【 hạ hoàng 】 luyến ái mệnh đề

48 3 0
                                    

https://xiaojiejiayouzhishayu.lofter.com/post/4c024377_2bb58dcb3




【 hạ hoàng 】 luyến ái mệnh đề ( 1 )
*rsp thận nhập, song song thế giới cùng hiện thực không quan hệ

*abo giả thiết

* Long Island Iced Tea vị đỉnh cấp Alpha cùng tin tức tố mỏng manh bạch ngọc lan vị Omega

* cưới trước yêu sau

* chớ bay lên chân nhân





Hạ ánh sáng nhìn trên tay hồng sách vở, lại nhìn thoáng qua bên cạnh vị kia mặt vô biểu tình ra vẻ trấn định người, hắn khóe mắt là hồng, hẳn là đã khóc, hạ ánh sáng tưởng.

Hắn đối diện người này, đúng là hắn kết hôn đối tượng hoàng tuấn tiệp, là cùng hắn trăm phần trăm phù hợp độ Omega, thế cho nên vì cái gì cùng hắn kết hôn, vậy đến từ một tháng trước nói về.

“Hạ tiên sinh, làm đỉnh cấp Alpha, theo tuổi tác tăng trưởng, dễ cảm kỳ sẽ càng ngày càng nghiêm trọng, ngài khả năng yêu cầu mau chóng tìm một vị cùng ngài trăm phần trăm phù hợp độ Omega bạn lữ mới là.” Bác sĩ cầm kiểm tra báo cáo đưa cho hạ ánh sáng.

Bởi vì dễ cảm kỳ trước tiên cùng ức chế tề không có hiệu quả, hắn cơ hồ là dựa vào dụng tâm chí lực chịu đựng dễ cảm kỳ, cái này tình huống thật sự là bối rối, cho nên hắn tới bệnh viện nhìn xem là cái tình huống như thế nào.

Hạ ánh sáng nghi hoặc nói: “Trăm phần trăm phù hợp?”

“Đúng vậy, phía trước rút ra ngài tin tức tố, chính là vì đi nhà kho tìm kiếm cùng ngài trăm phần trăm phù hợp tin tức tố, đây là báo cáo, ngài có thể nhìn xem.” Bác sĩ đem tin tức tố xứng đôi báo cáo cho hắn, “Mỗi người đều có chuyên chúc tin tức tố, cùng ngài trăm phần trăm phù hợp tin tức tố là bạch ngọc lan tin tức tố, số liệu điều lấy trung vì ngài tìm được rồi vị này Omega.”

Hạ ánh sáng cảm thấy chỉ cần nhìn báo cáo thượng vị kia Omega ảnh chụp, hắn khả năng sẽ tưởng cái sinh viên, không nghĩ tới đã 25 tuổi, cư nhiên như vậy non nớt, lớn lên còn đẹp như vậy, có điểm giống không thể giẫm đạp tiểu bạch hoa, tin tức lan có tên của hắn cùng liên hệ phương thức, hắn nhẹ giọng niệm một chút tên này, đừng nói, còn quái dễ nghe: “Hoàng tuấn tiệp.”

Rời đi bệnh viện, hắn tìm người hỏi thăm một chút hoàng tuấn tiệp người này, nói như thế nào đâu, hắn là cái người đáng thương, bởi vì là sinh non nhi, phân hoá lùi lại, dẫn tới tin tức tố thực nhược, bởi vì phân hoá thành Omega mà không chịu người trong nhà đãi thấy, cha không thương mẹ không yêu, đi học tiền vẫn là dựa chính hắn học bổng phó, học sinh thời kỳ không có gì bằng hữu, thích vẽ tranh, không thích xã giao, nhưng là thích tiểu động vật.

Hạ ánh sáng rất khó tưởng tượng, ở như vậy gia đình ra tới người, sẽ là cái dạng gì tính cách, hắn thật là càng ngày càng tò mò.

Hắn chuẩn bị từ hắn yêu thích vào tay, hắn tra qua, quá mấy ngày hắn sẽ làm một cái loại nhỏ triển lãm tranh, mặt trên quải đều là chính hắn họa, này có lẽ là một cái có thể cùng hắn nhận thức cơ hội.

[ Trò chơi trí mệnh ] part 3 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ