https://luoyedexiaohai.lofter.com/post/1d6d2dd9_2bb593e33
【 lan lâu 】 kia 50 năm sự
Là Nguyễn lan đuốc biến mất về sau, lăng lăng một mình chịu đựng kia 50 nămĐến từ lăng lâu khi đệ nhất thị giác tự bạch thư
Toàn văn 3.5K+
Một phát xong
Kiến nghị phối hợp BGM【 nếu tưởng niệm liền tưởng niệm 】 dùng ăn hiệu quả càng giai
Cấp không có hồi âm người, viết nửa đời tin.
01
Lan đuốc, khoảng cách trò chơi tinh lọc đã qua đi một tháng. Ta còn là không có biện pháp tiếp thu này phát sinh hết thảy. Trần phi trước kia tổng nói, ta là hắn gặp qua người thích ứng lực mạnh nhất một cái, chính là ta hiện tại lại không cách nào thích ứng cái này không có ngươi thế giới.
Ta tỉnh lại thời điểm, Ngô kỳ nói cho ta ta ra tai nạn xe cộ, ở trên giường bệnh hôn mê năm ngày.
Chính là ta rõ ràng nhớ rõ chúng ta ở bên nhau nhật tử, ở trong môn phát sinh hung hiểm hết thảy, nhớ rõ lê đông nguyên vì cứu ta mà chết, nhớ rõ táo táo đứng ở đài lãnh thưởng thượng sáng lên nóng lên bộ dáng, nhớ rõ bị ngàn dặm lôi kéo xem những cái đó phim kinh dị, nhớ rõ hắc diệu thạch mọi người sở hữu sự tình.
Còn nhớ rõ ngươi nói với ta mỗi một câu.
Ngươi nói ngươi sẽ bảo hộ ta cả đời, vô luận là ngươi cả đời, vẫn là ta cả đời. Ta đáp ứng rồi, chính là cả đời như vậy trường, ngươi vì cái gì nhanh như vậy liền nuốt lời đâu.
Ta đem trong khoảng thời gian này trải qua nói cho Ngô kỳ nghe thời điểm, hắn nói ta làm một hồi xuân thu đại mộng.
Ta không tin, cho nên ta trước tiên liền kêu Ngô kỳ mang ta đi biệt thự. Trên bản đồ đích xác có một cái kêu hắc diệu thạch định vị, ta hoài chờ mong đi tìm đi, biệt thự cùng trong trí nhớ vô kém, ta thật cẩn thận gõ cửa. Chính là người đến là một cái xa lạ gương mặt.
Đối mặt ta dò hỏi, bọn họ mỗi người đều lộ ra một bộ kỳ quái biểu tình, phảng phất trước nay liền không có nghe qua.
Ta còn là không tin.
Này hết thảy sao có thể là giả, rõ ràng là như vậy rõ ràng.
Lan đuốc, ta nhất định sẽ tìm được biện pháp, một lần nữa tiến vào trò chơi, đi tìm ngươi, ngươi nhất định phải chờ ta.
02
Đếm nhật tử, đã qua đi ba tháng.
Bất quá cũng may, ta hiện tại tinh thần trạng thái so với phía trước khá hơn nhiều. Ban đầu hai tháng, ta mỗi ngày đem chính mình khóa ở cho thuê phòng trong căn phòng nhỏ, tối tăm độ nhật. Sau lại Ngô kỳ thật sự là nhìn không được, mắng to ta một đốn, ta biết hắn là tốt với ta, ta không tức giận, ta chỉ là oán ta chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 3 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Truyện NgắnSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...