【 lan lâu 】 bạn bè người yêu

71 6 0
                                    

https://bucai661.lofter.com/post/1f611562_2bb5853ba




【 lan lâu 】 bạn bè người yêu
4000+, he, một phát xong.

* lạn tục bánh xe quay truyền thuyết, xem như bánh ngọt nhỏ.

* phụ trách giả heo ăn thịt hổ Nguyễn ca luyến ái 36 kế, trà xanh công âm mưu thực hiện được thời khắc

  

Đề cử phối hợp 《Things you said》 dùng ăn.

  

Gần nhất cùng Nguyễn lan đuốc ở chung hình thức có điểm quái, cái này làm cho lăng lâu khi cảm thấy có điểm buồn rầu.

Hảo đi, khả năng cảm giác kỳ quái chỉ có hắn một người.

  

Có lẽ cùng thứ mười hai phiến trong môn ngắn ngủi mất đi có quan hệ, cho dù hiện nay Nguyễn lan đuốc đã về tới hắn bên người, nhật tử cũng ở từng ngày chiếu quá, hắn lại vẫn là phá lệ… Ách…… Tham luyến cùng đối phương tới gần thời khắc, còn trở nên tương đương mẫn cảm.

  

Thượng chu Nguyễn lan đuốc bị bén nhọn góc bàn hoa bị thương bàn tay, cùng quá khứ mỗi một lần không có gì bất đồng, lăng lâu khi ở phòng vì hắn băng bó, tiêu xong độc chuẩn bị triền băng gạc, đầu ngón tay chạm đến hắn lòng bàn tay hoàn hảo làn da thời điểm bỗng nhiên có loại bị bỏng rát ảo giác, lăng lâu khi dừng một chút, mạc danh tâm như nổi trống, nhưng tốt xấu vẫn là mặt không đổi sắc mà đem chuyện tốt làm được đế, mới lo lắng chạy trối chết.

  

Đối này, lăng lâu khi đương nhiên không có ngồi chờ chết, hắn cũng dùng “Ta có một cái bằng hữu” câu thức cố vấn quá trần phi, chính là trần không phải chỉ là dùng tương đương vi diệu ánh mắt đem lăng lâu khi 360° vô góc chết mà qua lại đánh giá vài biến, cuối cùng thực đồng tình mà lắc lắc đầu.

  

  

Như vậy trạng thái vẫn luôn không có chuyển biến tốt đẹp.

Một vòng sau đàm táo táo đưa tới hai trương công viên giải trí vé vào cửa, nói là bằng hữu khai, thỉnh Nguyễn lan đuốc cùng lăng lâu khi đi chơi. Nàng bản nhân đãi không đến mười phút liền công thành lui thân, la hét có việc muốn vội nghênh ngang mà đi.

  

Nguyễn lan đuốc vừa vặn từ thang lầu thượng đi xuống tới, triều lăng lâu khi nơi phương hướng nghiêng nghiêng đầu: “Lăng lăng, nàng nói cái gì?”

  

Lăng lâu khi rũ xuống đôi mắt, chột dạ mà sai khai hắn ánh mắt, ngược lại nhìn trên bàn đủ mọi màu sắc vé vào cửa phát ngốc, ngoài miệng chiếu đáp không lầm: “Nguyễn ca, là tiểu quả quýt bằng hữu khai công viên trò chơi, cho chúng ta tặng hai trương phiếu.”

  

Nguyễn lan đuốc gật gật đầu; “Ân, ngươi muốn đi sao?”

  

Lăng lâu khi vốn dĩ chỉ nghĩ dựa vé vào cửa dời đi lực chú ý, lại không cẩn thận thật sự thất thần.

   

[ Trò chơi trí mệnh ] part 3 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ