https://linglingsir.lofter.com/post/20159823_2bb6f3948
【 lan lâu 】 kiều thê ( thượng )
🥃 cưới trước yêu sau |ABO| bá đạo tổng tài * dịu ngoan nhân thê🥃 không ai có thể tránh được ta cẩu huyết bá tổng văn học.
1.
Một chiếc màu xám bạc Bentley sử nhập độc đống chung cư bên gara.
Người mặc tây trang nam nhân từ chủ giá xuống xe, Alpha thân hình đĩnh bạt lại hoàn mỹ, xa xa nhìn lại đều coi như là một đạo đẹp mắt phong cảnh.
Nhưng lúc này hắn lại lược hiện dồn dập, hướng về chính ngừng ở cửa nhà chiếc xe kia đi đến.
“Lan đuốc a, chờ ngươi đã lâu, nhanh lên lại đây!”
Một vị khí chất ôn tồn lễ độ nữ sĩ, nhẹ nhàng ôm ôm trên người áo choàng, cười đối Nguyễn lan đuốc vẫy vẫy tay.
Ngay sau đó, nàng phía sau chiếc xe kia sau cửa xe bị mở ra, từ bên trong đi ra một vị thân hình gầy ốm, thoạt nhìn so Nguyễn lan đuốc lùn nửa cái đầu nam nhân.
“Đây là ta và ngươi nói, lăng lâu khi.” Nguyễn phu nhân chạy nhanh lôi kéo lăng lâu khi cánh tay, hướng Nguyễn lan đuốc giới thiệu, sợ nàng nhi tử không nhận trướng giống nhau lại bồi thêm một câu, “Là ngươi kết hôn đối tượng.”
Nguyễn lan đuốc sắc mặt đột nhiên biến hắc, cắm ở túi quần tay tức khắc căng thẳng, cau mày nhìn về phía Nguyễn phu nhân.
“Mẹ, ngài thật sự không cùng ta nói giỡn?”
“Như thế nào sẽ là nói giỡn!” Nguyễn phu nhân những lời này cơ hồ buột miệng thốt ra, nàng nghiêm túc nhìn về phía Nguyễn lan đuốc, tựa hồ đối Nguyễn lan đuốc nói rất bất mãn, “Tiểu lăng là cùng ngươi xứng đôi độ tới rồi 99% Omega, cùng ngươi lại thích hợp bất quá.”
Nguyễn lan đuốc mày vẫn như cũ khóa, hắn ngẩng đầu nhìn nhìn chính mình ít lời kết hôn đối tượng, tiến lên hai bước ôm lấy Nguyễn phu nhân bả vai hướng nơi xa đi rồi vài bước.
“Mẹ,” Nguyễn lan đuốc hơi hơi cong hạ thân tử, đè thấp thanh âm, “Ngươi làm như vậy không khỏi cũng quá hấp tấp, ta không thể cùng một cái tố mưu chưa mặt người cứ như vậy không minh không bạch kết hôn.”
Nhìn chính mình nhi tử, Nguyễn phu nhân thở dài, “Như thế nào kêu không minh không bạch đâu? Không đơn giản là xứng đôi độ, tiểu lăng phẩm hạnh cũng là ta phi thường tán thành. Ngươi không nên hoài nghi mụ mụ ánh mắt.”
Không đợi Nguyễn lan đuốc nói cái gì, Nguyễn phu nhân cúi đầu từ trong bao tìm chút thứ gì, nói tiếp.
“Lan đuốc, ngươi già đầu rồi, vẫn là trong nhà con trai độc nhất, ta thúc giục ngươi tương thân ngươi một lần đều không đi. Cho nên ta chỉ có thể tiền trảm hậu tấu, bằng không ngươi cũng sẽ không đồng ý.”
Vừa dứt lời, Nguyễn phu nhân bang một tiếng đem trong tay đồ vật vỗ vào Nguyễn lan đuốc trong lòng ngực.
Nguyễn lan đuốc duỗi tay tiếp được, cúi đầu chỉ là đôi mắt quét đến kia đỏ rực vui mừng nhan sắc, trong lòng cũng đã có tuyệt đối khẳng định đáp án.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 3 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Historia CortaSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...