【 lan lâu 】 dị giáo đồ

74 6 0
                                    

https://wanghaimeng.lofter.com/post/30da17d1_2bb5be2c3





【 lan lâu 】 dị giáo đồ (1)
Lại danh 《 kết hôn sau ta gặp được chân ái 》

Bối đức xuất quỹ văn học

ooc báo động trước!!!

  ánh trăng đón thấu quang bức màn kiều diễm rơi rụng trên sàn nhà, lăng chín khi xốc lên chăn, đi chân trần đi đến bên cửa sổ, học trong trí nhớ người nọ bộ dáng bậc lửa một cây yên. Cũng không thuần thục kỹ thuật khiến hắn đem chính mình sặc ở cây thuốc lá thiêu đốt sương khói, hắn lung tung phẩy phẩy trước mặt hỗn hợp thuốc lá hương vị không khí, cũng không có trong tưởng tượng tiêu sái cùng soái khí, hắn tưởng.

( một )

Hôm nay hắn pháp luật ý nghĩa thượng trượng phu không có trở về, lăng chín khi nương ánh trăng đánh giá trong trang viên hết thảy, một đóa đột ngột nở rộ hoa hồng hấp dẫn hắn tầm mắt, nhưng nó cũng không có sinh trưởng ở trong trang viên. Đỏ tươi nhan sắc là nơi nhìn đến duy nhất lượng sắc, trí mạng lực hấp dẫn dụ dỗ lăng chín khi đi ra trang viên. Lúc này bỗng nhiên có phong quát tới, mang theo nhỏ vụn giọt mưa, giống vụn băng viên giống nhau đánh vào lăng chín khi trên mặt, nước mưa hỗn hợp bùn đất thực vật hương vị, mang theo dã tính giống nhau cảm giác chui vào hắn xoang mũi, xâm lược hắn cảm quan. Lăng chín khi khẽ chạm hoa hồng cánh hoa, ngón tay vô ý bị gai nhọn hoa thương, tối nay hắn không có mang đi kia chi hoa hồng.

Trấn nhỏ đã lâu truyền đến khác tất cả mọi người chú ý tin tức, một vị bá tước sắp sửa đã đến, nghe nói hắn tuổi trẻ, giàu có, tay cầm quyền to. Vô số người gia chưa lập gia đình con cái đều chú ý tin tức này, hy vọng được đến bá tước ưu ái. Làm trấn trên lớn nhất một hộ nhà, lăng chín khi trượng phu, tòa trang viên này chủ nhân tự nhiên gánh vác khởi tiếp đãi bá tước nhiệm vụ. Tối nay đem có vũ hội cử hành, toàn trấn chịu mời nam nữ bao gồm vị này lệnh người chú mục bá tước đại nhân đem tề tụ ở trong trang viên.

Ban đêm trang viên đèn đuốc sáng trưng, các khách nhân theo du dương nhạc khúc vũ đạo, lăng chín khi thật sự mệt mỏi ứng đối như vậy trường hợp, thừa dịp không ai chú ý về tới lầu hai phòng ngủ. Như cũ là kia mặt cửa sổ, vẫn như cũ là kia phiến ánh trăng, lúc này đây lăng chín khi không có bị trang viên ngoại hoa hồng hấp dẫn, mà là bị một cái thân khoác màu đen áo khoác thanh tuấn nam nhân đoạt đi ánh mắt, hắn ánh mắt dừng ở nam nhân trên người, nhìn chăm chú vào hắn tiến vào trang viên. Nguyễn lan đuốc hình như có sở cảm, ngẩng đầu nhìn về phía lầu hai hờ khép cửa sổ, lăng chín khi hoảng loạn kéo bức màn thân ảnh rơi vào hắn trong mắt.

Bá tước đi vào đại sảnh sau liền hấp dẫn ánh mắt mọi người, mọi người dừng lại vũ bộ giống hắn tụ lại mở ra, trang viên chủ kiến trạng vội đẩy ra đám người đi đến Nguyễn lan đuốc trước mặt, giống hắn tỏ vẻ hắn là tòa trang viên này chủ nhân, là hoan nghênh hắn đường xa mà đến chủ nhà.

“Ngài đã cưới vợ sao?” Nguyễn lan đuốc đột nhiên vấn đề làm chung quanh nghị luận thanh âm ngừng lại, mọi người không nghĩ tới tôn quý bá tước đại nhân thế nhưng sẽ quan tâm như vậy cá nhân việc tư.

[ Trò chơi trí mệnh ] part 3 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ