https://lionking459.lofter.com/post/1e8e6f4c_2bb61b3a6
Tuyết đầu mùa trong khi ( hạ hoàng / hoàng hạ )
Ôn nhu tiểu miêu 🐱 VS đáng yêu tiểu cẩu 🐶
Ngụy hiện bối | vô trứng màu | một phát xong | tùy tiện viết viết | yên tâm quan khán
.
.
.
Báo động trước: Dưa hoa không minh
Bởi vì…Ta là hạ ánh sáng mẹ phấn ( minh trinh quần vỡ ra thời kỳ ) kiêm… Hoàng tuấn tiệp bạn gái phấn ( lớp trưởng đại nhân thời kỳ )…Các ngươi có thể lý giải sao? Chính là… Chính là… Ta nhi tử… Cùng ta bạn trai cặp với nhau??? Hơn nữa ta nhi tử là công?? Ta khái phản?!
.
.
.
Dưới chính văn
———————————————————
Mùa đông là vĩnh không cần thiết thệ romantic,
Ở ta cằn cỗi thổ địa thượng, ngươi là cuối cùng một đóa nở rộ hoa hồng.
1
Bọn họ lần đầu tiên gặp mặt khi là năm ấy tuyết đầu mùa.
Hoàng tuấn tiệp có so hẹn trước thời gian sớm đến thói quen, hắn từ trước đến nay sợ lãnh, chính là xã khủng người vẫn là cắn răng kiên trì đứng ở ngoài cửa cùng cấp bạn đã đến cũng không muốn làm cái thứ nhất bước vào nhà ăn người.
Đây là hắn lần đầu tiên tới Thượng Hải, đều nói nơi này tấc đất hoàng kim, người đến người đi trên đường phố đều là ngăn nắp lượng lệ thời thượng triều người. Hắn nhìn thoáng qua chính mình đơn giản áo lông vũ, lại hướng góc lùi lại một bước.
Ở hắn do dự muốn hay không cấp bằng hữu gọi điện thoại thời điểm, nhà ăn cửa mở, từ bên trong đi ra một cái tóc vàng thiếu niên, biên hướng đám người nhìn xung quanh biên từ phiên túi tìm đồ vật.
Hoàng tuấn tiệp cảm thấy nhân gia áo khoác đẹp, nhìn nhiều vài lần, lại cảm thấy nhân gia giày cũng đẹp, dùng sức híp mắt thử xem xem có thể hay không thấy rõ là cái gì thẻ bài.
Tuyết rơi, thiếu niên vươn tay tiếp tuyết. Hoàng tuấn tiệp mơ hồ nghe thấy hắn hình như là ở cùng người nhà gọi điện thoại, trò chuyện vài phút sau treo điện thoại hướng hắn phương hướng đi tới, “Ngươi hảo, ngươi là của ta fans sao?”
Hoàng tuấn tiệp nghe xong vẻ mặt ngốc, “A?”
Chỉ thấy thiếu niên lỗ tai mắt thường có thể thấy được biến hồng, “Ngượng ngùng, ta, ta còn tưởng rằng ngươi nhận thức ta.”
Hoàng tuấn tiệp đại khái lý giải trước mắt người hẳn là cái minh tinh, cảm giác chính mình nhìn chằm chằm vào hắn xem, hiểu lầm chính mình là cái fans, hoặc là cái nào biến thái theo dõi cuồng.
Hắn cũng cảm thấy có điểm ngượng ngùng, vì thế tiếp theo nói đến, “Ngươi là minh tinh a? Trách không được lớn lên như vậy đẹp.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 3 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Historia CortaSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...