【 Nguyễn lan đuốc × lăng lâu khi 】

97 4 0
                                    

https://lvhansan.lofter.com/post/311b21a2_2bb5a9433





【 Nguyễn lan đuốc × lăng lâu khi 】 hắc diệu thạch lão đại rốt cuộc cái gì xu hướng giới tính
*《 trí mạng trò chơi 》 Nguyễn lan đuốc × lăng lâu khi

* tự nghĩ ra phó bản có Nguyễn ca nữ trang tình tiết

*1w5 ngọt

* ta còn là không có thể đi ra 《 trí mạng trò chơi 》QAQ

Nghe đồn, xếp hạng đệ nhất quá môn tổ chức hắc diệu thạch lão đại xu hướng giới tính thành mê.

Thậm chí hắn bản nhân giới tính cũng thành mê.

Bởi vì hắn ở môn trung thân phận khi nam khi nữ.

Có cái khác quá môn tổ chức mơ ước hắc diệu thạch nắm giữ cao cấp môn manh mối, dùng bất cứ thủ đoạn nào, bao gồm dùng ra “Sắc dụ” chiêu số, nhưng tư sắc khác nhau các mỹ nữ lại tất cả đều liền hắc diệu thạch lão đại biên đều sờ không tới, sau lại bọn họ lại nếm thử phái ra tuấn tiếu tiểu bạch kiểm đánh vào hắc diệu thạch bên trong, nhưng mà, vẫn là không có một cái thành công.

Vì thế lại có nghe đồn, hắc diệu thạch lão đại là cá tính lãnh đạm, thậm chí còn có truyền hắn tính vô năng, tóm lại dùng như thế nào mỹ nhân kế trêu chọc cũng chưa dùng.

Thực tế tình huống là, mỹ nữ cùng Nguyễn lan đuốc làm nũng bán manh yếu thế anh anh anh, hắn so mỹ nữ càng sẽ anh anh anh.

Người khác liên tiếp câu dẫn Nguyễn lan đuốc, Nguyễn lan đuốc liên tiếp câu dẫn lăng lâu khi.

Sắp tới tân phát triển lên một nhà tên là “Thanh điểu” quá môn tổ chức, cũng đối hắc diệu thạch nắm giữ tình báo như hổ rình mồi.

Lý trí tuệ làm “Thanh điểu” tổ chức một viên, đây là hắn đệ tam phiến môn, quá xong này phiến môn đem có hai tháng không nghỉ kỳ, ra cửa sau hắn liền sẽ bị tổ chức cắt cử đi hắc diệu thạch đương nằm vùng, này vẫn là dễ nghe cách nói, hoặc là nói, là bị phái đi đương tiếp cận hắc diệu thạch lão đại tiểu bạch kiểm.

Tiến vào này phiến môn khi, trong môn thế giới là buổi chiều.

Từ kiến trúc phong cách thượng xem, như là đi tới dân quốc thời kỳ. Trống trải tiêu điều nhà cửa, ảm đạm gạch xanh đại ngói cùng lẫm đông trụi lủi khô hắc chạc cây, làm trong viện trang điểm lụa đỏ, hỉ tự tươi đẹp đến có chút đột ngột.

Rõ ràng là ban ngày ban mặt, lại bởi vì mây đen bao phủ, toàn bộ thế giới đều lộ ra một loại xám xịt áp lực.

Lý trí tuệ vào cửa khi, vừa lúc có mặt khác quá môn người cũng vừa tiến vào, hắn chủ động qua đi chào hỏi, trong ánh mắt biểu lộ nam sinh viên thanh triệt, không biết là trang vẫn là thật sự:

“Các ngươi hảo, ta kêu Lý trí tuệ.”

Kỳ thật hắn tên thật không gọi cái này, Lý trí tuệ là hắn vào cửa dùng tên giả.

Một vị vóc dáng rất cao hắc trường thẳng mỹ nữ đầu tiên nói tiếp, lễ phép nói:

“Ngươi hảo, ta kêu phát đại điên.”

[ Trò chơi trí mệnh ] part 3 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ