【rps】 ngươi hảo, kết hôn

68 2 0
                                    

https://wangyu61041.lofter.com/post/317ef414_2bb5d2101





【rps】 ngươi hảo, kết hôn
* kết thúc, thêm phía trước bốn chương cùng nhau một phát xong, 1.9w

* cưới trước yêu sau điện cạnh bản

* đỉnh lưu × bình hoa ( phi điển hình )

  

1.

   mỗ năm mỗ nguyệt buổi tối, vui chơi giải trí bảng tiêu thăng # hạ ánh sáng hoàng tuấn tiệp #, đừng hỏi, hỏi chính là quan tuyên.

   mọi người đều biết, làm điện cạnh đỉnh lưu song quan tuyển thủ hạ ánh sáng, có thể nói chúng tinh phủng nguyệt, bằng vào tay súng thiện xạ danh hào vang vọng giới điện cạnh. 24 tuổi tuổi tác, là rất nhiều người xúc không thể thành cao lãnh chi hoa.

   mà một vị khác hoàng tuấn tiệp, còn lại là trong vòng tiếng tăm lừng lẫy bình hoa phụ trợ, trừ bỏ một khuôn mặt có thể xem, ngươi muốn hỏi kỹ thuật? Ngượng ngùng, có mặt. Ngươi muốn hỏi nhan giá trị? Vậy hỏi đối người. Trong vòng truyền lưu một câu, hoàng phi thật sự mạo mỹ.

   cơ hồ là tám gậy tre đánh không đến một khối hai người, ở 2 nguyệt 2 ngày, hoả tốc quan tuyên vinh đăng hot search.

   đề tài thật khi nhiệt độ trăm phần trăm, hai nhà fans sảo túi bụi, trong đó cũng không thiếu có khái cp việc vui người.

   hạ hoàng khóa cả đời!: Đại lão xứng bình hoa, thỏa thỏa kim chủ pa a, dù sao ta trước thượng bàn.

   hạ ánh sáng hắn siêu ái: Phía trước một chút tiếng gió không dậy nổi, hiện giờ mở đầu vương tạc, này sóng ta trạm hạ ca, quá dũng.

  ……

   cọ nhiệt độ hoàng phê cút ngay!: Trên lầu đừng khôi hài, vừa thấy chính là hoàng tuấn tiệp cọ chúng ta hạ ca, muốn kỹ thuật không kỹ thuật, ai không biết hắn là cái bình hoa, phi, vì ta ca không đáng.

   trả ta mạo mỹ lão bà!: Ai còn yêu cầu cọ nhà các ngươi, lão bà của ta dựa khuôn mặt sát biến các ngươi, ai toan ta không nói.

  ……

   ở vào dư luận gió lốc hai vị nhân vật chính chút nào không thèm để ý fans chết sống.

   hoàng tuấn tiệp tắm rửa xong một thân hơi nước đứng ở mép giường, đầy mặt rối rắm. Chính mình thật sự kết hôn? Tò mò huyễn a, trên tay nhẫn giống dấu vết, lửa nóng lửa nóng bị bỏng hắn tâm. Hạ ánh sáng đã đi vào tắm rửa, nếu không chính mình sấn hắn quản không được trốn đi?

   không quá hành, hắn lắc lắc đầu, ý đồ đem đầu óc ném không. Tính, tả hữu cũng xả chứng, đều là nam nhân, ngủ cùng nhau làm sao vậy.

   yên tâm thoải mái xốc lên chăn chính mình nằm đi vào, liền hạ ánh sáng khi nào ra tới cũng không biết.

   mép giường đột nhiên ao hãm một chỗ, hoàng tuấn tiệp xoay người lên muốn lấy thủy bị trước mắt hạ ánh sáng hạ nhảy dựng. Nam nhân bọc khăn tắm lộ ra tảng lớn tiểu mạch sắc ngực, bọt nước từ cổ xẹt qua hoàn toàn đi vào v tự lãnh vạt áo, có điểm sắc tình a. Hoàng tuấn tiệp nuốt nuốt nước miếng tưởng.

[ Trò chơi trí mệnh ] part 3 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ