https://luminescent59751.lofter.com/post/74279ae6_2bb5d27bc
【 lan lâu 】 như thế nào luôn là gặp được cái kia kêu lăng lâu khi npc
Tư thiếtNguyễn ca là quá môn người, lăng lăng là đặc thù npc
Không khủng bố, bao ngọt
1.
Nguyễn lan đuốc lần đầu tiên gặp được lăng lâu khi là ở một phiến kêu “Bút tiên” trong môn, môn thần là một cái nửa đêm chơi game kinh dị ngoài ý muốn bỏ mình cao trung sinh, quá môn người nửa đêm bị môn thần kêu lên, ngoan ngoãn ở thang lầu gian nhảy ô vuông thời điểm, lăng lâu khi liền ghé vào kẹt cửa thượng xem.
Nói đúng ra, bọn họ npc đều đang xem.
“Cái kia nam, nhảy sai ô vuông, phỏng chừng muốn chết.”
“Tê —— quả nhiên, đợi chút còn phải đi đem thi thể thu thập.”
“Ai đi? Ta không nghĩ đi, ta muốn đi ngủ.”
Cuối cùng lăng lâu khi tiếp được cái này trọng trách.
Hắn cố ý chờ đến này đó người chơi đều rời đi, mới chậm rãi thổi qua đi, cố sức mà túm thi thể cổ áo, tưởng đem nó kéo dài tới lâu bên ngoài.
Còn không có phiêu mấy mét, trên tay trọng lượng đột nhiên nhẹ.
Hắn ngơ ngác mà quay đầu, nhìn đến một cái rất đẹp nam người chơi giúp hắn nhắc tới thi thể một chân.
Lăng lâu khi nháy mắt tạc mao.
“Ngươi ngươi ngươi ——” hắn nói lắp nửa ngày nói không ra lời, “Ngươi làm gì!”
Chưa thấy qua npc xử lý thi thể còn muốn cắm một chân!
Nguyễn lan đuốc cũng không nghĩ tới sẽ như vậy xảo. Hắn đi đến một nửa, tổng cảm thấy thi thể thượng miệng vết thương có chút cổ quái, liền đi vòng vèo trở về xem xét, vừa lúc gặp được một cái tiểu quỷ nhe răng trợn mắt mà kéo thi thể.
“Ta giúp ngươi đi, kéo dài tới nơi nào?” Nguyễn lan đuốc bình tĩnh nói.
Lăng lâu khi: “Liền…… Phòng ngủ lâu bên ngoài, ném xuống là được.”
Vì thế, npc mở cửa sổ, quá môn người vứt xác, một đôi quỷ dị tổ hợp ở đêm nay hoàn thành xử lý thi thể nhiệm vụ.
Lăng lâu khi chột dạ mà đóng lại cửa sổ, muốn trốn đi, lại bị Nguyễn lan đuốc chặn đường đi: “Ta muốn hỏi một chút ——”
“Không biết không rõ ràng lắm chưa thấy qua!” Lăng lâu khi sợ chính mình bị bắt được, liên tục lui về phía sau, thẳng đến phía sau lưng để thượng cửa sổ, hắn dứt khoát cùng kia cổ thi thể giống nhau nhảy xuống, khinh phiêu phiêu mà treo ở tiếp theo tầng lầu trên cửa sổ.
Nguyễn lan đuốc trong lòng cả kinh, mà cái này cổ quái npc đã chẳng biết đi đâu.
2.
“Bút tiên” dù sao cũng là một phiến cao cấp môn, Nguyễn lan đuốc bắt được chìa khóa, đối mặt hai phiến giống nhau như đúc cửa sắt, sau lưng là lập tức muốn phác lại đây môn thần, đang muốn ngạnh kháng vài giây giữ cửa thí ra tới, đột nhiên tay trái bị người túm một phen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Trò chơi trí mệnh ] part 3 - Tập hợp đoản đồng nhân Kính vạn hoa chết chóc
Historia CortaSau khi xem phim tui quyết định đu theo :)))) tui không yêu cầu cao ở phần chuyển thể nên cảm thấy chất lượng phim khá ổn, màu sắc, bối cảnh cũng chân thực, tuy vẫn còn thiếu sót đôi chút nhưng vẫn có thể thưởng thức được, diễn xuất nhan sắc diễn vi...