https://xinjinjumin8020623.lofter.com/post/751e14dc_2bb4ad4c0
Xuân triều vãn sinh ( 1 )
Lăng lâu khi sinh ra ở ngõ nhỏ cuối kia hộ nhân gia, này phố ở thật nhiều người, muôn hình muôn vẻ, lăng lâu khi ở không niệm thư thời điểm, thích nhất sự tình chính là ngồi ở giao lộ thạch tảng thượng.Nhìn lui tới người, nho nhỏ lăng lâu khi cứ như vậy phỏng đoán bọn họ, kia viên không lớn đối trái tim, trang khác tiểu hài nhi xem không hiểu đồ vật.
Lăng lâu khi thích nhất thanh âm trừ bỏ ba ba xe “Thình thịch” thanh, còn có một thanh âm, chính là thanh thúy giày cao gót “Lộc cộc” đập vào sứ men xanh thượng.
Không phải mỗi một cái xuyên giày cao gót hắn đều thích, hắn chỉ thích kia một loại. Cái kia mỹ diễm nữ nhân ăn mặc lay động sinh tư sườn xám, sẽ khoác ngõ nhỏ các nữ nhân chưa thấy qua cừu mao.
Lăng lâu khi tổng hội nâng lên đôi mắt xem nàng, nàng cặp kia bút vẽ phác hoạ đuôi mắt, nhiễm đỏ thẫm, trước mắt lệ chí cùng giữa mày thịt chí đều sẽ kinh diễm lăng lâu khi.
“Tiểu oa nhi, lại là một người.”
Đây là nữ nhân cùng hắn lần đầu tiên đáp lời, hắn không có đáp lại, chỉ là nhìn nàng, nữ nhân cười đến đẹp, môi sắc cũng huyến lệ, nàng nâng lên tay mang theo một trận hương khí, nàng sờ sờ lăng lâu khi đầu.
Lăng lâu khi cứ như vậy nhìn chằm chằm nàng chậm rãi đi vào ngõ nhỏ, nàng giày cao gót “Lộc cộc”, mắt cá chân tinh tế, ngón tay gom lại tóc, cùng ngõ nhỏ kêu la các nữ nhân đều không giống nhau.
Lăng lâu khi ba ba tự cấp hắn tích cóp học phí, hắn đi trong thôn tiểu học nghe giảng bài, hắn thực thông minh, lão sư liền tìm tới, kiến nghị lăng lâu khi đi niệm thư.
Kia đoạn thời gian sau, rất dài thời gian rất lâu, lăng lâu khi cũng chưa có thể lại có cơ hội đi nghe giày cao gót thanh âm.
Hắn ngồi ở thạch tảng thượng ăn đường, hôm nay là sáu một, lão sư chia bọn họ một người tam khối đường, lăng lâu khi muốn lưu trữ cấp ba ba.
“Lộc cộc”
Lăng lâu khi nâng lên mắt, thấy được nữ nhân, nàng tựa hồ tiều tụy không ít, nàng nhìn lăng lâu khi, vốn dĩ phải rời khỏi bước chân cũng ngừng lại.
“Ngươi vì cái gì luôn ngồi ở nơi này?”
“Bởi vì xinh đẹp.” Lăng lâu khi há mồm cùng nàng nói chuyện.
“Cái gì xinh đẹp?”
“Sở hữu.” Lăng lâu khi nhìn nàng, miệng nàng thượng môi màu không thấy, cũng không sáng lấp lánh.
“Cái này cho ngươi.” Lăng lâu khi đem một khối đường đưa cho nàng. “Ta chỉ có tam khối, chỉ có thể cho ngươi một cái.”
Nữ nhân có chút kinh ngạc, cuối cùng nhếch miệng cười, so lăng lâu khi thích ánh nắng chiều đều xinh đẹp. Nữ nhân lột ra giấy gói kẹo hàm ở trong miệng, dùng sức nhấp một chút, theo sau tùng hạ bả vai, học lăng lâu khi xem bầu trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 3 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Storie breviSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...