga niya ako sa mesa habang kinakain niya ang perlas ko. Nakabuka ako sa harapan niya. Dinidilaan niya ang legs ko. Bawat balat ko Hindi niya pinapalagpas. Hinahalikan niya talaga. Ang sarap ganito sensation. Nakakalibog, nakakabaliw.

Umupo siya sa sofa, ako ang nasa button ups.

Hinihimas niya ang magkabilang pisngi ng puwetan ko.

"Shit bilisan mo pa, Ugh,ugh, ugh,ang sarap mo" Labas pasok ang alaga niya sa pekpek ko.

"Ugh ang sarap" Tumirik ang mata ko dahil malapit na ako sa sukdulan, Ramdam na ramdam ko yun sa loob. Ang sarap.

"Sanya ganiyan nga bilisan mo pa, sagad mo" Saad niya Habang kinagat ang nipple ko.

"Malapit na ako labasan, ayan na" Tuluyan na humina ang katawan ko, hindi ko alam kung ilan beses kami nag sex ngayon.sa kama, sa mesa, sa sofa. Parehas kami dalawa naliligo sa sarili namin pawis. Ang langkit ng katawan ko. Sobra.

Hinalikan niya ako sa noo, nakabaon pa ang ari niya sa perlas ko. Baka mamaya titigas na naman yan. Wala kasawaan si Architect na galawin ako. Masarap siya ka sex kasi mahal na mahal ko siya.

"Darling maligo tayo" kinurot niya ang ilong ko.

"Sige ba" hinayaan ko nalang kumalat ang mga damit ko sa sahig.

MB Series #2 Beautiful Stranger(R-18)Complete Where stories live. Discover now