https://liqiao278.lofter.com/post/205d4d19_2bb559d59
【 lê Nguyễn / bắc quang 】 chúng ta tin tưởng song song thời không
Lê đông nguyên X Nguyễn lan đuốc.Lưu tiểu bắc X hạ ánh sáng.
Thấy rõ cp, lôi giả chớ nhập, bằng không ta liền cho rằng ngươi cùng ta thích cùng đối cp!
Không có gì logic, chính là đơn thuần phát đường.
Nguyễn lan đuốc hoàn thành cáo biệt, lau đi nước mắt, xoay người đi hướng kia phiến xanh thẳm hư vô.
Số liệu tiêu tán cuối cùng vài giây, bên tai phảng phất lại vang lên người nọ không cần phải điều miệng lưỡi đối hắn nói.
Nguyễn lan đuốc, ta tới thích ngươi được không.
Ta đồng ý.
Lê đông nguyên.
Ngươi như thế nào còn chưa tới.
Bạch quang bao phủ vạn vật, chỉ một thoáng, yên tĩnh không tiếng động.
Hắn lại lần nữa tỉnh lại, lại là ở đường cái trung ương. Cùng trong trí nhớ vô kém cao ốc building, ầm ĩ đám người, lồng ngực truyền đến tim đập nhắc nhở Nguyễn lan đuốc vẫn cứ tồn tại chứng cứ.
Hắn kinh ngạc mà nhìn phía pha lê, thông qua phản quang có thể rõ ràng có thể thấy được chính mình quen thuộc xuyên đáp, liền kiểu tóc đều sơ không chút cẩu thả không có hỗn độn.
Này……
Không chờ Nguyễn lan đuốc phản ứng lại đây, đi ngang qua nữ hài tử chỉ vào hắn kinh hô: “Hạ ánh sáng?”
Xa lạ tên đánh thức thần trí hắn, mắt thấy bên cạnh lấy hắn vì trung tâm dần dần vây khởi đám người. Nguyễn lan đuốc lập tức minh bạch các nàng đem chính mình nhận sai thành một người khác, không màng phía sau kêu gọi, không nói hai lời cất bước liền chạy.
Hắn thân thủ vốn là linh hoạt, rẽ ngang rẽ dọc, thực mau liền ném xuống truy đuổi giả.
Nguyễn lan đuốc đỡ tường vững vàng hô hấp, trong óc loạn đến không được. Hắn một bên cẩn thận về phía sau nhìn xung quanh xác nhận không có người lại đuổi theo, một bên chậm rãi về phía trước đi.
Sau đó liền cùng người nào đó chạm vào nhau.
“Thực xin lỗi.”
“Ai da ngượng ngùng!”
Lưỡng đạo thanh âm đồng thời vang lên, Nguyễn lan đuốc đương trường sững sờ ở tại chỗ, khó có thể tin mà ngẩng đầu, ánh vào tầm mắt chính là trương hắn hết sức tưởng niệm mặt.
“Lê đông nguyên……”
“Tiểu quang?”
Hai loại thanh tuyến lại lần nữa trùng điệp, Lưu tiểu bắc bắt lấy mũ lưỡi trai, có chút ngoài ý muốn đánh giá khởi Nguyễn lan đuốc, ngay sau đó phản ứng lại đây, bất đắc dĩ mà nâng lên tay đi véo hắn gương mặt: “Nói cái gì đâu tiểu quang? Lại đậu ta chơi đâu?”
Nguyễn lan đuốc sững sờ ở tại chỗ, đuôi mắt không chịu khống chế mà nổi lên đỏ ửng, gương mặt truyền đến ấm áp làm hắn suýt nữa rơi xuống nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 3 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
NouvellesSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...