【 lan lâu 】 luận hồ ly có thể ăn được hay không đến cừu

114 7 0
                                    

https://yeshengcaomeipopo.lofter.com/post/7629eb21_2bb233c3b









【 lan lâu 】 luận hồ ly có thể ăn được hay không đến cừu 1
Mỹ diễm hồ ly 🦊 Nguyễn lan đuốc ✖️ ngốc manh cừu 🐑 lăng lâu khi 5000+

Tư thiết một phiến thể lực môn, manh mối: Một hai ba, người gỗ

Quy tắc: Người chơi yêu cầu cùng môn thần chơi trò chơi, nếu không sẽ tùy cơ động vật hóa, hơn nữa càng ngày càng nghiêm trọng, người chơi chi gian tồn tại chuỗi đồ ăn săn giết quan hệ ( bản năng ).

Tân niên vừa qua khỏi, hai tháng độ ấm vẫn cứ bảo trì ở âm, nhưng biệt thự nội bầu không khí lại là khí thế ngất trời.

Đêm nay, Nguyễn lan đuốc, lăng lâu khi, lê đông nguyên, đàm táo táo muốn vào cùng phiến môn.

Đây là lăng lâu khi thứ bảy phiến môn, cũng là đàm táo táo thứ bảy phiến môn.

Tờ giấy manh mối là, một hai ba, người gỗ.

Trần phi cấp bốn người đưa qua đi lắc tay, liền cầm lấy tay bên cứng nhắc, click mở màn hình, nói.

“Này phiến môn là một phiến Chu Tước khó khăn thể lực môn, nhưng kỳ quái chính là, trên diễn đàn không có người chơi chia sẻ này phiến môn tâm đắc, chúng ta chỉ có thể từ đề mặt vào tay, này một hai ba người gỗ là một khoản rất nhiều người đều chơi qua thơ ấu trò chơi, cơ bản quy tắc là……”

Từ lần trước may mắn qua thứ sáu phiến môn, đàm táo táo ý thức được ở trong môn chỉ dựa vào vận khí là không được, cho nên lễ trao giải sau khi chấm dứt, nàng liền tạm thời lui vòng, nghe xong đại gia ý kiến, gia nhập hắc diệu thạch, nắm chặt sở hữu thời gian xoát môn, linh tinh vụn vặt xoát có bảy tám phiến.

Đương nhiên, chúng ta Nguyễn lão đại là không rảnh mang, cho nên kia mấy phiến môn đều làm ơn cho trần đại bác sĩ.

“Đàm táo táo, ngươi tới giải thích một chút này phiến môn manh mối.”

Đàm táo táo đang ở trong lòng phục bàn này mấy phiến môn kinh nghiệm, bị bị hoảng sợ run lên một chút thân mình, tiếp theo liền đụng vào Nguyễn lan đuốc nghiêm túc ánh mắt, dường như muốn đem nàng đánh xuyên qua.

“Nguyễn ca…… Này có gì hảo giải thích, đại gia khẳng định đều biết đến đi.”

Một bên trình ngàn dặm: Lời này có điểm giống như đã từng quen biết.

“Táo táo, đều thứ bảy phiến môn, ngươi sẽ không còn muốn dựa vận khí đi.”

Lăng lâu khi mang hảo thủ liên, thở dài, trêu chọc nói.

“Sao có thể, ta còn là làm một chút công khóa.”

Đàm táo táo nói đứng lên, đem quy tắc trò chơi hoàn hoàn chỉnh chỉnh nói một lần.

“Còn có đâu?”

Nguyễn lan đuốc gật gật đầu, đang chuẩn bị nghe xong vấn đề này, cho chúng ta đại minh tinh đánh cái mãn phân.

“Còn có cái gì?”

Bài thi nháy mắt trống rỗng.

Nguyễn lan đuốc dùng sức nhéo nhéo giữa mày, hít sâu mấy hơi thở, miễn cho chính mình trực tiếp bị đương trường tức chết.

[ Trò chơi trí mệnh ] part 3 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ